Giỏ hàng

Các mẫu ghế phòng chờ hợp với mọi kiểu thiết kế văn phòng

Không gian chờ sẽ nói về lên nhiều điều về doanh nghiệp của bạn, do đó bạn nên đảm bảo rằng nó trông chuyên nghiệp nhưng vẫn tạo nên sự chào đón ấm áp khi được trang bị ghế phòng chờ phù hợp nhất. Khi một sự không hài lòng trong lúc chờ đợi, cũng có thể khiến công ty mất đi 1 hợp đồng lớn. Do vậy, sự chu đáo trong tiếp đón luôn đóng vai trò quan trọng.

 

 

Một số doanh nghiệp có thể không quan tâm đến các phương pháp tiếp cận xã hội, thiết kế bố cục của các giải pháp chỗ ngồi dành cho khách hàng nhưng đây phải là khía cạnh quan trọng nhất cần xem xét khi trang bị không gian chờ của doanh nghiệp. Việc cung cấp các thiết kế ghế phòng chờ tạo nên cảm giác thoải mái, thư giãn khi chờ đợi cho khách hàng nên được quan tâm hàng đầu.Sự thoải mái cả về thể chất và tâm lý có thể đạt được khi sử dụng hệ thống chỗ ngồi hiện đại và tiện lợi.

 

 

 

 

 

Tùy thuộc vào số lượng khách mà phòng chờ của bạn có thể chứa, bạn có thể cần nhiều hơn hoặc ít hơn số lượng ghế phòng chờ. Để xác định số lượng chỗ ngồi cần thiết, bạn nên xem xét diện tích vuông của căn phòng và số lượng khách có thể đi cùng bạn bè hoặc người thân. Nếu lưu lượng người đến văn phòng hay sảnh lễ tân hàng ngày tương đối cao, bạn nên đặt thêm nhiều thiết kế ghế phòng chờ đơn hoặc sofa lớn ngồi được nhiều người cùng 1 lúc. Tỉ lệ chuẩn nhất là số lượng ghế sẽ đạt 90% so với lưu lượng người đến trong lúc cao điểm nhất.

 

 

Nội thất Fplus cung cấp cho bạn các mẫu ghế phòng chờ phù hợp và thoải mái để bài trí trong mọi thiết kế sảnh chờ. Bao gồm cả thiết kế sofa sảnh chờ và ghế phòng chờ đơn.

 

GHẾ SOFA SẢNH CHỜ NHẬP KHẨU F-XYS-1009

 

 

 

Thiết kế ghế sofa phòng chờ chữ L cực kỳ hiện đại và mang phong cách Scandinavian hơi hưởng Châu Âu. Bộ ghế sofa này gồm 2 ghế sofa chữ I ráp lại với nhau thành bộ sofa sảnh chờ sang chảnh và đầy hiện đại. Khung gỗ ghế được sử dụng là gỗ óc chó nhập khẩu có chất lượng và tuổi thọ cao. Ghế sử dụng chất liệu vải bọc sofa nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ, cho phép sự mềm mịn và thoải mái đỉnh cao với mỗi trải nghiệm cảm giác người dùng. Ghế cũng được tích hợp thêm các phần gối ôm nhỏ hình vuông đồng màu và lưng tựa ghế vững chãi , toát lên cảm giác thời thường nhưng vẫn rất tiện ích cho khu vực sảnh chờ văn phòng.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ SWAN F-AO11

 

 

 

Ghế phòng chờ đơn bọc vải Swan lấy cảm hứng từ đôi cánh chim thiên nga Châu Âu tuyệt đẹp. Ghế có phần mâm ngồi cong mềm và tựa lưng có những điểm nhấn cao vào khu vực cơ thể người ngồi cần nâng đỡ. Mút xốp sử dụng là dòng mút bọt biển chống cháy, cho cảm giác nâng đỡ cứng cáp những vẫn đủ êm ái, mềm mại. Ghế cũng có các thiết kế Eggchair và ghế phòng chờ lưng tựa đơn đi kèm sử dụng màu sắc Pastel cực kỳ thời thượng và hiện đại cho phong cách bài trí sảnh chờ văn phòng. Chân ghế sử dụng chân trụ vững chãi có khả năng nâng cao hoặc hạ thấp tuỳ ý muốn. Ghế cũng cho phép xoay tròn 360 độ đầy linh hoạt.

 

ghế phòng chờ f-a008

 

 

 

Thiết kế ghế phòng chờ nhập khẩu F-A008 là thiết kế ghế Scandi dáng thấp sử dụng khung sắt nâng đỡ cực kỳ vững chãi và chắc chắn. Ghế có hình dáng khum tròn dạng kén với phần đệm ngồi 2 lớp dày dặn, tạo cảm giác vững chãi và dày dặn khi ngồi xuống. Ghế cũng sử dụng chất liệu vải bọc nhập khẩu chất lượng cao, cho cảm giác mềm mịn và dễ chịu khi tiếp xúc với da. Đây cũng là chất liệu “đông ấm – hè mát” điển hình. Thiết kế ghế mang phong cách Scandi cho phép sự bài trí trong sảnh chờ tối đa sự đa dạng và có thể phối hợp với nhiều kiểu ghế khác nhau, tạo nên sự đột phá trong phong cách bài trí.

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-A025

 

 

 

 

Một thiết kế ghế phòng chờ kén cực kỳ độc đáo khác cho không gian sảnh chờ. Với phần mâm lưng dày dặn và ghế ngồi độc đáo 2 lớp, ghế cho phép người ngồi sự thoải mái và tự do nhưng cũng không kém phần êm ái nhất. Ghế được tích hợp phần chân 4 cố định những có thể xoay 360 độ linh hoạt và an toàn. Màu vàng cam sẽ khiến không gian trở nên nổi bật ở bất kỳ ánh nhìn nào.

 

Xem thêm: " Các mẫu ghế phòng chờ bọc da nhập khẩu nguyên chiếc tốt nhất "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT