Giỏ hàng

Cách chọn ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu để dùng tại nhà

Cách chọn mua ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu để dùng tại nhà có phần khác so với cách chọn mua ghế giám đốc loại xịn dùng cho công ty, doanh nghiệp. Vậy sự khác biệt đó là gì? Hãy cùng làm rõ qua bài viết dưới đây của Nội thất F plus.

Có nên dùng ghế giám đốc tại nhà không?

Phòng làm việc tại nhà cũng cần ghế giám đốc

Trước tiên, chúng ta sẽ cùng xem có nên mua ghế giám đốc xịn để dùng tại nhà hay không. Theo đó, cư dân hiện đại đang ngày ngày đối mặt áp lực công việc lớn. Vì vậy, ngoài thời gian làm việc tại văn phòng của công ty, doanh nghiệp, nhiều người đang tạo phòng làm việc tại nhà để xử lý công việc ngay khi cần thiết, tăng hiệu suất làm việc. Đó là chưa kể đến nhiều ngành, nhiều nghề có thể làm việc tại nhà...

Để tạo phòng làm việc tại nhà thì không thể thiếu những chiếc ghế giám đốc loại xịn. Vì vậy, nếu đang băn khoăn không biết có nên dùng ghế giám đốc tại nhà hay không thì câu trả lời chắc chắn là có. Bạn không chỉ cần dùng ghế giám đốc mà còn cần mua những mẫu ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu đảm bảo chất lượng để giúp quá trình làm việc tại nhà cũng thư thái, thoải mái khi nhưkhi làm việc tại công ty.

Vì trong nhiều trường hợp, thời gian làm việc tại nhà có thể không thua kém nhiều so với 8 tiếng làm việc tại văn phòng của công ty. Nếu không có một chiếc ghế đủ tốt, bạn sẽ không tạo được không gian làm việc thoải mái. Thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe, hiệu suất làm việc của bản thân.

Cách chọn ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu

Chọn ghế dùng tại nhà có phần khác so với ghế dùng tại văn phòng

Có thể thấy mua ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu cho công ty thôi chưa đủ. Giám đốc văn phòng còn cần chọn thiết kế ghế giám đốc nhập khẩu loại xịn để dùng cho phòng làm việc tại nhà, nhất là với những người thường xuyên dành nhiều thời gian để xử lý công việc ngay tại nhà. Để mua ghế giám đốc dùng cho phòng làm việc tại nhà, bạn cần biết cách chọn ghế giám đốc phù hợp với không gian làm việc có phần riêng tư này như:

Chọn ghế theo kích thước phòng làm việc tại nhà

Lưu ý đầu tiên khi chọn mua ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu cho phòng làm việc tại nhà là chọn ghế theo kích thước phòng làm việc. Khác với phòng giám đốc ở các công ty, doanh nghiệp, phòng làm việc tại nhà thường có xu hướng nhỏ hơn nhiều.

Ghế phải phù hợp với kích thước phòng làm việc

Vì phòng làm việc có phần nhỏ nên người giám đốc càng cần lưu ý về kích thước ghế. Nên ưu tiên chọn các thiết kế ghế làm việc tại nhà có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn nhưng đảm bảo đầy đủ các chức năng quan trọng của một chiếc ghế giám đốc như chức năng nâng cao hạ thấp, chức năng xoay 360 độ tiện dụng, chức năng di chuyển trong khoảng cách ngắn, chức năng ngả ra sau…

Với các chức năng này, chiếc ghế giám đốc sẽ hỗ trợ tối đa cho quá trình làm việc tại nhà của người giám đốc. Để người giám đốc xử lý công việc tại nhà nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả như khi làm việc tại công ty.

Chọn ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu theo sở thích

Bí quyết thứ 2 để chọn mua ghế giám đốc nhập khẩu cho văn phòng làm việc tại nhà của người giám đốc là chọn ghế theo sở thích. Bạn sẽ không cần đặt nặng vấn đề xây dựng hình ảnh trước nhân viên trong công ty hay đối tác, khách hàng. Tất cả đều phụ thuộc theo sở thích, mong muốn của bạn.

Ghế giám đốc dùng tại nhà phải đúng theo sở thích người dùng

Bạn có thể mua một chiếc ghế giám đốc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển và dùng kết hợp với các món đồ nội thất hiện đại, đa năng. Bạn cũng có thể thoải mái chọn màu ghế giám đốc theo sở thích. Miễn là đó là mẫu ghế giám đốc bạn thực sự thích, có thể làm bạn cảm thấy thoải mái.

Chọn ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu theo phong thủy

Khi mua ghế giám đốc cho phòng làm việc tại nhà, bạn cũng cần chú ý đến yếu tố phong thủy. Tốt nhất bạn hãy căn cứ vào bản mệnh của bản thân để chọn màu sắc ghế cho phù hợp. Ví dụ, giám đốc mệnh Hỏa có thể chọn các màu thuộc bản mệnh như màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc các màu tương sinh với bản mệnh như màu xanh lá cây thuộc hành Mộc....

Giờ bạn đã biết làm sao để chọn ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu cho phòng làm việc tại nhà chưa? Hy vọng những thông tin Nội thất F plus cung cấp sẽ giúp ích cho bạn!

Xem thêm: " Nguyên liệu để sản xuất ghế giám đốc Malaysia F-TIMO "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT