Giỏ hàng

Cách phân biệt ghế thư giãn da bò và da giả chuẩn nhất

Dưới đây là 5 cách mà Nội thất Fplus mà bạn có thể nhận biết ghế thư giãn da đó có phải là “hàng thật” hay không.

 

 

 

1. Kiểm tra nhãn

Nhiều sản phẩm ghế thư giãn da bò thật có nhãn cho biết sản phẩm là da thật. Da thật là một điểm đặc biệt để bán với giá cao của chiếc ghế do vậy chắc chắn nhà sản xuất sẽ ghi trên tag ghế. Nếu trên tag ghế thư giãn da không đề cập đến chất liệu da hoặc ghi rằng “da tổng hợp” thì chắc chắn đó không phải da thật. Nếu chỉ dựa vào một nhãn hiệu là quá rủi ro cho bạn, thì phần còn lại của các tips có thể giúp bạn xác định xem nó thực sự như thế nào.

 

 

2. Mùi da bò đặc trưng

Bạn có thể cảm thấy buồn cười khi đứng trên lối đi của một cửa hàng để lấy một chiếc ghế thư giãn da nhưng mùi của sản phẩm là một dấu hiệu lớn cho thấy đó là da thật. Da thật có mùi đặc trưng không thể làm giả da giả, tổng hợp được. Thực hành với một số sản phẩm bạn biết là thật để bạn có thể làm quen với mùi đặc biệt của da thật.

 

 

3. Kiểm tra kết cấu

Ghế thư giãn da bò thật có thể sờ thấy thô hoặc mịn, tùy thuộc vào chất lượng và chủng loại. Nếu sản phẩm có cảm giác quá mịn hoặc giống như nhựa, rất có thể đó là hàng giả. Chất liệu da thật nói chung là tự nhiên vậy nên sự nhất quán là không thể có được một cách hoàn hảo.

 

 

Da thật có nguồn gốc từ động vật thật. Các đặc tính của da không đều. Thông thường, bạn có thể nhìn thấy các khuyết điểm tự nhiên như sẹo, vết rạn da, đường vân, v.v.Nếu có một họa tiết được dập vào da giả để tạo vân hoặc bề ngoài của da thật, bạn thường có thể phát hiện ra một họa tiết lặp lại giống như giấy dán tường. Tuy nhiên, da thật cũng có thể được dập (hay còn gọi là "mạ") để tạo ra một hoa văn không tồn tại trong da tự nhiên.

 

 

Không có nếp nhăn, không có tì vết hay vẻ ngoài “quá hoàn hảo” là những manh mối cho thấy chiếc túi được làm từ da giả.

 

 

 

4. Kiểm tra các cạnh của ghế thư giãn da bò

Các cạnh của ghế thư giãn da bò đặc biệt là các mép khâu vải trên ghế hay các đường chỉ khâu hoàn thiện trên bề mặt cũng là một chỉ số tốt về tính xác thực của nó. Da giả sẽ có cạnh hoàn hảo, mịn, sờ hơi giống nhựa trong khi da thật có cạnh thô và tự nhiên hơn.

 

 

5. Nghiên cứu lỗ chân lông

Cuối cùng, khi xác định một chiếc ghế thư giãn da giả hay da thật, hãy kiểm tra các lỗ chân lông của da. Cũng như trước đây, nếu nó có vẻ quá hoàn hảo thì có lẽ là quá tốt để trở thành sự thật. Ngược lại, da giả được sản xuất có kiểu dáng lặp lại, nhất quán.

 

 

Ấn vào da. Nó có nhăn nheo như da của bạn không? Bạn có thể nhìn thấy lỗ chân lông nào không? Hãy nhớ rằng, da thuộc là da thuộc và da hoàn thiện từ động vật.Da được phủ quá nhiều có thể không phản ứng giống như các lớp hoàn thiện tự nhiên hơn, do đó, thử nghiệm này phụ thuộc vào lớp phủ hoặc lớp hoàn thiện của da.Vật liệu giả hoặc tổng hợp chỉ lõm xuống dưới ngón tay của bạn nhưng vẫn giữ nguyên hình dạng, độ cứng và kết cấu của chúng.

 

 

Để nâng cao kỹ năng xác định da giả và da thật trên chiếc ghế thư giãn da đắt tiền của bạn, hãy dành thời gian so sánh da mà bạn biết là giả với da thật. Với thực hành, bạn sẽ có thể xem liệu món đồ bạn đang mua có phải là hàng thật và đáng giá hay không. Cuối cùng, bạn sẽ tiết kiệm cho mình rất nhiều tiền và rắc rối khi chăm sóc da khi học cách nhận biết da thật và da giả.

 

Xem thêm: Top ghế thư giãn da bò nhập khẩu Châu Âu giá tốt nhất

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT