Giỏ hàng

Các loại ghế thư giãn phòng ngủ đẹp nhập khẩu 2020

Vì vậy, một chiếc ghế thư giãn tốt có nhiệm vụ kép: nó không chỉ phải thoải mái mà còn phải trông đẹp. Cho dù bạn đang hạn chế về ngân sách hay không, đây là các loại ghế thư giãn phòng ngủ đẹp nhập khẩu giá tốt 2020 của Nội thất Fplus sẽ là những sự lựa chọn không thể bỏ qua.

 

 

Ghế thư giãn phòng ngủ có thể là một trong những món đồ nội thất đắt tiền nhất trong nhà. Rốt cuộc, bạn dành phần lớn thời gian cho nó. Một chiếc ghế  giá trị tốt không có nghĩa là nó rẻ, đúng hơn là bạn đang chi tiêu nhiều hơn một chút cho một chiếc ghế sofa được làm từ vật liệu chất lượng cao, không tác động tiêu cực đến trái đất và nó chắc chắn trông vẫn đẹp. Dưới đây là Top các loại ghế thư giãn phòng ngủ đẹp nhập khẩu 2020 của chúng tôi.

 

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-1089

 

 

Được chế tác tuyệt đẹp bằng cách sử dụng da bán anilin chất lượng hàng đầu của Ý, chiếc ghế thư giãn phòng ngủ armchair F-1089 này sẽ tạo ấn tượng tuyệt vời. Từ Nội tháta plus, chất liệu da rám nắng có những nếp gấp tinh tế mang đến cho bộ sưu tập này một kết thúc đau khổ vượt thời gian.Ghế có 2 màu nổi bật là màu Silver và màu Caramel vân da cổ điển và sang trọng.

 

 

Hình thức mạnh mẽ và tinh vi của thiết kế ghế cùng với những cánh tay cuộn đẹp mắt của nó tạo nên một phong cách cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Chúng tôi thích vẻ ngoài của bàn chân gỗ rộng, nâng chiếc ghế bành lên khỏi mặt đất. Ghế này được bảo hành khung 5 năm. Chúng tôi sẽ bao gồm các lỗi sản xuất trên khung, chân, tay, lò xo bên trong hoặc dây vải. Chúng tôi có thể sắp xếp sửa chữa, thay thế, trao đổi hoặc hoàn lại tiền.

 

 

Đặc trưng

  • Da bán anilin chất lượng cao bảo hành da
  • Chân gỗ sồi thịt cao cấp
  • Ghế cố định với túi đệm xốp
  • (Các) đệm cố định với chất làm đầy sợi.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-2018-1

 

 

Mang một phong cách cổ điển mới, chiếc ghế bành thư giãn nhập khẩu F-2018-1 có phần sau có cánh với tay yên hiện đại và chân gỗ. Được bọc trong một loại vải nỉ cao cấp êm ái, mềm mại, phong cách cởi mở và kết thúc ấm cúng của nó mời bạn đến. Thật hoàn hảo khi ngồi cạnh ghế này hoặc trong góc phòng ngủ. Và chúng tôi cũng có phối hợp ghế đôn để hoàn thiện giao diện. Thiết kế đôn đi kèm có thể dùng để chân hoặc đặt các đồ vật khi cần. Ghế này được bảo hành khung 3 năm. Chúng tôi sẽ bao gồm các lỗi sản xuất trên khung, chân, tay, lò xo bên trong hoặc dây vải. Chúng tôi có thể sắp xếp sửa chữa, thay thế, trao đổi hoặc hoàn lại tiền.

 

 

Đặc trưng

  • Được làm từ 100% polyester.
  • Chân gỗ thịt sồi nhập khẩu
  • (Các) đệm cố định.
  • Thay đổi màu theo sở thích và ý muốn.

 

 

GHẾ THƯ GIÃN NHẬP KHẨU F-VIP055

 

 

Mua một chiếc ghế bành mới không có nghĩa là phải đợi hàng tuần mới được giao hàng. Nó cũng không cần phải là một khoản đầu tư lớn. Mua ghế thư giãn với chúng tôi giúp loại bỏ những rắc rối khi mua sắm ghế bành và biến nó thành một quy trình đơn giản, dễ hiểu, đồng thời cũng rất hợp túi tiền!

 

 

Một chiếc ghế thư giãn cao cấp F-VIP055 màu xanh tre có vẻ ngoài thông minh tự hào có lưng và cánh tay cong, chân bằng kim loại mạ Crome bóng sáng và bền bỉ. Nó cũng có tính năng chi tiết nút chu đáo để hoàn thành. Hoàn hảo cho phòng khách nhỏ hoặc thậm chí là phòng ngủ, lắp ráp nhanh chóng và dễ dàng. Được đóng gói gọn gàng trong hộp, vì vậy bạn không phải đợi cả ngày để được giao hàng - chỉ cần tự mình lấy nó, thuận tiện cho bạn. Ghế này được bảo hành khung 3 năm. Chúng tôi sẽ bao gồm các lỗi sản xuất trên khung, chân, tay, lò xo bên trong hoặc dây vải. Chúng tôi có thể sắp xếp sửa chữa, thay thế, trao đổi hoặc hoàn lại tiền.

 

 

Xem thêm: Nơi bán ghế thư giãn đẹp uy tín tại Hà Nội

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT