Giỏ hàng

Các mẫu ghế giám đốc cao cấp giá rẻ nhập khẩu 2020

 

Dưới đây là Top ghế giám đốc giá rẻ nhập khẩu tốt nhất 2020 mà Nội thất Fplus muốn giới thiệu tới doanh nghiệp để có sự lựa chọn tốt nhất.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC GIÁ RẺ MALAYSIA F-VIP03

 

 

Nhờ thiết kế hấp dẫn và chiều rộng và lưng ghế rộng hơn, chiếc ghế giám đốc bọc da F-VIP03 có tay vịn điều chỉnh được này thể hiện một tuyên bố điều hành trong không gian công ty và không gian văn phòng lãnh đạo trở nên chuyên nghiệp với một mức giá tốt hơn. Ghế làm việc văn phòng chất lượng cao này đi kèm với - Bọc da màu đen phong cách pha trộn giữa độ bền và sự mềm mại mang lại ấn tượng ban đầu tuyệt vời. - Khung thép trụ đỡ hình ống lớn mạ Crome sáng bóng chống rỉ chịu lực tốt cho những người có trọng lượng cơ thể lớn – Lưng ghế thiết kế uốn cong theo đường cột sống giúp giảm áp lực lên lưng dưới và chân dưới. - Tay vịn có thể điều chỉnh được ở chế độ 3D giúp tăng cơ hội cảm thấy thoải mái khi ngồi lâu.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-H6233-1

 

 

Duy trì vẻ ngoài chuyên nghiệp với những chiếc ghế giám đốc cao cấp F-H6233-1 của chúng tôi được thiết kế cho những kiểu thân hình to và cao hơn. Ghế tiếp tân có kiểu dáng thác nước giúp tăng cường lưu lượng máu khỏe mạnh. Ngoài ra, nó còn đi kèm với cần gạt không trượt để lướt trên sàn gỗ cứng và trải thảm. Trang bị các khu vực lễ tân, hành lang, phòng chờ, phòng hội nghị hoặc các không gian văn phòng khác với ghế làm việc hoặc ghế khách phong cách để bổ sung cho thiết kế văn phòng hiện đại và truyền thống. Hãy chọn những chiếc ghế văn phòng này của chúng tôi được cung cấp với khung ống thép chống xước để có độ bền và sự thu hút thị giác cao.

 

 

Đặc trưng

  • Thiết kế mặt ghế ngồi dưới kiểu thác nước giúp cảm giác tê mỏi chân
  • Tay vịn bọc da điều chỉnh được
  • Chân đế xoay 360 độ linh hoạt trên mọi bề mặt sàn nhà
  • Da ngoại quan màu đen, mềm và bền.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC GIÁ RẺ MALAYSIA F-LIVIO

 

 

Hãy mang đến cho lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp của bạn một trải nghiệm ngồi tuyệt vời và thoải mái với chiếc ghế giám đốc cao cấp bọc da F-LIVIO màu đen này. Nó có kiểu dáng và phong cách chuyên nghiệp đơn giản nhưng thanh lịch để lại ấn tượng lâu dài cho những ai nhìn thấy và sử dụng nó. Thiết kế của nó hoàn toàn phù hợp với bất kỳ thẩm mỹ và tâm trạng căn phòng nào. Ghế này có màu đen với kết thúc bằng thép Chrome cho vẻ ngoài bóng bẩy và gọn gàng. Chiếc ghế này được tạo ra bởi một nhà sản xuất nội thất văn phòng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, vì vậy bạn chắc chắn rằng nó được làm với chất lượng cao nhất.

 

 

Ghế được thiết kế với chất liệu bọc da ngoại quan màu đen mịn bao phủ phần tựa lưng và bản thân ghế để tạo thêm mức độ thoải mái. Tựa lưng hơi cong về phía sau để tạo chuyển động cho cơ thể khi xoay người. Cả hai tay vịn đều đi kèm với đệm bọc để đệm thoải mái trên khuỷu tay.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC MALAYSIA F-TROOS

 

 

Một điều làm cho chiếc ghế giám đốc giá rẻ nhập khẩu đẹp F-TROOS này khác biệt với những chiếc ghế nhà sản xuất đồ nội thất văn phòng khác là vẻ ngoài thanh lịch và đơn giản của nó. Mặc dù nó được coi là một chiếc ghế dành cho khách trong các không gian phòng họp sang trọng đề cao tính di chuyển linh hoạt, nhưng đệm da đen sạch sẽ kết hợp với khung thép Chrome gọn gàng và bền được trang bị hỗ trợ thắt lưng khiến chiếc ghế này giống như một chiếc ghế lãnh đạo chuyên nghiệp.

 

 

Phần chân đế xoay 360 độ hạng nặng được thiết kế với tay nắm hoặc đệm chống trượt tạo sự vững chắc cho toàn bộ đồ đạc. Điều này cho phép chiếc ghế giữ nguyên vị trí và tạo sự ổn định và cân bằng cho chiếc ghế.

 

Xem thêm: Top ghế giám đốc giá rẻ lưng lưới bảo hành tốt nhất 2020

 

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT