Giỏ hàng

Cách chọn màu ghế nhân viên phù hợp với mọi văn phòng

Một chiếc ghế xoay nhân viên văn phòng ngày càng được cải tiến, và phù hợp với mỗi không gian làm việc khác nhau. Để các bạn lựa chọn đúng ghế xoay nhân viên phù hợp với văn phòng công ty của bạn. Nội thất Fplus chúng tôi gợi ý các bạn chọn màu sắc ghế như sau:

 

Cách chọn màu sắc ghế xoay nhân viên phù hợp

 

1. Chọn màu ghế theo tính chất công việc

 

Mỗi lĩnh vực, công việc đều có tính chất khác nhau. Có những không gian cần tạo ra sự yên tĩnh, chuyên nghiệp, nghiêm túc… Bên cạnh đó, cũng có những không gian cần tạo nên sự sáng tạo, vui vẻ, năng động…

 

Nên tùy thuộc vào tính chất công việc, mà bạn lựa chọn màu sắc. Bạn có thể dựa vào các gợi ý dưới đây:

 

– Nếu như công việc liên quan đến nghiên cứu, cần sự tỉ mỉ, cẩn thận thì bạn hãy chọn mẫu ghế xoay nhân viên màu xanh nhạt. Màu xanh nhạt sẽ mang đến sự yên tĩnh và truyền cảm hứng sáng tạo hơn cho nhân viên.

 

– Đối với các công việc cần nhiều sự sáng tạo như thiết kế, truyền thông, giải trí thì bạn nên dùng ghế màu sáng, sinh động. Những màu sắc sinh động này sẽ khơi gợi thật nhiều ý tưởng cho nhân viên của bạn.

 

Bên cạnh đó, thì bạn cũng nên chú ý lựa chọn màu sắc ghế nhân viên, phải hài hòa với nội thất xung quanh, sẽ mang lại cảm giác thoải mái, kích thích sáng tạo cho người làm việc và thể hiện sự chuyên nghiệp cho toàn bộ doanh nghiệp của bạn.

 

Chọn màu sắc ghế xoay nhân viên như thế nào cho văn phòng

 

2. Chọn màu sắc ghế xoay nhân viên theo diện tích văn phòng công ty

 

Đối với các văn phòng công ty có thiết kế cao nhưng diện tích mặt đất không lớn, không rộng rãi: Bạn nên sử dụng những mẫu ghế xoay gam màu sáng kết hợp với nền nhà màu đậm. Để tránh tạo cảm giác trống trải trong văn phòng.

 

Ghế nhân viên nhập khẩu F-LONG

 

Lưu ý khi chọn màu sắc ghế xoay nhân viên

 

– Bạn nên tránh sử dụng ghế xoay nhân viên màu vàng. Vì màu vàng tạo cảm giác buồn ngủ, dễ khiến cho hiệu quả, năng suất công việc nhân viên bị giảm sút. Không những thế, khi bị dính vết bẩn rất khó lau chùi vệ sinh, điều này sẽ làm cho không gian của bạn mất đi sự thẩm mỹ.

 

– Nên tránh chọn màu sắc có độ phản quảng cao, sẽ gây ảnh hưởng đến thị lực, từ đó dẫn đến hiệu suất làm việc của nhân viên kém đi.

 

 

Nên mua ghế xoay nhân viên ở đâu?

 

Nội thất Fplus-địa chỉ bán ghế nhân viên uy tín tại Hà Nội

 

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua ghế ngồi nhân viên ở đâu tại Hà Nội? Thì chúng tôi xin mách nhỏ với các bạn địa chỉ uy tín bán ghế nhân viên chất lượng hiện nay. Đó lại tại Nội thất Fplus - địa điểm phân phối ghế văn phòng nhập khẩu, đẹp tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên đông đảo cùng với trình độ chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất văn phòng chắc chắn sẽ làm cho các hài lòng.

 

Việc lựa chọn màu sắc ghế xoay nhân viên rất quan trọng. Vì nó không chỉ ảnh hướng đến tính thẩm mỹ không gian làm việc của bạn, mà còn liên quan đến hiệu suất làm việc của nhân viên. Chính vì vậy mà bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực nội thất, để được tư vấn lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn đang có ý định mua mua ghế xoay văn phòng, mà chưa biết nên lựa chọn như thế nào thì liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

 

 

Xem thêm bài viết: " Lưu ý khi mua ghế nhân viên giá rẻ "

 

 

BTV Hiền Phạm

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT