Giỏ hàng

Các loại giá trị của ghế văn phòng công thái học

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT CÔNG THÁI HỌC TRONG VĂN PHÒNG

Công thái học, với điều kiện là nó được thực hiện một cách hiệu quả, có thể giúp giảm chi phí chăm sóc sức khỏe và bồi thường cho công nhân của công ty bạn. Không chỉ vậy, nó còn có thể thúc đẩy năng suất làm việc. Bạn sẽ không tin làm thế nào mà một thứ có vẻ tầm thường như một chiếc ghế văn phòng tiện dụng lại có thể giúp công ty của bạn đạt được các mục tiêu kinh doanh cốt lõi của mình.

Đây là lý do chính tại sao bạn nên luôn ưu tiên cải thiện nơi làm việc trong công ty của mình. Thật không thể tin được một quy trình công thái học hiệu quả có thể đi được bao xa. Hầu hết các công ty hàng đầu được biết đến là tích hợp công thái học trong tất cả các hoạt động của họ để có hiệu suất tốt hơn.

Đã có rất nhiều nghiên cứu về tác động của công thái học đối với việc giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu khi tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.

Bằng cách hiểu các giá trị của công thái học và tác động của chúng đối với công ty, bạn sẽ tối đa hóa tiềm năng của mọi người. Và đến lượt nó, chúng mang lại kết quả tốt hơn, về lâu dài, có lợi cho doanh nghiệp của bạn.

Điều đó cho thấy, các loại giá trị công thái học là gì và chúng có thể mang lại lợi ích như thế nào cho công ty của bạn?

CÁC LỢI ÍCH MÀ GHẾ VĂN PHÒNG CÔNG THÁI HỌC ĐEM LẠI CHO DOANH NGHIỆP

 Ghế văn phòng công thái học giúp giảm chi phí kinh doanh

Một số chủ doanh nghiệp có thể không nhận ra rằng công thái học có thể giúp ích rất nhiều. Không nhiều người nhận ra rằng nó có thể làm giảm chi phí của công ty bạn.

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng “chi phí gián tiếp” đắt hơn “chi phí trực tiếp của một chấn thương” tới hai mươi lần! Vì vậy, hãy tưởng tượng bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu nếu bạn chú trọng đến công thái học trong công ty của mình.

Bạn có tin được rằng với sự hỗ trợ của chiếc ghế văn phòng tựa lưng, bạn có thể giảm đến 59% chi phí cho các bệnh rối loạn cơ xương khớp trung bình không?

Không chỉ vậy, công thái học còn được chứng minh là giúp giảm 65% chi phí trên tỷ lệ sai sót, 75% ngày công bị mất, 53% vào những ngày hạn chế, 68% chi phí bồi thường cho người lao động, chi phí cho mỗi yêu cầu giảm 39%, và chi phí nhân công tăng 43%

Hãy tưởng tượng công ty có thể tiết kiệm được bao nhiêu nếu bạn ưu tiên công thái học.

 Ghế văn phòng công thái học giúp tăng năng suất lao động

Ergonomics đảm bảo tăng năng suất lên đến 25%. Bằng cách cung cấp một nơi làm việc hiệu quả về mặt thái học, bạn cũng nâng cao năng suất của nhân viên. Một chiếc ghế văn phòng công thái học tốt cho phép tư thế tốt với ít gắng sức hơn và ít chuyển động hơn.

Với mọi thứ dễ dàng tiếp cận, nơi làm việc trở nên hiệu quả hơn. Điều này không chỉ mang lại một môi trường làm việc an toàn hơn cho công nhân của bạn mà còn có thể giúp tối đa hóa năng suất của họ.

 Ghế văn phòng công thái học giúp cải thiện chất lượng công việc

Vì mọi người làm việc năng suất hơn, bạn có thể mong đợi đầu ra sẽ được cải thiện cùng với chất lượng của họ. Vì họ thoải mái hơn, họ có thể tập trung hơn vào công việc của mình.

Hệ thống công thái học kém sẽ chỉ khiến người lao động mệt mỏi. Những người thất vọng, như chúng ta đều biết, hoạt động không tốt. Nếu bạn muốn họ làm việc tốt nhất của họ, họ phải cảm thấy thoải mái trong không gian làm việc của họ. Cho dù bạn đào tạo nhân viên của mình tốt đến đâu, nếu các nhiệm vụ trở nên kiệt quệ về mặt thể chất của họ, thì họ có thể sẽ không hoàn thành tốt.

Nếu bạn cần giữ cho họ ở trạng thái tốt nhất, hãy cung cấp cho họ một nơi làm việc hiệu quả về mặt thái học. Và bạn có thể bắt đầu bằng việc tìm kiếm chiếc ghế văn phòng tốt nhất Singapore.

Ergonomics không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những chiếc ghế thoải mái và hiệu quả cho công việc của bạn. Bạn phải luôn bắt đầu với những điều cơ bản. Bởi bạn không thể mong đợi một người mắc bệnh rối loạn cơ xương khớp có thể đạt được phong độ tốt nhất trong công việc.

 Ghế văn phòng công thái học giúp cải thiện sự tương tác của nhân viên

Ngoài năng suất cao hơn và cải thiện chất lượng công việc, nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái và an toàn hơn tại nơi làm việc của họ. Vì họ có nhiều cảm hứng hơn, họ sẽ hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, điều này có nghĩa là họ cũng có thể đưa ra quyết định tốt hơn.

Với hệ thống mái thái tốt, người lao động sẽ không cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Điều này có nghĩa là giảm doanh thu, giảm vắng mặt, cải thiện tinh thần và tăng sự tham gia của nhân viên.

Và ai sẽ được hưởng lợi từ tất cả những điều này? Công ty, tất nhiên. Lực lượng lao động của bạn là yếu tố cơ bản trong sự thành công của doanh nghiệp bạn. Phát triển công ty của bạn đồng nghĩa với việc quan tâm đến những người làm việc cho bạn. Để đạt được điều đó, bạn có thể mua ghế văn phòng Singapore cho họ ngay từ bây giờ.

 Ghế văn phòng công thái học giúp thúc đẩy tầm quan trọng của sức khỏe

Mọi công ty phải thúc đẩy cam kết về an toàn và sức khỏe như một giá trị cốt lõi. Và không có cách nào tốt hơn để làm điều này hơn là thực hành công thái học. Tất cả các giá trị tiện dụng được đề cập ở trên dẫn đến văn hóa an toàn mạnh mẽ hơn trong công ty của bạn.

Chủ doanh nghiệp không bao giờ được quên rằng nhân viên khỏe mạnh và hạnh phúc là tài sản quý giá nhất của công ty. Nếu bạn muốn đảm bảo hiệu suất con người tốt hơn cho tổ chức của mình, bạn cần tạo ra và thúc đẩy văn hóa an toàn và sức khỏe trong lực lượng lao động của mình.

Điều này đặt ra câu hỏi: "Liệu công thái học tại nơi làm việc có xứng đáng không?"

Chắc chắn là có! Việc hỗ trợ lưng ghế văn phòng hiệu quả về mặt công thái học cho nhóm của bạn không quá đắt, nếu xét đến những lợi ích mà nó có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn. Nó có thể làm tăng doanh thu của bạn và giảm chi phí, như đã thảo luận ở trên. Đảm bảo một nơi làm việc thân thiện với môi trường là điều mà mọi công ty phải đặt lên hàng đầu.

Hơn nữa, nó có thể giúp nhân viên của bạn về sức khỏe của họ. Có một thiết lập công thái học giúp họ tránh đau cơ, đau lưng và các loại vấn đề khác.

Để đảm bảo rằng bạn đang làm việc hiệu quả, bạn nên nghiên cứu thêm về chủ đề này. Ngoài ra, để mua những chiếc ghế hiệu quả về mặt công thái học cho công nhân của mình, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang xứng đáng với số tiền của mình.

NỘI THẤT F+ - ĐƠN VỊ CUNG CẤP GHẾ VĂN PHÒNG CÔNG THÁI HỌC CHẤT LƯỢNG CAO.

Nâng cao năng suất của công ty bạn và giảm chi phí ngay bây giờ với sự trợ giúp của ghế văn phòng công thái học.

Bạn có thể bắt đầu mong muốn của mình tại Nội thất Fplus. Chúng tôi được biết đến là đơn vị cung cấp các loại ghế làm việc chất lượng với giá cả hợp lý. Chúng tôi cũng giao hàng nhanh chóng, bao gồm lắp ráp ghế, nhanh nhất là 90 phút!

Bạn còn chờ gì nữa? Nâng cao năng suất của công ty bạn ngay bây giờ bằng cách mua những chiếc ghế công thái học chất lượng F+. Chúng tôi là nguồn cung cấp ghế văn phòng làm việc chất lượng và giá cả hợp lý số một tại Nội thất F+

Liên hệ với chúng tôi qua Trang liên hệ của chúng tôi để biết thêm chi tiết, và có được chiếc ghế thoải mái nhất ngay hôm nay!


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT