Giỏ hàng

Các mẫu ghế phòng chờ chân kim loại nhập khẩu phong cách

 

 

 

Trong hạng mục sản phẩm này, chúng tôi có những chiếc ghế phòng chờ đơn bằng kim loại hoặc phối kết với chi tiết gỗ hoàn hảo cho những phong cách tiếp khách truyền thống hơn. Điều này bao gồm các địa điểm như phẫu thuật bác sĩ, phẫu thuật nha sĩ, trường học, cao đẳng và đại học cũng như các nhà hóa học, trung tâm thông tin du lịch và không gian bán lẻ. Về mặt sử dụng vật lý, chức năng thường là quan trọng nhất và vì vậy ghế phòng chờ chân kim loại trong phạm vi này được thiết kế đơn giản nhưng cũng mạnh mẽ, bền và linh hoạt. Sự thoải mái cũng rất quan trọng và trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, điều quan trọng là cung cấp hỗ trợ vững chắc cho những người sẽ chờ đợi.

 

 

Các sản phẩm ghế phòng chờ nhập khẩu chờ chân kim loại được bọc bằng các chất liệu vải từ trung cấp đến cao cấp bao gồm vải da Aniline, da PU, da thật 100% đến vải bọc nỉ, nhung, Microfiber, cotton... đa dạng trong mức giá và sự lựa chọn tiêu dùng của doanh nghiệp. Nhiều chỗ ngồi tiếp tân trong các sảnh lễ tân văn phòng doanh nghiệp thương mại đã được thiết kế đặc biệt cho các không gian khác nhau nhưng có thể được sử dụng trong một số không gian và phòng chờ khác. Ví dụ như các dòng ghế phòng chờ chân kim loại mô-dun cũng tuyệt vời trong không gian văn phòng vì nó là một giải pháp chỗ ngồi đáng giá tiền với chất lượng cao và thiết kế tiện dụng.

 

Đến 90% sản phẩm ghế phòng chờ của Nội thất Fplus là nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia, Châu Âu... để phù hợp với nhiều nhu cầu tiêu dùng và phong cách thiết kế văn phòng làm việc và sảnh lễ tân công ty hiện đại ngày nay.

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-A002

 

 

 

 

Một thiết kế ghế phòng chờ bọc da F-A002  với phần chân ghế trụ xoè 4 tương đối phổ biến và được ưa chuộng sử dụng trong nhiều không gian sảnh chờ văn phòng và không gian thương mại hiện nay. Lý do cho điều này là bởi thiết kế trụ cố định chân xoè 4 tạo cảm giác vững chãi cho người sử dụng và đem lại một ấn tượng thị giác chuyên nghiệp hoàn hảo nhất. Phần mâm ghế ngồi cũng của ghế là dòng lưng thấp, khum tròn và thuôn nhẹ xuống tạo cảm giác tự do sử dụng cho người ngồi. Ghế được bọc da thật hoặc da giả tuỳ theo nhu cầu sử dụng và mức đầu tư của doanh nghiệp. Ghế có thể được bài trí tại các khu vực sảnh chờ hoặc các khu vực sảnh hành lang đón khách hoặc cũng có thể được sử dụng như ghế hội nghị trong các buổi sự kiện chuyên nghiệp.

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-A008

 

 

 

 

Một thiết kế ghế phòng chờ sảnh lễ tân nhập khẩu chân kim loại khác có mức giá tương đối “êm ví” nhưng độc đáo và ấn tượng với thiết kế Scandi khung kim loại mảnh mai lồng đôi. Ghế có phần mâm ngồi cong nhẹ ra sau cho phép người ngồi được tự do thả lực trên ghế khi tựa vào. Vị trí mâm ngồi được gấp đôi 2 lóp đệm mút dày tạo cảm giác êm ái và nâng đỡ hoàn hảo. Ghế được bọc bằng chất liệu vải nỉ cao cấp do vậy người ngồi cũng sẽ cảm thấy được sự mềm mịn khi tiếp xúc trên da rõ rệt. Màu sắc ghế có thể hoàn toàn tuỳ biến theo nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp và không gian thiết kế sảnh lễ tân. Chiếc ghế có thể được phối kết với các bố cục sắp đặt đơn giản và hiện đại nhưng với vị trí thấp và cho phép sự tự do, thoải mái hơn là chuyên nghiệp.


GHẾ PHÒNG CHỜ F-A045

 

 

 

 

 

Thiết kế ghế sofa phòng chờ đơn chân kim loại cực kỳ êm ái và linh hoạt trong mọi không gian sảnh chờ từ văn phòng tới các không gian thương mại như khách sạn, quán cafe, nhà hàng… Ghế có thiết kế đặc biệt nổi bật với phần khung kim loại chất lượng cao sơn tĩnh điện hiện ra ngoài thay vì giấu vào bên trong như thường thấy. Phần đệm ghế cũng ôm sát theo bố cục khung kim loại tạo sự nâng đỡ người ngồi tốt nhất. Ghế có thiết kế lưng thấp và phần đệm ngồi gấp đôi ở cả lưng tựa và đệm ngồi dưới, tạo sự thư giãn gấp 2 lần và sự thoải mái gấp nhiều lần. Ghế có thể được bài trí cùng với các dòng ghế phòng chờ khác hoặc có thể solo 1 mình trong cách không gian riêng biệt.

 

Xem thêm:" Các mẫu ghế phòng chờ cho thiết kế văn phòng hiện đại "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT