Giỏ hàng

Các mẫu ghế văn phòng chân xoay nhập khẩu Hàn Quốc tốt nhất

Các mẫu ghế văn phòng chân xoay nhập khẩu Hàn Quốc tốt nhất

 

Ghế văn phòng nhập khẩu Hàn Quốc tối đa công năng công thái học

 

Nếu công việc của bạn phải ngồi nhiều giờ, bạn sẽ ngạc nhiên về cách mà các chiếc ghế văn phòng nhập khẩu Hàn Quốc này giúp giảm thiểu sự mệt mỏi! Phần lớn các thiết kế ghế văn phòng Hàn Quốc được thiết kế thông minh để giúp bạn giữ tư thế tốt và giảm những tác động xấu của việc ngồi nhiều giờ được bù đắp. Các thiết kế này có mặt sau được đệm lưng hợp lý rất thích khi chạm và thoải mái. Được thiết kế để giúp hỗ trợ lưng của bạn khi ngồi. Chiều cao của ghế tựa và phần đệm tựa đầu có thể điều chỉnh để bạn có thể điều chỉnh ghế đến vị trí lý tưởng phù hợp nhất với mình! Một tính năng tuyệt vời khác là tỷ lệ lò xo phần còn lại có thể được điều chỉnh! Việc thiết lập tính linh hoạt này rất quan trọng vì tất cả chúng ta đều khác nhau và cần những điều chỉnh khác nhau.

 

Các nhà sản xuất nội thất văn phòng Hàn Quốc thường tích hợp phần lưng ghế ngồi trên chất liệu nhựa polypropylene cao cấp, chắc chắn và bền. Để tăng thêm sự thoải mái, phần kê tay được thiết kế để vừa vặn với cánh tay của bạn, êm ái và chất lượng cao. Da PU (hoặc da thật tuỳ theo yêu cầu thiết kế) trên ghế được thiết kế để phân tán nhiệt và cải thiện khả năng thông gió nên có thể giảm thiểu sự tích tụ nhiệt giúp da thở và thoải mái. Các tấm đệm ghế được làm bằng polyurethane cao cấp, được thiết kế theo cách nén tốt nhưng cũng không đè bẹp đến mức cứng. Ghế có bánh xe xoay 360 độ, di chuyển qua lại rất êm ái! Trụ khí có thể điều chỉnh độ cao được làm bằng thép chắc chắn, vì vậy bạn có thể tin tưởng rằng chiếc ghế này bền và sẽ mang đến cho bạn tuổi thọ lâu dài!

 

Các mẫu ghế văn phòng chân xoay nhập khẩu Hàn Quốc tốt nhất tại Nội thất Fplus hiện nay.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-M50W

 

Các mẫu ghế văn phòng chân xoay nhập khẩu Hàn Quốc tốt nhất

 

Một thiết kế ghế văn phòng lưng lưới đỉnh cao phối kết giữa 2 màu navy blue và màu xám có tích hợp thêm chức năng tựa cổ - một chức năng chính điển hình của dòng ghế giám đốc/ ghế trưởng phòng. Ghế có phần mâm ngồi có kết cấu vững chắc và có tính đàn hồi cao. Phần mặt lưới lưng ghế cao cấp 3 lớp tạo sự thông thoáng nhất định cho trải nghiệm cảm giác của người sử dụng. Ghế có thiết kế bánh xe chân xoay 360 độ linh hoạt và cũng có thể cố định một chỗ khi cần thiết.

 

GHẾ GIÁM ĐỐC HÀN QUỐC F-VOLF-1

 

Các mẫu ghế văn phòng chân xoay nhập khẩu Hàn Quốc tốt nhất

 

Thiết kế ghế giám đốc F-VOLF- 1 đặc trưng với phần da thật cao cấp sử dụng cho ghế. Chất liệu da là da bò được xử lý và có độ lì và chắc cực kỳ cao, tuy nhiên vẫn tăng khả năng đàn hồi hoàn hảo cho người ngồi. Bởi chất liệu da thật được giữ nguyên màu sắc nguyên thuỷ nên ghế mang một màu sắc cực kỳ đặc trưng của da bò thật. Thiết kế lưng ghế cong chữ S có đai lưng hỗ trợ phía sau chắc chắn nhưng vẫn cho phép người ngồi được điều chỉnh linh hoạt. Phần tựa cổ nhấn sâu vào hốc lõm cổ giúp tăng khả năng thoải mái nhất có thể.

 

GHẾ NHÂN VIÊN HÀN QUỐC F-FORTIS ECO

 

Các mẫu ghế văn phòng chân xoay nhập khẩu Hàn Quốc tốt nhất

 

Một thiết kế ghế nhân viên cực kỳ thông minh và siêu cấp hỗ trợ cơ thể F-FORTIS ECO. Với thiết kế đặc trưng công thái học này, phần mâm ghế có thể được tuỳ chỉnh hoàn toàn tuỳ ý người sử dụng và người ngồi. Lưng ghế có khung đỡ acrylic cực kỳ chắc chắn và có đai hỗ trợ điều chỉnh chiều cao hoàn hảo, phù hợp với nhiều kích thước người ngồi. Phần tay tựa cũng được tích hợp các chốt điều chỉnh linh hoạt, cho phép người ngồi được co duỗi thoải mái trong giới hạn cho phép. Chiếc ghế này sẽ là nội thất văn phòng lý tưởng cho nhân viên. Các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam cũng cực kỳ ưa chuộng thiết kế này cho nhân viên của họ bởi đây vừa là thiết kế tốt và vừa mang hình ảnh quốc gia trên đất nước Việt Nam.

 

 

 

Xem thêm bài viết: " Các mẫu ghế văn phòng chân xoay nhập khẩu Malaysia tốt nhất "

 

 

 

BTV Camellia Nguyen



 

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT