Giỏ hàng

Cách vệ sinh để các mẫu ghế nhân viên xoay bọc da luôn bền đẹp, như mới

Cách vệ sinh ghế nhân viên xoay bọc da bằng giấm trắng

 

Cách vệ sinh để các mẫu ghế làm việc bọc da luôn bền đẹp, như mới

Giấm có thể giúp bạn làm sạch ghế da một cách an toàn

 

Giấm là nguyên liệu có sẵn trong gian bếp của mỗi gia đình. Ở văn phòng làm việc của các công ty, doanh nghiệp, giấm cũng được sử dụng để hỗ trợ việc vệ sinh, giúp làm sạch trên nhiều bề mặt, trong đó có bề mặt ghế nhân viên văn phòng đẹp. Hơn nữa, chi phí để mua và sử dụng giấm làm sạch ghế da luôn rất thấp. Chỉ với vài nghìn là bạn đã có thể mua một chai giấm nhỏ để làm sạch ghế da.

 

Việc vệ sinh ghế da với giấm cũng vô cùng đơn giản. Sau khi mua giấm, bạn nên lấy một miếng vải mềm sạch. Nhúng vải vào bát giấm và vắt khô. Dùng miếng vải đó để lau toàn bộ bề mặt chiếc ghế làm việc bọc da. Lượng axit nhỏ trong dung dịch giấm sẽ giúp đánh bay bụi bẩn để chiếc ghế da trở nên sáng đẹp. Đồng thời, cũng đảm bảo bề mặt da được mềm mại, không bị bay màu.

 

Cách làm sạch ghế nhân viên xoay bọc da bằng rượu

 

Cách vệ sinh để các mẫu ghế làm việc bọc da luôn bền đẹp, như mới

Không nên lạm dụng cách làm sạch ghế da bằng rượu

 

Rượu thường xuyên được sử dụng làm chất tẩy rửa. Hơn nữa, loại đồ uống có cồn này cũng có thể làm sạch bề mặt ghế nhân viên xoay một cách hiệu quả. Tuy nhiên, việc làm sạch ghế da bằng cồn có phần phức tạp hơn so với dung dịch giấm. Bạn cần pha rượu với nước ấm theo tỉ lệ 1 – 1. Nên pha hỗn hợp này trong một bát lớn hoặc một chiếc chậu nhỏ để thuận tiện cho việc lau chùi.

 

Tiếp đến, lấy một chiếc khăn mềm sạch. Nhúng vào hỗn hợp rượu đã pha, vắt khô và dùng khăn để lau nhẹ trên bề mặt ghế da. Nhờ có cồn mà toàn bộ bụi bẩn, nấm mốc sẽ bị đánh bay để lớp da trở nên sáng đẹp. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cũng lưu ý không nên lạm dụng cách vệ sinh ghế da bằng rượu vì việc tiếp xúc thường xuyên với cồn có thể gây hại cho bề mặt da.

 

Cách làm sạch ghế làm việc cao cấp với bột baking soda

 

Cách vệ sinh để các mẫu ghế làm việc bọc da luôn bền đẹp, như mới

Bạn có thể đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên ghế da bằng bột baking soda

 

Nếu bạn phát hiện các vết bẩn nhỏ, bám chặt trên da thì có thể sử dụng bột baking soda để làm sạch. Cách vệ sinh ghế nhân viên xoay bọc da cao cấp bằng bột baking soda khá đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn mềm sạch, nhúng vào nước ấm, vắt khô. Thấm khăn vào bột baking soda. Sau đó, chà nhẹ lên vết bẩn. Nên chà liên tục cho đến khi vết bẩn được đánh bay. Sau khi loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, bạn nên dùng một chiếc khăn sạch nhúng nước ấm, vắt khô và lau lại toàn bộ bề mặt chiếc ghế da ngồi làm việc.

 

Mẹo làm sạch ghế da ngồi làm việc bằng máy hút bụi

 

Cách vệ sinh để các mẫu ghế làm việc bọc da luôn bền đẹp, như mới

Với ghế da mới, bạn có thể dùng máy hút bụi để làm sạch

 

Thường xuyên sử dụng các dung dịch tẩy rửa sẽ không tốt cho bề mặt ghế da. Vì vậy, nếu chiếc ghế làm việc bọc da của bạn mới mua, chỉ bắt bụi chứ chưa cáu bẩn thì bạn có thể làm sạch bằng máy hút bụi. Nhờ khả năng hút hiệu quả, máy có thể làm sạch vết bẩn ở cả những khe hở nhỏ, quét sạch những hạt bụi li ti bán trên đường chỉ của ghế da. Ngoài máy hút bụi, bạn nên chuẩn bị một chiếc khăn khô mềm để lau sạch bụi trên bề mặt chiếc ghế.

 

Để ghế làm việc bọc da luôn bền đẹp như mới, bạn nhất định phải biết 4 cách vệ sinh hiệu quả trên đây. Trường hợp chưa sở hữu mẫu ghế làm bọc da phù hợp, bạn có thể truy cập vào website của Nội thất F plus để lựa chọn. Đây là công ty chuyên bán ghế làm việc bọc da cao cấp, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

 

Xem thêm bài viết: " Cách vệ sinh ghế phòng họp đối với mọi chất liệu "

 

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT