Giỏ hàng

Top ghế cho phòng chờ nhập khẩu giá tốt 2020

 

Khách hàng của bạn cũng sẽ được quay ngược thời gian với những chiếc ghế tiếp tân hiện đại giữa thế kỷ Mid-century như những chiếc ghế cho phòng chờ bọc da cho phép bạn kết hợp và kết hợp các mảnh và tạo ra một khung cảnh độc đáo cho khách của mình. Khám phá các kết cấu khác nhau như chrome hoặc thêm ghế có màu sắc nổi bật như cam, đỏ hoặc xanh lá cây để phù hợp với bất kỳ phong cách nào.

 

Bộ ghế ngồi trong phòng chờ của Nội thất Fplus bao gồm ghế và bàn mang đến cho bạn khả năng trang bị toàn bộ khu vực lễ tân cho khách hàng của mình. Dưới đây là Top ghế cho phòng chờ nhập khẩu giá tốt nhất 2020 cho sự lựa chọn của bạn.

 

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ F-A087-1

 

 

Chiếc ghế chờ văn phòng F-A087-1 tuyệt vời này là một phần của Bộ sưu tập ghế nhập khẩu độc quyền của chúng tôi, một bộ sưu tập những chiếc ghế và bàn mang đến sự chào đón nồng nhiệt, mời gọi cho những vị khách và khách của bạn. Một thiết kế bọc vải có kiểu dáng hiện đại, tinh tế cung cấp mọi thứ bạn cần cho một phòng chờ hấp dẫn nhưng tiện dụng.

 

 

Bọt sâu, dày 6 "ở ghế và tựa lưng bao quanh khách của bạn và khuyến khích họ thư giãn trong khi chờ đợi. Lớp bọc vinyl kháng khuẩn giúp bạn dễ dàng giữ sạch sẽ . Ghế là 28" W và hỗ trợ lên đến 700 pound. Khung thép hình ống và tay vịn dốc của chiếc ghế này mang lại sự thoải mái và phong cách cao cấp.

 

 

Đặc trưng

  • Hỗ trợ lên đến 700 lbs
  • Bọc vinyl với kết cấu khung thép sơn tĩnh điện
  • Ghế và tựa lưng bằng mút dày 6 "
  • Nhập khẩu nguyên chiếc.

 

 

 

GHẾ CHỜ VĂN PHÒNG NHẬP KHẨU F-B01

 

 

Hiện đại và linh hoạt, bộ sưu tập ghế chờ văn phòng bọc nỉ lông F-B01 có thiết kế tối giản, tinh gọn với kết cấu bền bỉ, chất lượng cao. Hoàn hảo cho môi trường chăm sóc sức khỏe hoặc bất kỳ khu vực tiếp tân nào khác, những chiếc ghế này có bộ phận làm sạch tích hợp để đảm bảo rằng các mảnh vụn và các mảnh vụn khác không bị vướng vào các nếp gấp. Thiết kế tiết kiệm tường của họ giữ cho khung của ghế không dựa vào tường, loại bỏ các vết xước và vết nứt do sử dụng và di chuyển liên tục.

 

 

Chất liệu chân kim loại hoàn thiện bằng Crome tuyệt đẹp với màu sáng trắng hợp xu hướng nâng bộ sưu tập này lên một tầm cao mới. Cung cấp cả sức mạnh và tác động thị giác cao, khung phối hợp với vải bọc bền như nhau được thiết kế để chống chọi với những môi trường khó khăn nhất. Với những cánh tay vải mềm mại được chế tác từ cùng một chất liệu vải và khung, đây là một chỗ ngồi tuyệt vời cho bất kỳ vị khách nào.

 

 

Đặc trưng

  • Khung gỗ + chân kim loại chắc chắn với mặt ngồi và lưng được bọc nệm
  • Vải bọc có khả năng làm sạch tốt
  • Thiết kế bảo vệ tường đảm bảo rằng đệm và khung sẽ không cọ xát vào tường.
  • Nhập khẩu nguyên chiếc.

 

 

 

GHẾ PHÒNG CHỜ LƯNG TRUNG F-A133-3

 

 

Ghế chờ văn phòng lưng trung F-A133-3 là một lựa chọn chỗ ngồi thoải mái cho khách sẽ không bị lạc lõng trong văn phòng của bạn. Được thiết kế để bổ sung cho những chiếc ghế khác trong không gian sảnh chờ, bạn có thể phối hợp không gian văn phòng của mình với một chiếc ghế văn phòng, ghế đẩu, ghế khách hoặc ghế lồng phù hợp.

 

 

Được thiết kế với khung kim loại mảnh 2 hàng đơn giản và lưng nệm mỏng thoáng khí thoải mái, mát mẻ, chiếc ghế này sẽ không bị ngột ngạt như ghế da, và đặc biệt thích hợp cho những văn phòng ấm áp hơn. Ghế xốp hoạt tính đặc biệt được đánh giá cao trong những khoảng thời gian chờ đợi lâu, hoặc những cuộc thảo luận kéo dài trong buồng với đồng nghiệp.

 

 

Đặc trưng

  • Đường cong thắt lưng tích hợp
  • Ghế vải và lưng bọc nệm mỏng
  • Bọt đệm chống cháy
  • Có thể xếp chồng đến 5 cái dễ dàng
  • Không yêu cầu lắp đặt.

 

Xem thêm: Ghế chờ văn phòng nên được bài trí như thế nào?

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT