Giỏ hàng

Ghế da phòng họp - Chất lượng và tiện ích cho không gian làm việc

Ghế da phòng họp là loại ghế được thiết kế đặc biệt để dành cho không gian họp, phòng hội thảo, hay các không gian làm việc chuyên nghiệp... Như tên gọi của nó, mẫu ghế này có chất liệu chính là da, góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Vậy hãy cùng F+ tìm hiểu về các đặc điểm, tiện ích và cách lựa chọn mẫu ghế này sao cho phù hợp thông qua bài viết dưới đây nhé !

I. Đặc điểm và chất liệu của ghế da phòng họp

Ghế da phòng họp được làm từ chất liệu da nhân tạo hoặc da tự nhiên. Với da tự nhiên sẽ mềm mịn và bền bỉ. Còn với da nhân tạo sẽ thường được làm từ da tổng hợp, có khả năng chống trầy xước và mất màu tốt.

Ghế da phòng họp

Có thiết kế bằng khung gỗ hoặc khung kim loại nên có độ bền cao, khả năng chịu được trọng lượng và không bị hư hỏng khi sử dụng trong thời gian dài.

Mẫu ghế này có đệm, tựa lưng êm ái, hỗ trợ tốt. Đem lại sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng trong thời gian dài.

Ghế da phòng họp có tính thẩm mỹ cao sẽ mang đến một vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cho không gian làm việc. Với sự đa dạng mẫu mã, thiết kế tinh tế, chất liệu tốt sẽ phù hợp với đa dạng phong cách trang trí và tôn lên tính chuyên nghiệp của không gian.

Với chất liệu chính được làm từ da - một chất liệu khá dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Ghế da phòng họp có thể dễ dàng lau chùi, đảm bảo rằng ghế luôn giữ được ngoại hình đẹp.

II. Tiện ích của ghế da phòng họp trong không gian làm việc

1. Tạo sự thoải mái

Mẫu ghế này được thiết kế với đệm êm ái cùng tựa lưng hỗ trợ, giúp người dùng cảm thấy thoải mái ngay cả khi phải ngồi trong một khoảng thời gian dài. Góp phần tạo sự tập trung khi tham gia vào cuộc họp .

Ghế da phòng họp

Hiện này, nhiều mẫu ghế da phòng họp có tích hợp thêm tính năng, như xoay, có bánh xe hay có khay đựng tài liệu. Điều này giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển ra các vị trí khác nhau trong quá trình họp, lấy tài liệu hay giao tiếp với nhau làm tăng hiệu suất làm việc.

2. Tạo không gian chuyên nghiệp

Ghế da phòng họp đem đến một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, tăng tính nghiêm túc, tạo cảm giác chuyên nghiệp trong không gian phòng họp.

Ghế da phòng họp

Linh hoạt trong việc phối hợp với các nội thất khác trong không gian làm việc. Với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng.

Nó còn góp phần giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu. Ghế da phòng họp đem đến cảm giác chuyên nghiệp và thành công. Sử dụng ghế da phòng họp có chất lượng tốt, thiết kế tinh tế sẽ góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu, tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác và nhân viên giúp tạo lòng tin và sự đánh giá cao về khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng của công ty.

3. Sự đa dạng và linh hoạt

Ghế da phòng họp không chỉ được sử dụng trong phòng họp mà còn có thể phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Nó có thể được sử dụng trong phòng chờ, phòng tiếp khách hoặc các không gian khác trong văn phòng làm việc, tạo ra sự thống nhất và liên kết giữa các khu vực khác nhau.

III. Cách lựa chọn và bảo quản ghế da phòng họp

1. Chất lượng

- Chất liệu: Bạn có thể lựa chọn giữa da tự nhiên và da nhân tạo. Với da tự nhiên sẽ có chất lượng tốt hơn và mang vẻ đẹp tự nhiên, với da nhân tạo sẽ có khả năng chống mất màu và trầy xước tốt.

- Lựa chọn sản phẩm có kiểu dáng, kích thước phù hợp với không gian văn phòng làm việc của bạn. Xem xét kỹ sản phẩm có đáp ứng đủ các tính năng mà bạn cần không.

- Kiểm tra mức độ thoải mái của ghế trước khi mua. Kiểm tra đệm ngồi, tựa lưng ghế, kích thước để đảm bảo mức độ thoải mái của sản phẩm.

- Độ bền: Kiểm tra tổng quát khung, chất liệu, kết cấu của ghế. Đảm bảo rằng ghế được làm vật liệu có độ bền cao, chất lượng tốt có thể sử dụng được trong khoảng thời gian dài.

2. Cách bảo quản ghế da phòng họp

- Sử dụng khăn mềm hoặc chất tẩy rửa phù hợp không làm gây hại cho da để loại bỏ bụi bẩn, vết bẩn trên bề mặt ghế.

- Để ghế ở nơi không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời bởi theo thời gian ánh nắng mặt trời sẽ gây mờ màu da và gây hư hại cho da.

- Không để vật sắc nhọn lên bề mặt da để tránh gây trầy xước.

- Đặt ghế trong môi trường thoáng mát, khô ráo. Tránh đặt ghế ở các nơi ẩm ướt hoặc độ ẩm cao sẽ làm gây hư hỏng cho da.

- Kiểm tra ghế định kỳ để phát hiện sớm bất kỳ hỏng hóc hoặc vết bẩn nghiêm trọng nào. Sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phần hư hỏng nào để giữ cho ghế luôn trong tình trạng tốt nhất.

- Nếu bạn không sử dụng ghế trong một thời gian dài, hãy lưu trữ đúng cách để tránh bụi bẩn và hư hỏng. Sử dụng bao ghế hoặc bọc ghế để bảo vệ khỏi bụi và tác động từ môi trường bên ngoài.

IV. Một số gợi ý về ghế da phòng họp F+ muốn giới thiệu đến bạn

1. Ghế da phòng họp chân quỳ F-KYLE

Link sản phẩm: Ghế da phòng họp F-KYLE

Xem thêm nhiều mẫu ghế khác tại FPlus

2. Ghế da phòng họp chân xoay F-A086

Link sản phẩm: Ghế da phòng họp F-A086

Xem thêm nhiều mẫu ghế khác tại FPlus

3. Ghế da phòng họp Malaysia F-FILO

Link sản phẩm: Ghế da phòng họp Malaysia F-FILO

Xem thêm nhiều mẫu ghế khác tại FPlus

Tổng kết

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về ghế da văn phòng từ đó có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu, mong muốn của mình. Để tìm hiểu và biết rõ thêm nhiều thông tin chi tiết hãy:

Liên hệ F+ để được tư vấn tận tình nhất:

Email: sales.fplus@gmail.com

Phone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ - Thiết kế/ thi công nội thất văn phòng


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT