Giỏ hàng

Cách chọn màu ghế làm việc văn phòng phù hợp với hoạt động kinh doanh

Ghế làm việc màu đen phù hợp với nhiều hoạt động kinh doanh

 

Thiết kế ghế màu đen của Malaysia

 

Trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế nhân viên văn phòng với kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Trong đó, khảo sát cho thấy màu ghế làm việc phổ biến nhất là màu đen. Đây là màu ghế phù hợp với mọi hoạt động kinh doanh, thích hợp với tất cả các công ty, doanh nghiệp. Hơn nữa, dù đặt trong không gian văn phòng nào thì mẫu ghế văn phòng màu đen cũng có thể giúp không gian trở nên hài hòa, chuyên nghiệp.

 

Màu đen lại làm màu thể hiện sự nghiêm túc, quyền uy và cổ điển. Nó phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong văn phòng. Từ không gian phòng làm việc chung của nhân viên công ty đến phòng làm việc của giám đốc hay không gian phòng họp. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều màu đen có thể khiến không gian trở nên nặng nề. Vì vậy, nếu đã chọn ghế màu đen thì bạn nên tránh các món đồ nội thất màu đen khác.

 

Ghế làm việc màu nâu cho các công ty trong lĩnh vực vận tải, công nghiệp

 

Mẫu ghế màu nâu F-M5006 thích hợp với các công ty trong lĩnh vực vận tải, công nghiệp

 

Không xuất hiện phổ biến như ghế màu đen nhưng ghế làm việc màu nâu cũng được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Đây là gam màu thể hiện sự đơn giản, mộc mạc, bền bỉ. Nó cũng có hàm ý tích cực là giúp công ty phát triển một cách ổn định, không ngừng đi lên.

 

Hơn nữa, theo các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy, màu nâu là màu của đất. Nó rất thích hợp với những công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải hoặc các công ty làm trong nhóm ngành công nghiệp. Nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng màu nâu sẽ khiến người khác có cảm giác thiếu tích cực.

 

Ghế màu hồng dành cho công ty kinh doanh các sản phẩm liên quan đến nữ giới

 

Ghế màu hồng có thể kích thích cảm xúc một cách mạnh mẽ

 

Màu hồng có thể kích thích cảm xúc một cách mạnh mẽ. Nó giúp không gian văn phòng trở nên trẻ trung, sôi nổi và tràn đầy sinh lực. Do đó, nhiều công ty, doanh nghiệp cũng đang dùng các mẫu ghế làm việc ở văn phòng màu hồng. Tuy nhiên, phạm vi sử dụng của ghế màu hồng không rộng như ghế nhân viên màu đen hay ghế màu nâu. Nó thường chỉ phù hợp với những công ty kinh doanh các sản phẩm liên quan đến nữ giới, nhất là phụ nữ trẻ tuổi.

 

Với công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm dành cho nam hay cho người lớn tuổi thì màu hồng được xem là “gam màu thảm họa”. Ghế màu hồng hoàn toàn không phù hợp với văn phòng làm việc của những công ty này…

 

Ghế màu xanh nước biển cho các tổ chức tài chính và cơ quan chính phủ

 

Mẫu ghế làm việc F-M1W màu xanh nước biển nhập từ Hàn Quốc

 

Màu xanh nước biển là gam màu trung tính. Nó được sử dụng cho cả nam và nữ, phù hợp với nhiều hoạt động kinh doanh. Hơn nữa, ghế làm việc màu xanh nước biển rất dễ kết hợp với các món đồ nội thất khác trong văn phòng. Những chiếc ghế làm việc hiện đại màu xanh nước biển sẽ tạo cho người nhìn cảm giác ổn định, tin cậy. Do đó, nó rất thích hợp với các tổ chức tài chính hay cơ quan chính phủ - những đơn vị luôn cần đem lại cho mọi người cảm giác tin tưởng, thấu hiểu.

 

Ngoài các gợi ý để chọn màu ghế làm việc văn phòng hợp với hoạt động kinh doanh trên đây, bạn nên truy cập vào website của Nội thất F plus để cập nhật thông tin chi tiết về những mẫu ghế hot nhất trong tháng 8. Nội thất F plus luôn cam kết đem đến cho khách hàng những mẫu ghế văn phòng đẹp, chất lượng với mức giá tốt nhất

 

Xem thêm bài viết:" Làm sao để mua ghế làm việc giá tốt, chất lượng cao cho văn phòng? "

 

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT