Giỏ hàng

Ghế chờ văn phòng nên được bài trí như thế nào?

Việc bài trí ghế chờ văn phòng sẽ tỷ lệ thuận với cả loại hình và quy mô doanh nghiệp của bạn. Sự tinh tế và chi phí liên quan của việc lựa chọn các thiết kế ghế chức năng này cho khu vực lễ tân phong cách, so với một khu vực cơ bản sẽ phụ thuộc phần lớn vào những gì diễn ra trong doanh nghiệp. Dưới đây là các lưu ý khi bài trí ghế chờ văn phòng của Nội thất Fplus để không gian được chuyên nghiệp và bắt mắt nhất.

 

 

 

Các tiêu chí ghế chờ văn phòng nên lựa chọn

  • Một chiếc ghế chờ văn phòng thoải mái và công thái học thích hợp cho lễ tân.
  • Ghế chờ văn phòng cho khách sử dụng trong khi chờ đợi nên có sự tổng hoà đồng nhất với thiết kế nhận diện và thương hiệu doanh nghiệp.
  • Bàn để đựng sách báo hoặc tạp chí hoặc để tạo bề mặt cho khách để ví, cặp tài liệu hoặc đồ dùng cá nhân khác của họ trong khi chờ đợi.

 

Các yếu tố của một khu vực tiếp tân chào đón

Lấy một ví dụ đơn giản, một khu vực lễ tân của văn phòng y tế điển hình sẽ có nhiều ghế chờ văn phòng để có thể đáp ứng được khả năng sẽ có vài bệnh nhân đang chờ được khám bởi nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Nếu văn phòng y tế có bệnh nhân khuyết tật hoặc bệnh nhân có nhu cầu đặc biệt, cần chú ý đến các chi tiết về chiều rộng của cửa ra vào và mức độ dễ dàng để bệnh nhân ngồi trên xe lăn có thể tiếp cận khu vực tiếp tân một cách an toàn và độc lập. Chiều cao của quầy nơi cá nhân có nhu cầu đặc biệt sẽ đến cũng rất quan trọng, đặc biệt nếu bệnh nhân ngồi trên xe lăn.

 

 

Nhiều khu vực tiếp tân của văn phòng y tế cũng thường được trang bị phòng vệ sinh gần đó, để cho phép dễ dàng tiếp cận khu vực này. Cần cân nhắc việc chuẩn bị tương tự cho phòng vệ sinh cũng như khu vực tiếp tân khi có bệnh nhân khuyết tật hoặc có nhu cầu đặc biệt.

 

 

Nếu văn phòng y tế phục vụ trẻ em, chẳng hạn như văn phòng bác sĩ nhi khoa, nên có một số hình thức ghế chờ văn phòng bập bênh phù hợp cho trẻ em và đồ chơi để bệnh nhân nhỏ tuổi sử dụng trong khi chờ khám. Những đứa trẻ cáu kỉnh vì bị ốm sẽ đòi hỏi nhiều sự phân tâm để khiến chúng bận rộn và khiến chúng không khỏi sợ hãi khi được bác sĩ nhi khoa hoặc nha khoa điều trị.

 

 

Tóm lại, việc lựa chọn và bài trí ghế chờ văn phòng phụ thuộc vào các chức năng thiết yếu nhất mà doanh nghiệp có thể khai thác được để làm lợi về kinh tế đối với khu vực này. Dù sao đi nữa, thì việc đầu tư bất kể điều gì trong doanh nghiệp, cũng phải đem lại lợi nhuận tích cực.

 

 

 

Nếu khu vực lễ tân cũng là một địa điểm bán lẻ

Nếu văn phòng được ghé thăm cũng là một địa điểm bán lẻ, thì sẽ có nhu cầu về một hoặc một số cửa hàng bán lẻ, tùy thuộc vào quy mô của doanh nghiệp. Trong trường hợp này, cách tốt nhất là xem xét trang phục khu vực lễ tân như thế nào là bài trí ghế chờ văn phòng giúp tạo điều kiện thuận lợi cho du khách bị dụ mua sản phẩm.

 

 

Khu vực lễ tân với các sản phẩm bán lẻ để bán thường là cơ sở kinh doanh sức khỏe và sức khỏe như tiệm cắt tóc, tiệm làm đẹp hoặc spa. Cuối cùng, và quan trọng, khi xây dựng khu vực lễ tân, một trong những cân nhắc cần thiết là sự thoải mái của người sử dụng khi ngồi lên những chiếc ghế chờ văn phòng loại tốt này.

 

 

Đặc biệt, nếu có khu vực trưng bày bán lẻ, chúng tôi khuyên bạn nên trang bị một vài loại ghế chờ văn phòng có chất liệu, màu sắc, kiểu dáng khác nhau để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất. Có nhiều giải pháp ghế chờ văn phòng tốt và đẹp mắt được nhập khẩu nguyên chiếc của Nội thất Fplus tại website của chúng tôi để thoả sức sáng tạo không gian của bạn.

 

 

Xem thêm: Lưu ý khi mua ghế phòng chờ giá rẻ cho văn phòng

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT