Giỏ hàng

Cách chọn ghế phòng chờ giá rẻ để không gian thêm rộng thoáng

 

Cách chọn ghế phòng chờ giá rẻ để không gian thêm rộng thoáng

Chọn ghế phòng chờ gía rẻ phù hợp cho không gian thông thoáng hơn

 

 

Các ý tưởng tận dụng không gian bài trí

 

 

Thiết kế một khu vực tiếp tân nhỏ có nghĩa là tận dụng từng inch vuông — kể cả các góc. Các góc thường được bỏ qua trong quá trình thiết kế để tạo ra các khía cạnh trọng tâm hơn của căn phòng, chẳng hạn như bàn tiếp khách hoặc những chiếc ghế quây quanh bàn cà phê. Nhưng các góc tường này có thể là nơi sử dụng để đặt các thiết kế ghế phòng chờ khác nhau sẽ cung cấp các giá trị cho không gian đó.

 

 

Thay vì để trống các góc hoặc cố gắng che giấu chúng bằng một chậu cây, hãy khai thác tiềm năng của chúng bằng một chiếc bàn cà phê nhỏ, đèn và những chiếc ghế thoải mái. Tận dụng góc 90 độ với chiếc ghế đẩu hình chữ L. Một giá sách góc với lối trang trí đi một chặng đường dài trong việc làm cho khu vực chờ của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

 

 

Ngay cả những lựa chọn đồ nội thất tối giản nhất cũng có thể chiếm nhiều diện tích trong một khu vực tiếp khách nhỏ hơn. Tận dụng tối đa từng inch bằng cách sử dụng chu vi. Để trống giữa không gian thoáng và tự do. Điều này không chỉ cải thiện tính di động mà còn tạo cảm giác không gian rộng hơn.

 

 

Nhưng điều đó không có nghĩa là xếp ghế dài dọc theo tường — không đẹp mắt về mặt thẩm mỹ. Hãy nghĩ đến việc bài trí ghế phòng chờ, ghế thư giãn, bàn cà phê, cây trồng, giá sách dọc theo bức tường hấp dẫn hơn chỉ bày nguyên một chiếc ghế. Tương tự, xen kẽ các loại chỗ ngồi khác nhau với nhiều tính năng và đồ đạc khác nhau sẽ tạo thêm chiều sâu, kích thước và cảm giác năng động cho không gian. Ý tưởng ở đây là làm cho nó có vẻ giống như thư giãn hơn là chờ đợi.

 

 

Cách chọn ghế phòng chờ giá rẻ để không gian thêm rộng thoáng

Cách thiết kế sofa chữ I có thể giúp tối ưu chỗ ngồi và không gian sử dụng

 

 

Cách lựa chọn các loại ghế phòng chờ giá rẻ tốt

 

 

Các lựa chọn ghế phòng chờ đẹp cho không gian nhỏ nên phụ thuộc vào hình dáng không gian sử dụng ở khu vực phòng chờ. Ví dụ nếu khu vực phòng chờ có hình dáng vuông góc, vuông vức thì các thiết kế sofa dài chữ I sẽ tương đối thích hợp. Có thể chỉ cần một chiếc sofa phòng chờ dáng dài là đủ cho một bố cục hoàn hảo. Nếu không gian đó có hình dáng kém vuông vức mà thay vào đó có nhiều góc khuất, góc tù thì việc lựa chọn các ghế sofa đơn hoặc ghế đơn kèm bàn cafe có thể sẽ thông minh hơn, mặc dù không tối ưu lắm về mặt diện tích.

 

 

Ngoài ra, để tăng cường tối ưu về diện tích sử dụng, các dãy ghế xếp hình tròn hoặc có thiết kế đặc biệt có thể được đặt ở các vị trí giữa không gian, rìa không gian, ngoài lề không gian chính hoặc dọc lối đi cũng có thể là một cách hay để áp dụng.

 

 

Màu sắc ghế phòng chờ trong bài trí sảnh lễ tân

 

 

Màu sắc ghế phòng chờ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thiết kế và bài trí không gian sảnh lễ tân, phòng chờ văn phòng doanh nghiệp. Đối với những thiết kế khu vực chờ thiên hướng sáng sủa, hiện đại thì màu ghế phòng chờ trung tính hoặc các dải màu xanh sẽ tăng cảm giác chiều sâu và sự hài hoà trong bố cục thiết kế. Đối với những không gian này, những thiết kế ghế màu đỏ hay cam lại không gây được hiệu quả tương tự bởi những màu sắc này sẽ gây sự chú ý và kích thích tinh thần của khách hàng và đối tác, khiến họ có cảm giác không gian hẹp hơn và ít sự thoáng khí tại đây.

 

 

Cách chọn ghế phòng chờ giá rẻ để không gian thêm rộng thoáng

Màu sắc của ghế phòng chờ cũng đóng vai trò quan trọng

 

 

Những chiếc ghế phòng chờ màu nóng và hơi “chói” lại hợp với bố cục của sảnh chờ rộng rãi như sảnh trung tâm thương mại, khách sạn rộng bởi đây sẽ là những điểm nhấn ấn tượng trong trung tâm của các không gian này, tạo cảm giác tốt hơn về mặt thị giác và sự thông thoáng trong tổng quan thiết kế.

 

 

Việc phối hợp màu sắc và diện tích không gian mang mối liên kết cực kỳ chặt chẽ với nhau.Vì vậy hãy tính toán thật chi tiết và cẩn thẩn những tác động của màu sắc ghế phòng chờ lên tâm lý và cảm xúc của khách hàng khi tiếp đón họ. Tới Nội thất Fplus, loại ghế nào cũng có!

 

Xem thêm bài viết: "5 mẫu ghế tựa lưng phòng chờ đang được yêu thích nhất trong năm 2020 "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT