Giỏ hàng

Điểm khác biệt của ghế giám đốc da bò so với các mẫu ghế giám đốc khác

Da trâu, da bò thuộc thường xuyên được dùng làm các sản phẩm đồ nội thất văn phòng cao cấp. Đặc biệt là các mẫu ghế giám đốc chất lượng cao cho văn phòng chuyên nghiệp, sang trọng. Dưới đây là thông tin chi tiết về ghế giám đốc da bò để bạn biết loại ghế giám đốc này có gì khác so với các mẫu ghế giá rẻ trên thị trường….

Đặc điểm cơ bản của da bò

Sự khác biệt của ghế giám đốc da bò đến từ chính phần da bò bọc ở bên ngoài tựa lưng vào đệm ngồi của ghế. Vì vậy, trước khi tìm hiểu thông tin chi tiết về ghế giám đốc da bò, chúng ta sẽ cùng điểm qua thông tin cơ bản về da bò hay da bò thuộc. Theo đó, bò là loài động vật phải sống trong điều kiện khắc nghiệt, thường xuyên kiếm ăn ngoài trời. Do đó, số tuổi càng dài thì phần da của bò càng được phát triển dày hơn so với các loại động vật khác.

Da bò thuộc

Hơn nữa, da bò còn có khả năng giữ ấm rất tốt vào mùa đông và khả năng thấm hút hiệu quả. Vì vậy, loại da cực bền này thường xuyên được sử dụng làm các sản phẩm nội thất văn phòng như ghế giám đốc da cao cấp. Khi làm thành ghế thì da bò sẽ phát huy tối đa ưu điểm, giúp chiếc ghế trở nên đẹp bền bỉ, có chất lượng tốt….

Điểm khác biệt của ghế giám đốc da bò

Ghế giám đốc làm từ da thật nói chung và ghế giám đốc da bò nói riêng luôn có giá cao hơn so với các thiết kế ghế giám đốc đẹp làm từ da PU hay ghế giám đốc bọc lưới, bọc nỉ…. Đi cùng với mức giá cao hơn thì ghế giám đốc bọc bằng da bò cũng có chất lượng tốt, có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các thiết kế ghế ngồi làm việc văn phòng khác. Có thể kể đến một số điểm khác biệt chính của thế giám đốc bọc da bò như:

Có vẻ đẹp, sang trọng

Ghế giám đốc bọc da luôn có vẻ đẹp, sang trọng

Điểm khác biệt đầu tiên của ghế giám đốc da bò là có vẻ đẹp và vô cùng sang trọng. Bởi da bò thật xịn luôn mịn, lỗ chân lông nhỏ khít, không có độ sần rõ rệt như da trâu. Da bò thuộc loại xịn lại bền bỉ, dễ phục hồi. Sau nhiều năm sử dụng, lớp da vẫn bền đẹp. Càng dùng càng sang chứ không nhanh chóng xuống cấp như một số loại da nhân tạo kém chất lượng. Vì vậy, các mẫu ghế được bọc bằng da bò thật xịn luôn có vẻ đẹp sang trọng, toát lên vẻ cuốn hút cho không gian phòng làm việc giám đốc.

Ghế da bò có độ bền cực cao

Ghế làm từ da thật thường có độ bền cực cao

Độ bền là điều mà người đã từng sử dụng ghế giám đốc da bò phải khẳng định. Vì lớp da bò vốn dày, chắc chắn, có khả năng hút ẩm, chống nứt nẻ tốt. Trải qua quá trình thuộc da, lớp da này càng trở nên mềm mại và bền bỉ hơn. Môi trường văn phòng lại khá phù hợp để bảo quản da bò. Vì vậy, khi người dùng ghế giám đốc bọc da bò, bạn có thể yên tâm sử dụng trong nhiều năm liền mà không cần thay da mới cho ghế. Chỉ cần bạn sử dụng đúng cách, chăm chỉ vệ sinh và bảo dưỡng ghế định kỳ là được.

Ghế bọc da bò luôn mềm mịn, thoải mái

Bề mặt của da bò nói chung và ghế giám đốc bọc da bò nói riêng luôn mềm mịn, thoải mái. Các thiết kế ghế bọc da bò lại thường có một lớp mút dày kết hợp với phần khung ghế chắc chắn. Khi ngồi trên ghế, bạn sẽ có cảm giác êm ái, thoải mái tối đa. Dù ngồi làm việc hay ngả người ra sau để nghỉ ngơi thì chiếc ghế cũng đem lại cảm giác thư thái, thoải mái cho bạn.

Danh sách các mẫu ghế da giám đốc của Nội thất F plus

Mẫu ghế da giám đốc F-OYC-1002A của Nội thất F plus

Da bò có nhiều ưu điểm trong việc làm ghế giám đốc cao cấp và các sản phẩm đồ nội thất văn phòng chất lượng cao. Vì vậy, khi mua ghế giám đốc bạn hoàn toàn có thể chọn các thiết kế ghế được bọc bằng da bò. Ngoài ghế giám đốc da bò, Nội thất F plus còn có nhiều mẫu ghế giám đốc bọc da cao cấp khác. Bạn có thể tham khảo một số thiết kế ghế giám đốc cao cấp bọc da của Nội thất F plus như:

  • Ghế da giám đốc F-TGD01
  • Ghế da giám đốc F-TGD04
  • Ghế da giám đốc  F-TGD02
  • Ghế da giám đốc F-TGD03
  • Ghế da giám đốc F-H5012
  • Ghế da giám đốc F-H5006
  • Ghế da giám đốc F-OYC-1001A
  • Ghế da giám đốc F-OYC-1002A

Bạn đã nhận rõ điểm khác biệt của ghế giám đốc da bò so với các mẫu ghế giám đốc khác chưa? Hy vọng những thông tin trên đây của Nội thất F plus sẽ giúp bạn hiểu và biết cách chọn mua ghế giám đốc da cao cấp cho phù hợp.

Xem thêm bài viết: " Ghế giám đốc nhập khẩu Malaysia có tốt không? Ghế có đặc điểm gì? "

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT