Giỏ hàng

Bí quyết làm nổi bật văn phòng với phụ kiện độc đáo

Bạn đã bao giờ bước vào văn phòng và ngay lập tức cảm thấy mất cả năng lượng và cảm hứng vào giây phút thứ hai? Có thể bạn đã nhìn xung quanh để tìm kiếm bất cứ thứ gì có thể cung cấp động lực, nhưng chỉ được đáp ứng bởi những bức tường trắng và đồ nội thất buồn tẻ. Thật không may, hầu hết nhân viên văn phòng chúng ta đã phải đối mặt với thực tế rõ ràng của một văn phòng uể oải và mệt mỏi vào lúc này hay lúc khác.

Giải pháp cho một không gian văn phòng lâm sàng, thiếu sức sống và buồn tẻ chính là phụ kiện văn phòng.

Những phụ kiện văn phòng nhỏ bé nhưng lại có tác dụng bất ngờ

Với lượng thời gian mà một người trung bình dành cho nơi làm việc của họ một tuần, một văn phòng có thể hoạt động như một ngôi nhà xa nhà. Cũng giống như bạn đi lại trong nhà của mình, điều quan trọng là bạn phải đi vào văn phòng của mình để phát triển cảm giác thoải mái và tạo ra một không gian truyền cảm hứng cho cả sự sáng tạo và gắn kết.

Một khung cảnh đầy phong cách và thiết thực với đầy màu sắc và cuộc sống sẽ tạo ra một môi trường hỗ trợ và làm việc hiệu quả cho nhân viên của bạn phát triển. Nếu bạn đang băn khoăn về cách trang trí văn phòng của mình, bạn đã đến đúng nơi.

Làm thế nào để tăng cường văn phòng của bạn:

Nội thất Fplus ở đây để chia sẻ cách làm sáng không gian văn phòng, chuyên về cách làm cho không gian văn phòng của bạn trông vui nhộn nhưng vẫn chuyên nghiệp, trong nhiều môi trường làm việc. Dưới đây là những mẹo hàng đầu của chúng tôi để tạo không gian văn phòng của bạn với các phụ kiện văn phòng:

1. Văn phòng trồng cây

Điểm tô chút cây xanh cho văn phòng - hô biến không gian tươi mới

Thêm cây xanh vào không gian văn phòng của bạn gần giống như một mã gian lận trong việc tìm ra cách để trang trí văn phòng của bạn. Thêm một loạt màu sắc là một giải pháp nhanh chóng và dễ dàng để làm cho không gian làm việc của bạn trở nên sống động, sạch sẽ và tươi mới hơn!

Cho dù bạn đang tìm kiếm cây giả cần bảo trì thấp để thẩm mỹ hay cây sống để thêm không khí trong lành, Nội thất Fplus đã giúp bạn sắp xếp các chậu trồng cây văn phòng của chúng tôi.

2. Bảng lật

Bảng lật là một cách tuyệt vời để truyền cảm hứng cho sự cộng tác và thúc đẩy cảm giác gắn bó với nhau trong không gian văn phòng của bạn. Flipcharts cực kỳ linh hoạt và đa mục đích đồng thời cũng làm tăng thêm sự rung cảm và phong cách văn phòng của bạn khi được sử dụng đúng cách.

Bảng lật mang lại khả năng di chuyển dễ dàng với khung gấp đơn giản và là một điều cần thiết khi tham gia vào hoạt động sáng tạo. Bạn có thể đảm bảo các nhiệm vụ được hoàn thành thông qua danh sách việc cần làm, hoặc bạn có thể làm ngược lại và để lại những thông điệp vui nhộn và các tác phẩm nghệ thuật để hỗ trợ văn phòng của bạn.

3. Phụ kiện bàn

Hãy lên ngay cho mình ý tưởng trang trí bàn làm việc bằng những phụ kiện bàn ưa thích của bạn nhé!

Có lẽ khía cạnh quan trọng nhất trong cách làm đẹp văn phòng của bạn nằm ở phụ kiện bàn làm việc . Còn cách nào tốt hơn để truyền tải cá tính riêng của mỗi người ngoài những phụ kiện bàn tiện dụng có thể đóng vai trò như một nguồn cảm hứng và hỗ trợ hiệu quả và năng suất?

Những phụ kiện này có thể bao gồm bất cứ thứ gì như một tay cầm màn hình gọn gàng , đến một mô-đun sạc không dây cho thiết bị điện tử của bạn. Biết đâu, phụ kiện bàn phù hợp thậm chí có thể tạo nên một cuộc trò chuyện tuyệt vời!

4. Phụ kiện ghế

Một ngày làm việc điển hình kéo dài 8 giờ - đó là 8 giờ bạn dành để ngồi xuống ghế. Như vậy, ghế của bạn phải thoải mái để đảm bảo năng suất tối đa.

Các cánh tay điều chỉnh, thảm ghế hoặc bánh xe là những ví dụ về phụ kiện ghế bàn sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn khi bạn ở trong khu vực này.

5. Quản lý cáp

Một không gian chỉ thực sự ấn tượng khi chúng được sắp xếp gọn gàng

Nếu không gian làm việc của bạn lộn xộn với dây cáp ở khắp mọi nơi cản trở mọi thứ, năng suất có thể bị ảnh hưởng tiêu cực. Không ai thích sự lộn xộn hoặc nguy hiểm về an toàn, và nó chắc chắn sẽ không giúp bạn làm cho không gian văn phòng của mình trông vui vẻ hoặc chuyên nghiệp.

Giảm sự phức tạp của dây cáp trong và xung quanh không gian văn phòng của bạn là một cách chắc chắn để làm cho suy nghĩ của bạn có tổ chức hơn và hỗ trợ tính thiết thực. Bằng cách đầu tư vào hệ thống quản lý cáp, bạn sẽ cắt giảm thời gian tìm kiếm cáp mà bạn đang tìm kiếm trong thế giới hiện đại ngày nay, vốn dựa vào công nghệ.

Đừng bao giờ đánh giá thấp yếu tố sạch sẽ và tổ chức khi làm cách nào để trang trí văn phòng của bạn.

6. Ngăn kéo bàn

Tất cả chúng ta đều biết cảm giác sàng lọc một chồng giấy để tìm ra thứ mà bạn đang theo đuổi. Sự căng thẳng của việc không thể nhìn thấy thứ bạn đang tìm kiếm.

Rất may, có một giải pháp dễ dàng: ngăn kéo bàn. Ngăn kéo để bàn sẽ giúp bạn tìm thấy mọi thứ ngay lập tức, làm gọn gàng không gian của bạn và giữ một cảm giác ngăn nắp trong không gian văn phòng của bạn. Hơn nữa, nó bổ sung thêm một lớp bảo mật và thoải mái khi biết rằng sẽ không có ai vô tình làm thất lạc một trong những món đồ của bạn hoặc mượn nó mà không có sự cho phép của bạn mà quên trả lại.

Mặc dù ngăn kéo để bàn có thể không phải là phụ kiện thú vị nhất trên thế giới nhưng nó chắc chắn sẽ giúp bạn trong các hoạt động hàng ngày và điều quan trọng là phải xem xét cách trang trí văn phòng của bạn.

7. Nghệ thuật văn phòng

Làm bừng sáng không gian

Không gian sáng tạo dẫn đến công việc sáng tạo. Bạn đã bao giờ bị mắc kẹt về một điểm hoặc nhiệm vụ, không chắc chắn về cách tiến hành? Thông thường, nghệ thuật có thể là nguồn cảm hứng, người chủ mưu đằng sau khoảnh khắc 'a-ha' đó sẽ hỗ trợ trường hợp của bạn để được thăng chức hoặc tăng lương. Nghệ thuật trong văn phòng thể hiện sự bùng nổ màu sắc và cá tính là một khía cạnh quan trọng của cách làm cho không gian văn phòng của bạn trông vui nhộn nhưng vẫn chuyên nghiệp.

Nếu bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu khi tìm cách làm sáng không gian văn phòng - hãy bắt đầu ở đây, sẽ rất thú vị!

8. Phụ kiện lưu trữ thời trang

Ra ngoài với kho lưu trữ văn phòng thông thường và với các khu vực lưu trữ văn phòng đầy phong cách chắc chắn sẽ để lại ấn tượng cho khách truy cập, nhà đầu tư tiềm năng hoặc nhân viên tương lai!

Kệ sách , ví dụ, là một bổ sung tuyệt vời cho không gian văn phòng - cho phép phát triển chuyên môn hoặc cung cấp một nguồn tuyệt vời của thời gian chết khi pin sáng tạo cần sạc.

Tô điểm cho văn phòng của bạn với nội thất văn phòng của Fplus

Có danh sách đầy đủ các phụ kiện văn phòng của chúng tôi chắc chắn sẽ cho phép bạn phát triển một không gian mà bạn không bao giờ phải rời đi… và một không gian mà bạn không muốn rời đi!

Tại Nội thất Fplus, chúng tôi đam mê phát triển đồ nội thất hiệu quả, thiết thực và phong cách, chắc chắn sẽ làm nổi bật văn phòng của bạn. Hãy bắt đầu hành trình phát triển của bạn ngay hôm nay bằng cách xem xét nhiều loại phụ kiện văn phòng của chúng tôi - bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó phù hợp với không gian của mình và truyền cảm hứng cho sự sáng tạo.

Xem thêm bài viết " Cách sắp xếp nội thất văn phòng tại nơi làm việc"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT