Giỏ hàng

Top ghế giám đốc Vip nhập khẩu đẳng cấp

 

Dưới đây là Top ghế giám đốc vip nhập khẩu đẳng cấp 2020 của Nội thất Fplus mà bất kỳ vị sếp khó tính nào cũng yêu thích.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC VIP NHẬP KHẨU F-TGD02

 

Ghế giám đốc VIP da cao cấp F-TGD02 bọc đệm tạo nên sự nổi bật với đường chỉ khâu tương phản đậm. Một chiếc ghế da mềm và cao thoải mái dành cho vị giám đốc bận rộn. Bệ đỡ bên và ghế sang trọng với tựa đầu tích hợp. Tay đệm da có thể điều chỉnh độ cao. Cạnh ghế kiểu thác nước làm giảm áp lực điểm ở phía sau đầu gối. Đế năm sao được thiết kế với bánh xe để dễ dàng di chuyển. Ứng dụng được đề xuất: Hội nghị, Đào tạo & Họp mặt; Điều hành & Quản lý; Văn phòng Tổng hợp & Công tác; Màu Ghế / Lưng: Đen; Bao gồm vũ khí: Có; Kiểu cánh tay: Padded T-Arm.

 

 

Đặc trưng

  • Ghế da cao cấp bọc đệm tạo nên sự nổi bật với đường chỉ khâu tương phản đậm.
  • Một chiếc ghế da mềm mại và rất thoải mái dành cho vị giám đốc bận rộn.
  • Bệ đỡ bên và ghế sang trọng với tựa đầu tích hợp.
  • Tay đệm da có thể điều chỉnh độ cao.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-OYC-1002A

 

 

Hãy ngả lưng vào chiếc ghế giám đốc VIP F-OYC-1002A này với các đường nét thanh mảnh tối đa hóa sự thoải mái. Tay và thiết kế lưng cao của chiếc ghế văn phòng này mang đến sự hỗ trợ đáng tin cậy để cải thiện sự thẳng hàng của lưng, đồng thời cơ chế nghiêng đầu gối tích hợp giúp cải thiện lưu thông qua một ngày dài làm việc. Để bổ sung cho thiết kế hiện đại của nó, chiếc ghế giám đốc này có các tiện nghi kiểu cũ như đệm ngồi và lưng rộng rãi và bọc da ngoại quan mềm mại sang trọng.

 

 

Với chân đế chắc chắn và năm bánh xe kép, chiếc ghế văn phòng đa năng này phù hợp với hầu hết mọi phòng họp hoặc không gian văn phòng hiện đại. Ghế điều hành là một sự bổ sung thông minh cho bất kỳ không gian văn phòng nào. Ghế da ngoại quan màu xanh cho sự mềm mại và một cái nhìn chuyên nghiệp. Ghế này cung cấp hỗ trợ thắt lưng. Khóa-nghiêng để tạo sự thoải mái. 

 

 

Đặc trưng

  • Ghế điều hành là một sự bổ sung thông minh cho bất kỳ không gian văn phòng nào.
  • Ghế da ngoại quan màu đen cho sự mềm mại và một cái nhìn chuyên nghiệp.
  • Ghế này cung cấp hỗ trợ thắt lưng.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-OYC-1007A

 

Dòng ghế giám đốc F-OYC-1007A với sự quyến rũ tự nhiên, biểu thị phong cách và sự duyên dáng. Những đường nét đương đại và kết thúc thời trang minh họa cho vẻ đẹp khiêm tốn của bộ sưu tập này. Nó cung cấp một thiết kế đơn giản nhưng thoải mái, với sự sang trọng vượt thời gian. Hoa văn kim cương nổi mang lại kết cấu và sự thoải mái. Cánh tay và đế bằng kim loại ấn tượng tiếp tục giao diện theo phong cách retro-mod. Đệm Cloud Comfort trong ghế mang lại sự thoải mái, độ bền nâng cao và cảm giác giống như nệm.Những đường nét đương đại và lớp hoàn thiện thời trang minh họa cho vẻ đẹp khiêm tốn của bộ sưu tập này, mang đến một thiết kế đơn giản nhưng thoải mái, với sự sang trọng vượt thời gian.

 

 

Đặc trưng

  • Hoa văn nổi mang lại kết cấu và sự thoải mái.
  • Cánh tay và đế bằng kim loại ấn tượng tiếp tục giao diện theo phong cách retro-mod.
  • Đệm Cloud Comfort trong ghế mang lại sự thoải mái, độ bền nâng cao và cảm giác giống như nệm.

 

 

Xem thêm: Top ghế giám đốc ngả lưng cao cấp tốt nhất cho văn phòng sếp 2020

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT