Giỏ hàng

Cách chọn mua ghế phòng họp có chất lượng tốt

 

Cách chọn mua ghế phòng họp có chất lượng tốt

Ghế phòng họp ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc họp

 

Một phòng họp không nhất thiết phải có bàn dài truyền thống với ghế; nó có thể linh hoạt hơn nhiều. Nếu phòng họp của bạn được sử dụng cho các cuộc họp nhóm hoặc các dự án động não, bạn có thể muốn xem xét đồ nội thất cho phép nhân viên của bạn tụ họp và làm việc cùng nhau, cho dù theo kế hoạch hay ngẫu hứng.

 

Nếu bạn có kế hoạch tiếp đãi khách hàng trong phòng họp của mình, bạn có thể muốn sử dụng một chiếc bàn truyền thống hơn và những chiếc ghế phòng họp thoải mái khiến khách hàng của bạn cảm thấy như đang ở nhà. Hãy tìm những chiếc ghế phòng họp có hỗ trợ lưng, khả năng ngả lưng và tay vịn. Điều quan trọng là không làm chật căn phòng, vì vậy bạn không muốn chọn một chiếc bàn quá lớn so với không gian. Ghế phòng họp của bạn phải vừa vặn thoải mái xung quanh bàn với nhiều khoảng trống để người dùng có thể đẩy ghế ra sau khi họ cần đứng dậy. Một điểm khác cần xem xét là liệu bạn có phải là khách hàng của bạn sẽ sử dụng máy tính xách tay trong suốt cuộc họp của bạn hay không.

 

Làm thế nào để bạn chọn trong số các ghế phòng họp có được chất lượng tốt nhất? Bạn nên tìm kiếm những phẩm chất nào ở ghế phòng họp? Để giúp trả lời những câu hỏi này, dưới đây là cách chọn những chiếc ghế phòng họp hiện đại tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn:

 

  • Chiếc ghế có thực sự thoải mái? Doanh nghiệp nên hiểu rằng một chỗ ngồi tiện dụng thực sự sẽ đem đến một cuộc cách mạng hóa cho mọi người tại nơi làm việc. Và điều này cũng bao gồm cả khu vực phòng họp / phòng hội nghị. Các dòng ghế phòng họp có tích hợp chức năng công thái học thực sự đem lại sự thoải mái, tăng khả năng tập trung cao và giảm đau xương, cơ hiệu quả. Điều này làm tăng hiệu suất cuộc họp hoặc thuyết trình ngay cả trong thời gian dài. Giúp tối đa hóa việc sử dụng chỗ ngồi trong văn phòng của doanh nghiệp.

 

Cách chọn mua ghế phòng họp có chất lượng tốt

Các thiết kế ghế phòng họp công thái học là tiêu chuẩn tốt nhất

 

  • Ghế phòng họp có thể điều chỉnh được không? Một thành phần quan trọng trong công thái học là khả năng tùy biến. Phòng họp thường sẽ có nhiều hơn 1 hay 1 vài người sử dụng ghế trong cùng một không gian. Những cuộc họp khác nhau cũng sẽ tiếp đón khách mời, đối tác khác nhau. Do đó, ghế phòng họp có thể điều chỉnh được với từng loại cơ thể và kích thước sẽ là lựa chọn tốt nhất. Tìm những chiếc ghế có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với nhiều người.

 

  • Thẩm mỹ của chiếc ghế phòng họp? Mặc dù thẩm mỹ không phải là yếu tố quyết định duy nhất trong việc mua sắm ghế văn phòng nhưng chúng là một yếu tố quan trọng. Bạn muốn những chiếc ghế phòng họp của doanh nghiệp phù hợp với phong cách văn phòng và thương hiệu của bạn. Và đồ nội thất văn phòng như ghế phòng họp với các thiết kế về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu và góc độ thẩm mỹ khác nhau cũng sẽ tạo ra những cảm hứng khác nhau trong khi họp. Nếu tinh tế, đây là điểm doanh nghiệp cần chú ý để tạo ra một không gian làm việc dễ chịu và giảm căng thẳng cho đối tác.

 

  • Ghế phòng họp bền với các vật liệu nào? Miễn là bạn đang đầu tư vào đồ nội thất văn phòng mới, bạn cũng có thể đầu tư vào các vật liệu chất lượng (chẳng hạn như da) sẽ đứng vững trước thời gian. Mặc dù vật liệu chất lượng có thể có giá trả trước cao hơn, nhưng chúng sẽ trả lại tiền cho bạn vì chúng không cần phải thay thế vài năm một lần. Khi đưa ra các quyết định và lựa chọn mua hàng, kế toán doanh nghiệp hay nhân viên mua hàng nên tìm kiếm những vật liệu có khả năng làm sạch dễ dàng, sử dụng bền mà vẫn có độ đàn hồi thoải mái và dễ chịu.

 

Cách chọn mua ghế phòng họp có chất lượng tốt
Ghế phòng họp chân xoay cho mục đích sử dụng linh hoạt

 

  • Ghế phòng họp có thể di chuyển dễ dàng? Khi những người tham dự cần xoay ghế để nhìn diễn giả, cộng tác với những người hàng xóm hoặc tham gia vào một số phiên chiến lược nhóm, thì những chiếc ghế phòng họp có bánh xe sẽ rất hữu ích. Điều này sẽ giúp ích cho một số diễn giả có thói quen ngồi trên ghế và di chuyển xung quanh phòng thay vì đứng lên và di chuyển. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của phòng họp, nếu yêu cầu sự tối ưu linh hoạt thì các thiết kế ghế phòng họp có bánh chân xoay là phù hợp nhất.

 

 

Xem thêm bài viết: " Bạn sẽ hối tiếc nếu không biết 5 mẫu ghế phòng họp chất lượng cao này "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT