Giỏ hàng

Cách bài trí ghế phòng họp chân quỳ phù hợp với diện tích phòng

Cách bài trí ghế phòng họp phù hợp với diện tích phòng

Bố cục ghế phòng họp sẽ đi theo kiểu dáng bàn hội nghị

 

Ngày nay, nhiều công ty có hạn chế về không gian thường chọn sử dụng phòng hội thảo của họ như một không gian đa năng. Tính linh hoạt và di chuyển nên là hai mối quan tâm lớn nhất, và cách tốt nhất để thực hiện cả hai là đầu tư vào đồ nội thất văn phòng đa năng. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn tăng hiệu quả bài trí.

 

Kích thước của phòng họp

 

Đo lường chính xác không gian của doanh nghiệp là bước đầu tiên bạn nên làm khi xác định và lên checklist đồ nội thất văn phòng của bạn cần phải lớn như thế nào. Đảm bảo tính đến các lực ép đùn (bộ tản nhiệt, đường ống, v.v.) có thể gây trở ngại cho bố cục. Lưu ý các vị trí cửa ra vào và cửa sổ cũng như các cửa mở ra vì nó có thể ảnh hưởng đến việc sắp xếp và bố trí đồ đạc. Mọi người thường bỏ qua cách cánh cửa mở ra nà chỉ để có một lối vào phòng họp do đó không gian thường rất chật và di chuyển khó khăn. Để có hướng dẫn đầy đủ về cách bố trí đồ nội thất, hãy xem các tips của Nội thất Fplus về cách sắp xếp đồ nội thất văn phòng và ghế phòng họp.

Cách bài trí ghế phòng họp phù hợp với diện tích phòng

Các loại ghế phòng họp chân quỳ có kích thước chung dù trong diện tích nào

 

Các loại bàn hội nghị

 

Bàn hội nghị là thành phần quan trọng của bất kỳ phòng họp nào và có rất nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn.

 

  • Bàn hình chữ nhật và hình vuông rất phù hợp cho không gian vừa đến lớn và có thể được tìm thấy với các tùy chọn có thể mở rộng hoặc điều chỉnh cho phép khả năng thích ứng tốt hơn với các nhu cầu thay đổi.

 

  • Bàn hình bầu dục cung cấp các góc tròn cho phép có nhiều chỗ ngồi hơn và di chuyển dễ dàng hơn trong không gian.

 

  • Bàn hình con thuyền mang lại tầm nhìn tốt nhất. Bằng cách rộng hơn ở giữa, nhân viên và khách không ngồi trên một đường thẳng, giúp dễ dàng nhìn thấy màn hình, bản trình bày và những người tham gia cuộc họp khác.

 

  • Đối với bàn tròn, bạn cần để một lối đi dài 3 foot xung quanh toàn bộ chu vi của bàn. Bàn tròn có thể tiết kiệm không gian rất lớn trong một số phòng, nhưng chúng có thể gây khó xử ở các không gian khác khi không đủ chỗ cho lối đi.

 

Ghế phòng họp chân quỳ

 

Ghế phòng họp chân quỳ là một phần thiết yếu của mỗi phòng họp. Chúng được thiết kế để thoải mái, nhưng không quá phức tạp để những người tham gia cuộc họp không phải loay hoay với các điều chỉnh công thái học phức tạp trong suốt cuộc họp. Vì ghế phòng họp chân quỳ đẹp được rất nhiều người sử dụng, các điều chỉnh của chúng thường bị giới hạn ở chiều cao ghế và độ căng nghiêng. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, ghế phòng họp còn mang đến sự phá cách cho không gian của bạn. Hãy chắc chắn xem xét ghế hội nghị sẽ phù hợp với bàn bạn đã chọn như thế nào.

 

Cách bài trí ghế phòng họp phù hợp với diện tích phòng

Ghế chân quỳ thường là thiết kế ghế phòng họp phổ biến

 

Nhiều văn phòng đôi khi sẽ cần thêm chỗ ngồi cho phòng họp của họ. Ghế xếp và ghế chân quỳ là những giải pháp di động tuyệt vời. Chúng nên được lựa chọn cẩn thận vì doanh nghiệp cần thể hiện một hình ảnh chuyên nghiệp và dễ dàng lưu trữ khi không cần thiết. Một lựa chọn khác, miễn là có không gian rộng rãi, là xếp các dãy ghế phòng họp chờ phía cạnh tường để có thể tăng số lượng người sử dụng. Điều này có thể chứa nhiều người hơn mà không cần bổ sung cho phòng họp bằng một bàn khác.

 

Thiết kế phòng họp

 

Về thiết kế phòng họp, chúng tôi khuyên bạn nên tránh những đồ nội thất hợp thời. Thay vào đó, hãy chọn những đồ nội thất văn phòng như ghế phòng họp có phong cách chuyên nghiệp, tinh giản và không lỗi thời. Điều đó giúp doanh nghiệp có thể tránh được việc nâng cấp tốn kém cho một phòng họp đã lỗi thời trong vài năm tới. Nếu bạn muốn thêm một số màu sắc, kiểu trang trí hoặc thiết kế hợp thời trang, hãy chọn các nội thất văn phòng có màu sắc tươi sáng dưới dạng các phần nhấn nhá ít tốn kém hơn. Bằng cách này, bạn vẫn có thể có được vẻ ngoài như mong muốn trong khi toàn bộ phòng họp sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian.

 

Nếu phòng họp của bạn có cửa sổ, hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên. Phòng họp cần đủ ánh sáng, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên, được chứng minh là kích thích sự sáng tạo và năng suất. Cài đặt các biện pháp xử lý cửa sổ, chẳng hạn như rèm, và sử dụng chúng để ngăn chặn những phiền nhiễu bên ngoài hoặc khi cần sự riêng tư.

 

Xem thêm bài viết: " Dòng ghế văn phòng thông minh F-801-1 quan tâm sức khoẻ bạn đến từng chi tiết "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT