Giỏ hàng

Cách lựa chọn ghế giám đốc nằm đẹp cho công ty ở Bắc Ninh

Ghế giám đốc nằm ngả đẹp là loại ghế có chế độ ngả để người dùng dễ dàng nằm ngả người ra sau, thả lỏng cơ thể, giúp nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi. Dưới đây là cách lựa chọn ghế giám đốc nằm ngả đẹp cho công ty, doanh nghiệp ở Bắc Ninh.

Các bệnh phổ biến của dân văn phòng

Đau lưng là bệnh phổ biến ở dân văn phòng

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ghế giám đốc nằm đẹp có vai trò hỗ trợ phòng ngừa nhiều bệnh phổ biến ở dân văn phòng. Đặc biệt là những chứng bệnh gây nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe, ảnh hưởng đến năng suất làm việc của người giám đốc, lãnh đạo như: đau lưng, thoái hóa đốt sống cổ, đau nhức bàn tay, hội chứng ống cổ tay, trĩ và suy giãn tĩnh mạch mãn tính, các bệnh lý ở mắt….

Cụ thể, các thiết kế ghế giám đốc nằm ngả hiện nay đều được phát triển dựa trên đặc điểm cơ thể của con người. Nó giúp nâng đỡ tốt cho khung xương, tạo chỗ ngồi thoải mái, tư thế ngồi chuẩn mực cho người ngồi. Nhờ có tư thế ngồi chuẩn nên người giám đốc, lãnh đạo sẽ đỡ mắc các bệnh liên quan đến cơ, xương, khớp. Tư thế ngồi chuẩn, vị trí ngồi cách xa màn hình máy tính cũng giúp phòng ngừa các bệnh lý ở mắt, nhất là tình trạng khô mắt khi nhìn quá lâu, quá gần vào màn hình máy tính.

Ghế giám đốc nằm với chế độ ngả còn giúp người giám đốc có thể nhẹ nhàng điều chỉnh để ngả ghế, ngả người ra sau. Điều này sẽ giúp kích thích lưu thông máu trong cơ thể để các cơ quan trong cơ thể để được vận hành một cách nhịp nhàng, phòng ngừa trĩ và suy giãn tĩnh mạch mãn tính. Bởi nguồn gốc của bệnh trĩ ở dân văn phòng thường là do ngồi ở tư thế gập xong thời gian dài. Tư thế ngồi này làm hạn chế việc lưu thông máu ở tĩnh mạch…

Ghế giám đốc ngả giúp phòng bệnh trĩ và suy giãn tĩnh mạch mãn tính

Ngoài việc mua và sử dụng ghế giám đốc ngả, người giám đốc cũng nên thường xuyên đứng dậy, đi lại hoặc xoa bóp nhẹ nhàng để kích thích lưu thông máu.

Cách chọn ghế giám đốc nằm đẹp

Chọn ghế giám đốc nằm đẹp được xem là cách phòng bệnh hiệu quả ở dân văn phòng. Hơn nữa, đây là cách phòng bệnh đơn giản, dễ dàng mà bất kỳ giám đốc, lãnh đạo công ty nào cũng có thể áp dụng. Một chiếc ghế giám đốc đẹp, chất lượng tốt còn có độ bền cao để sử dụng trong nhiều năm liền. Vì vậy, chi phí để đầu tư để giúp giám đốc phòng những chứng bệnh phổ biến ở dân văn phòng là không quá lớn.

Ghế giám đốc nằm giúp tăng tính thẩm mỹ cho phòng làm việc giám đốc

Đó là chưa kể đến ghế đẹp còn giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho phòng làm việc của người giám đốc, lãnh đạo. Chiếc ghế sẽ trở thành trung tâm của văn phòng làm việc giám đốc. Nó sẽ kết nối các bộ phận, các món đồ nội thất khác trong không gian văn phòng để cả không gian thêm sang trọng, chuyên nghiệp. Để mua ghế giám đốc nằm đẹp, bạn nên chú ý đến các cách chọn đề chính là:

  • Chọn ghế dựa trên nguyên liệu được sử dụng để làm ghế. Nếu áp dụng cách này thì bạn nên chọn các mẫu ghế được làm từ các nguyên liệu xịn như: khung hợp kim chắc chắn hoặc gỗ ép đã qua xử lý; mút đúc êm ái, có khả năng duy trì độ đàn hồi cao; lớp bọc da/ bọc vải hay bọc lưới bền bỉ...
  • Chọn ghế giám đốc đẹp dựa trên mẫu mã sản phẩm. Vì mẫu mã cũng là yếu tố được nhiều người xem xét khi chọn mua ghế giám đốc. Việc chọn mẫu ghế phù hợp sẽ giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho phòng làm việc giám đốc. Nhưng đừng chỉ tập trung vào mẫu mã. Vì nếu mẫu mã đẹp mà chất lượng không tốt thì ghế cũng nhanh hỏng, nhanh mất đi tính thẩm mỹ ban đầu.
  • Chọn ghế giám đốc theo đơn vị sản xuất, đơn vị phân phối. Bởi đơn vị sản xuất tốt, nhà phân phối uy tín thường cung cấp cho bạn những mẫu ghế giám đốc xịn với mức giá hợp lý.

Mua ghế giám đốc ở đâu?

Nội thất F plus chuyên bán ghế giám đốc xịn

Ghế giám đốc đẹp ảnh hưởng rất lớn đến không gian phòng làm việc giám đốc và và độ thoải mái trong quá trình xử lý công việc. Vì vậy, khi có nhu cầu mua ghế giám đốc nằm, ghế giám đốc ngả lưng, ghế giám đốc có thiết kế đẹp với chất lượng tốt cho công ty ở Bắc Ninh, bạn nên liên hệ và đơn vị phân phối uy tín như Nội thất F plus.

Đây là công ty chuyên bán ghế giám đốc đẹp, chất lượng tốt có trụ sở tại Hà Nội. Công ty cũng đang có chế độ giao hàng nhanh trên khắp cả nước để hỗ trợ tối đa cho người mua ghế giám đốc nằm.

Xem thêm: " Những mẫu ghế giám đốc làm việc đơn giản giá siêu tiết kiệm "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT