Giỏ hàng

Điều bạn nhất định phải biết trước khi mua ghế thư giãn

Công dụng của chiếc ghế thư giãn

 

Đương nhiên một chiếc ghế thư giãn sẽ đều có chức năng chính là để thư giãn, nghỉ ngơi. Thiết kế của ghế thư giãn hay ở chỗ nó vừa kết hợp giữa tư thế nằm và ngồi, giúp bạn thoải mái khi ngả lưng và nằm trong thời gian dài mà không lo tư thế gò bó hay khó chịu. Còn gì tuyệt vời hơn khi nằm nghỉ ngơi như xem phim, chơi game, đọc sách, nghe nhạc trên chiếc ghế thư giãn tuyệt vời đó.

 

Công dụng hữu ích của ghế thư giãn

 

5 tiêu chí để chọn ra ghế thư giãn tốt

 

Một chiếc ghế thư giãn chất lượng tốt phải đảm bảo được cả về hình thức bên ngoài hay còn gọi là kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng khi sử dụng. Đây là 3 tiêu chí giúp bạn lựa chọn được một chiếc ghế thư giãn tốt.

 

1. Phù hợp với không gian

 

Ghế thư giãn nhập khẩu F-8998 phù hợp với mọi không gian

 

Việc làm này tưởng chừng không có gì đặc biệt lại giúp bạn tiết kiệm được chi phí và lựa chọn ra cho mình được chiếc ghế phù hợp. Một chiếc ghế thư giãn không khác gì so với một sản phẩm nội thất thông thường, vậy nên sự hòa hợp, ăn nhập với tổng thể chung của căn nhà là rất quan trọng. Bạn hãy lưu ý đến yếu tố diện tích không gian, các vật dụng nội thất xung quanh hay chỗ đặt ghế để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp. Chẳng hạn như một chiếc ghế Papasan tròn sẽ thích hợp ở không gian phòng khách có ghế sofa kiểu dáng hiện đại, mềm mại và màu sắc tương đồng. Nếu đặt ghế ở phòng ngủ bạn có thể lựa chọn những thiết kế ghế nằm dài với những đường cong nhẹ nhàng ở lưng giúp không gian thân thiện và dễ chịu hơn. Bạn cũng nên lưu ý tới khoảng cách giữa các món đồ nội thất xung quanh để tránh không gian phòng trở nên quá chật chội nhé.

 

2. Lựa chọn chất liệu êm ái

 

Dù ghế có là khung kim loại hay khung gỗ, mây thì nhìn chung tuổi thọ khung ghế thư giãn đều rất dài, tương đương tuổi thọ của các sản phẩm ghế sofa hay bàn ghế thông thường. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng chúng vì các sản phẩm này từ 5-10 năm mà phần khung ghế không hề bị hư hại, gan gỉ. Tuy nhiên, điểm quan trọng và ảnh hưởng xấu trực tiếp đến cảm giác của người sử dụng là ở phần đệm mút. Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Nội thất F+ khuyên bạn nên chọn liệu phần đệm bông hoặc mút đúc cao cấp có độ đàn hồi nhẹ, bọc vải nỉ/da hoặc vải nhung mềm mại. Việc này sẽ giúp các bạn có thể thư giãn dễ chịu và thoải mái hơn, cảm giác mềm mại và nâng đỡ tối đa xương cột sống, lại không phải lo lắng về tình trạng kích ứng da. Như vậy thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho các em bé hoặc mẹ bầu nữa.

 

3. Phục vụ nhiều mục đích khác nhau

 

 

Dĩ nhiên một sản phẩm chuyên biệt như thế này sẽ phát huy hết công năng của chúng khi được đặt đúng vị trí và sử dụng đúng mục đích của nó. Bạn không thể để ghế bành ra ban công, hay ghế thư giãn nằm dài ra phòng khách được. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ được chọn một chiếc ghế thư giãn, thì hãy cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm đó có thể phục vụ được với nhiều mục đích sử dụng khác nhau hay không? Chẳng hạn như thay đổi độ nghiêng, thay đổi vị trí đặt ghế hay thay đổi màu sắc,… sao cho thuận lợi nhất.

 

Nên mua ghế thư giãn ở đâu?

 

Việc tìm mua các sản phẩm ghế thư giãn đẹp hiện nay cực kì đơn giản, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp hay nhà sản xuất hoặc mua qua các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên hãy chú ý trao đổi với người bán trong trường hợp bạn có yêu cầu đặc biệt về kích thước, màu sắc hay chất liệu cho chúng.

 

Về hình thức thì các sản phẩm sẽ không khác biệt quá nhiều, cách duy nhất để kiểm chứng chất lượng chính là phải ngồi thử để cảm nhận chúng. Bạn nên kiểm tra các mối nối ở phần khung ghế, chân ghế và các đường may ở vải đệm để chắc chắn rằng sản phẩm mình mua được đảm bảo chất lượng.

 

Địa điểm bán ghế thư giãn uy tín trên thị trường

 

Nội thất F+ là đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm ghế thư giãn nhập khẩu uy tín trên thị trường. Chúng tôi nhận đơn đặt hàng và đáp ứng theo như cầu của khách hàng ngay cả đơn hàng số lượng nhỏ, lớn. Như vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chúng tôi để đặt mua ghế thư giãn tại đây. Chúng tôi sẽ bảo hành 1 đổi 1 với các sản phẩm của mình nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

 

Xem thêm bài viết: " Nên mua ghế sofa hay ghế thư giãn để ở phòng khách gia đình "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT