Giỏ hàng

Có nên sử dụng ghế giám đốc thanh lý không?

Thế nhưng, việc tìm mua ghế giám đốc thanh lý lại cũng tiềm ẩn rất nhiều những hạn chế. 

 

Những hạn chế khi mua ghế giám đốc thanh lý

 

 

Về mặt tâm linh: Khi mua ghế giám đốc thanh lý, bạn khó để biết nguồn gốc hay xuất xứ của chiếc ghế làm việc đó. Nếu bạn mua phải một chiếc ghế của người đã khuất hoặc của một người nào đó đã từng bị phá sản thì quả là một điều không may mắn một chút nào. Có thể, những nguồn năng lượng xấu từ người sử dụng trước đó sẽ ảnh hưởng không tốt đến vận khí, sự may mắn của bạn, quá trình kinh doanh của công ty, doanh nghiệp của bạn có thể sẽ không mang lại được tài lộc cũng như không được thuận buồm xuôi gió.

 

Sử dụng ghế giám đốc cũ ảnh hưởng tới vận may của công ty

 

 

Về mặt phong thủy: Theo quan niệm xưa về phong thủy, những vật dụng cũ thường là nơi tồn tại và phát sinh ra những nguồn năng lượng tiêu cực ảnh hưởng trực tiếp tới người ngồi chúng. Những nguồn năng lượng tiêu cực đó sẽ làm tiêu hao tài vận, vận may của bạn, từ đó cũng tác động xấu đến sự phát triển, xây dựng bền vững của công ty.

 

 

Về mặt kinh tế: Mua ghế giám đốc thanh lý có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí nho nhỏ. Thế nhưng, khoản tiền tiết kiệm đó cũng không đáng kể so với số tiền mình mua ghế giám đốc cao cấp mới. Thậm chí, nếu lựa chọn không cẩn thận bạn sẽ mua phải hàng cũ kém chất lượng và có thể còn bị mất một khoản tiền lớn hơn rất nhiều so với việc mua một sản phẩm mới từ nhà sản xuất.

 

Mua ghế giám đốc thanh lý tiết kiệm được chi phí

 

 

Mặt khác, như đã nói ở trên, lãnh đạo là người đứng đầu công ty, tất cả những đồ dùng, nội thất văn phòng trong phòng lãnh đạo không chỉ thể hiện phong cách, cá tính, đẳng cấp của người giám đốc, mà còn là bộ mặt của công ty, doanh nghiệp giúp tạo hình ảnh, ấn tượng với khách hàng và đối tác.

 

Sự khác biệt giữa ghế giám đốc mới và cũ

 

 

Hiện nay trên thị trường đồ nội thất văn phòng có rất nhiều sản phẩm ghế giám đốc với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau và giá thành sản phẩm cũng vô cùng cạnh tranh với nhau. Vì thế, cũng không quá khó để bạn lựa chọn cho bản thân mình một sản phẩm ưng ý với giá cả phải chăng để bạn mua một chiếc ghế giám đốc cũ kỹ, đã qua sử dụng.

 

 

Do vậy, thay vì tìm mua ghế giám đốc thanh lý tại Hà Nội thì việc tìm địa chỉ chuyên cung nội thất văn phòng giám đốc mới có giá cả cạnh tranh vẫn là một việc làm thông minh hơn. Trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều công ty, đơn vị phân phối nội thất phòng giám đốc nói chung, ghế giám đốc nói riêng. Nội thất Fplus là địa chỉ bán ghế văn phòng uy tín, chất lượng và được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tại Fplus bạn tha hồ lựa chọn những sản phẩm nội thất với kiểu dáng, mã mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách không gian phòng làm việc của mình.

 

 

Khi lựa chọn tông màu cho văn phòng giám đốc sao cho thể hiện quyền lực, bề thế của người giám đốc mà việc lựa chọn mua bàn ghế giám đốc thanh lý cũng cần phải chú ý. Từ bộ bàn ghế giám đốc đến ghế tiếp khách cũng phải thật hiện đại, sang trọng để thấy được đẳng cấp và quyền uy của người lãnh đạo. Cho nên nội thất phòng làm việc giám đốc không chỉ là nơi làm việc mà còn là khu vực tiếp khách, là hình ảnh bộ mặt của công ty, doanh nghiệp.

 

 

 

 

Xem thêm bài viết: " Nên chọn ghế giám đốc lưng cao hay lưng thấp cho thiết kế văn phòng hiện đại "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT