Giỏ hàng

Có nên chọn mua ghế giám đốc cũ để sử dụng?

 

Nội thất Fplus sẽ cung cấp một số lý do chính tại sao bạn nên cân nhắc mua đồ nội thất đã qua sử dụng thay vì đồ mới. Điều này cũng không ngoại lệ với ghế giám đốc cao cấp.

 

 

1. Chi phí thấp cho ghế giám đốc cũ

Bạn có thể cân nhắc việc mua ghế giám đốc cũ đã qua sử dụng vì nhiều lý do khác nhau, nhưng chi phí thường là khía cạnh hấp dẫn nhất. Tiết kiệm một số tiền là lý do chính tại sao hầu hết mọi người mua đồ cũ. Cân nhắc rằng đồ nội thất mới có thể đắt tiền, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách mua đồ đã qua sử dụng chất lượng. Lấy ví dụ như các ghế giám đốc nhập khẩu chính hãng có tỉ lệ hao mòn cực kỳ thấp bởi được sản xuất chính hãng với những nguyên vật liệu tốt. Mà giá mua lại giảm tới hơn 50%.

 

 

 

2. Giải pháp chất lượng cạnh tranh

Thị trường đồ nội thất ngày nay có thể tràn ngập các mặt hàng giá rẻ, trong đó chất lượng xây dựng và vật liệu có thể không đạt chất lượng cao như mong đợi. Nếu bạn đang tìm kiếm đồ nội thất đáp ứng được kỹ thuật thủ công chất lượng cao và vật liệu được sử dụng (trong khi vẫn có giá cả phải chăng), bạn có thể nên tìm những món đồ đã qua sử dụng chất lượng. Rất nhiều hãng sản xuất ghế văn phòng có thể có tuổi thọ đến 10 năm thậm chí nhiều hơn thế. Và việc bỏ tiền ra mua đồ rẻ hay mua mới đồ đắt chẳng bằng mua một đồ đắt “cũ” với khấu hao thấp hơn nhưng không khác dùng đồ mới là bao.

 

 

3. Thân thiện với môi trường

Tận dụng đồ nội thất như ghế giám đốc cũ đã sở hữu trước giúp hành tinh của chúng ta mỗi lúc một ít. Việc vứt bỏ đồ đạc bằng gỗ hoặc đồ nội thất bằng thép không đặc biệt lớn đối với môi trường. Bằng cách tái sử dụng các mặt hàng, bạn đang tìm thấy cơ hội sở hữu một sản phẩm có giá trị nội tại cao và đồng thời giúp giảm thiểu chi phí tái chế / chất thải.

 

 

4. Có thể vẫn được bảo hành chính hãng

Một số ghế giám đốc nhập khẩu chính hãng cho phép bảo hành tới 5-10 năm, vì vậy với chiếc ghế mới sử dụng trong vài năm vẫn được hưởng chính sách này cũng như được hưởng mọi lợi ích của một người mua chính hãng. Nhưng đó là với những chiếc ghế giám đốc tốt. Vậy nên đừng áp dụng với những chiếc ghế giám đốc rẻ tiền hoặc ghế Trung Quốc chất lượng thấp bởi mua về chẳng khác nào ném tiền qua cửa sổ.

 

 

5. Tính độc đáo

Hầu hết chúng ta đều muốn trở nên độc đáo, đặc biệt là khi thể hiện cá tính của mình bởi những chiếc ghế giám đốc da thật sẽ có màu sắc lớp da ngả vàng tự nhiên và lớp gỉ khác biệt so với ghế mới và ghế giám đốc bọc da giả. Đôi khi có thể những mẫu thiết kế cũ mới là niềm yêu thích của người mua mà không phải là những thiết kế mới nhất. Do vậy mua lại ghế cũ bạn sẽ có thể tìm thấy những thiết kế Vintage Signature độc đáo của riêng mình.

 

 

 

6. Khấu hao thấp của ghế giám đốc cũ

Giá trị bán lại của các món ghế giám đốc mới tinh giảm giá thành thấp hơn đáng kể so với giá ban đầu. Tuy nhiên, việc mua đồ nội thất đã qua sử dụng chất lượng mang lại cơ hội bán lại với giá trị tương đối cao, và đôi khi còn cao hơn ban đầu tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đó là một khoản đầu tư xứng đáng không giống như mua đồ nội thất mới. Thông thường một chiếc ghế khi vừa thanh toán xong và bước ra khỏi cửa hàng đã giảm mất 50% giá tiền trên tag. Nếu bạn chỉ quan tâm đến chất lượng của ghế mà không cần quá để ý đến cảm giác được dùng đồ mới, thì lựa chọn ghế giám đốc cũ thực sự là lựa chọn tốt.

 

 

Xem thêm: Phân biệt ghế giám đốc chân xoay và ghế giám đốc chân tĩnh

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT