Giỏ hàng

Cách vệ sinh ghế giám đốc bọc da đúng nhất

Ghế giám đốc bọc da làm tăng thêm vẻ sang trọng và cao cấp cho một văn phòng điều hành. Bạn sẽ muốn giữ cho chúng trông đẹp nhất với việc bảo trì thường xuyên. Việc chăm sóc ghế da rất dễ dàng, nhưng bạn không thể xử lý chúng giống như cách làm với các loại vải khác. Sử dụng dụng cụ vệ sinh thích hợp khi xử lý các vết bẩn hoặc vết mòn cơ bản trên ghế giám đốc nhập khẩu da.

 

 

 

 

Ghế giám đốc bọc da cao cấp nhập khẩu cần được lau sạch bằng vải khô và thoa kem da hàng tháng để giữ cho chất liệu mềm mại và giữ ẩm — và trên thực tế, kem da cũng là thứ bạn sử dụng để làm sạch mọi vết bẩn hoặc vết bẩn cây trồng đó lên. Dưới đây là các bước làm sạch thông dụng và dễ làm nhất cho chiếc ghế văn phòng của sếp từ Nội thất Fplus

Bước 1.Xác định loại da

Trước khi bạn cố gắng làm sạch ghế giám đốc da, hãy xác định loại da. Thẻ của nhà sản xuất được tìm thấy trên đồ nội thất bằng da thường cung cấp các mẹo và cảnh báo làm sạch.Nhìn xem có bất kỳ thẻ nào được gắn vào đồ nội thất của bạn không. Nếu bạn không tìm thấy bất kỳ thứ gì, hãy xem tài liệu viết kèm theo đồ nội thất của bạn khi bạn mua nó. Khi biết các loại vật liệu da bọc ghế giám đốc của sếp, nhân viên vệ sinh sẽ có thể thấy hướng dẫn vệ sinh từ nhà sản xuât.Nếu bạn không thể xác định loại da cụ thể, hãy nhớ rằng hầu hết đồ nội thất bằng da đều được làm từ da được bảo vệ bằng lớp phủ bên ngoài. Nói chung là an toàn để làm sạch đồ da này bằng cách sử dụng xà phòng dịu nhẹ và nước
 

Bước 2: Chuẩn bị vật dụng

Đây là những vật dụng làm sạch bạn sẽ cần để làm sạch bề mặt da của mình:

  • Xà phòng nhẹ
  • Nước
  • Kem da
  • Quần áo mềm
  • Xoa rượu
  • Tăm bông

Bước 3. Bắt đầu với Xà phòng và Nước

Để xử lý các vết bẩn nhẹ, hãy nhúng một chiếc khăn sạch và ẩm vào nước xà phòng ấm và dùng nó để lau vết bẩn trên đồ da của bạn.Có những loại xà phòng dành riêng cho da, thường được gọi là xà phòng yên ngựa. Những vết bẩn đậm hơn, giống như vết bẩn từ bút mực, là một câu chuyện khác. Một chiếc tăm bông nhúng vào cồn tẩy rửa có thể làm được điều đó. Sau đó thoa trực tiếp lên vết bẩn và cần chú ý không chà xát cùng xung quanh. 

Bước 4. Làm khô da kỹ lưỡng

Hãy nhớ làm khô da cẩn thận bằng một miếng vải khô và sạch khác để tránh nấm mốc. Để có kết quả tốt nhất, hãy để nguyên vị trí qua đêm.

 

Bước 5. Bôi kem dưỡng da

Làm ẩm lại chất liệu ghế giám đốc bằng cách dùng vải sạch thoa kem lên da. Hãy để nó chìm vào trong, sau đó đánh bóng lên nếu bạn muốn.
 

Lời khuyên về cách chăm sóc da. Bây giờ bạn đã biết cách làm sạch ghế giám đốc bọc da như một người chuyên nghiệp, sau đây là một số mẹo nhỏ hơn về cách chăm sóc đồ nội thất bằng da để nó bền lâu. Trong hầu hết các trường hợp, điều kiện môi trường sẽ dẫn đến việc da bị nứt - nhiệt độ quá cao và thiếu độ ẩm. Đặt ghế giám đốc ngay dưới máy điều hòa không khí hoặc cạnh lò sưởi hoặc trước ngọn lửa đang bùng cháy sẽ làm khô da. Ánh nắng mặt trời cũng có thể gây ra tác động này, vì vậy hãy tránh đặt đồ đạc ngay cạnh cửa sổ hoặc cửa kính, hoặc treo rèm cản sáng.

 

 

Dưỡng ẩm da thường xuyên. Để điều trị các khu vực da ghế giám đốc bị khô cụ thể, hãy tìm một phương pháp điều trị dành cho loại da của bạn. Một loại kem và huyết thanh cho da có thể dùng vải để bôi da và làm phẳng các vết xước.Lau chùi nhẹ nhàng. Trước tiên hãy thử nghiệm một khu vực nhỏ. Đối với da màu, hãy hết sức cẩn thận và biết trước rằng bất kỳ sản phẩm nào rất có thể sẽ làm da bị sẫm màu.

 

Xem thêm:" Tư vấn cách chọn ghế lãnh đạo chuẩn nhất "

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT