Giỏ hàng

Ghế giám đốc lưng cao chống đau lưng như thế nào?

 

Khi bạn cúi xuống về phía máy tính của mình, bạn khiến cột sống mất đi sự liên kết tự nhiên của nó và bạn tự làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn trong nhiều năm sau này.Với hơn 30 triệu người bị đau lưng tại bất kỳ thời điểm nào, bạn có thể chắc chắn rằng mình không muốn trở thành một phần của những thống kê khó chịu nhưng có thật này. Nếu bạn chăm sóc lưng của mình, bạn sẽ không bao giờ phải đối mặt với những cơn đau lưng. Nội thất Fplus chia sẻ với cách ghế giám đốc lưng cao chống đau lưng hiệu quả ra sao trong bài viết dưới đây.

 

 

 

Điều gì tạo nên một ghế giám đốc lưng cao tốt?

Có rất nhiều thứ, nhưng quan trọng nhất trong số đó bao gồm độ nghiêng và khả năng thở. Ngày nay, nhiều loại ghế giám đốc công thái học đi kèm với tựa lưng có thể điều chỉnh được. Điều này có nghĩa là cam tựa lưng có thể nghiêng về phía trước hoặc phía sau để phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

 

Một số ghế văn phòng có phần tựa lưng cố định. Ngay cả khi bạn mua như vậy, nó nên được thiết kế sao cho cột sống của bạn được nghỉ ngơi theo hướng thẳng hàng tự nhiên nhất. Tuy nhiên, trước khi mua hãy đảm bảo rằng chiếc ghế được mô tả là tiện dụng. Bạn có thể chắc chắn điều đó từ các đánh giá của những người dùng khác vì không thể kiểm tra ghế khi bạn mua trực tuyến.

 

 

Ghế giám đốc lưng cao công thái học thúc đẩy tư thế tốt

Nếu bạn quan sát những người ngồi xuống, bạn sẽ nhận thấy rằng nhiều người trong số họ có tư thế không tốt. Khi bạn ngồi trên ghế xấu trong một thời gian dài, bạn có thể làm hỏng tư thế của lưng. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng ghế phù hợp, nó sẽ hỗ trợ và thúc đẩy đường cong tự nhiên của cột sống. Nếu tư thế ngồi tốt thì tư thế đứng cũng sẽ tốt.

 

 

Bản chất của việc áp dụng tư thế ngồi tốt nhất là trong tương lai, bạn có thể tránh bị đau lưng. Hầu hết những người bị đau lưng ở những năm cuối cấp của họ bởi vì những năm trẻ tuổi của họ, họ đã sử dụng những chiếc ghế không tốt. Nếu bạn định làm việc 45 năm trước khi nghỉ hưu, thì đó là 4 thập kỷ hủy hoại lưng của bạn cùng một lúc bằng cách sử dụng một chiếc ghế tồi.

 

 

Một số ghế giám đốc lưng cao cao cấp tốt nhất có hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh được. Điều này được thêm vào để tăng cường hơn nữa sự hỗ trợ mà lưng dưới của bạn nhận được từ ghế văn phòng. Trong một ngày làm việc tại văn phòng, bạn có thể di chuyển giá đỡ này (thường ở dạng gối) lên hoặc xuống tùy thuộc vào vị trí mà bạn cảm thấy lưng cần được hỗ trợ nhất.

 

 

Khi ngồi xuống ở tư thế tốt nhất, đùi của bạn phải song song với sàn, đầu gối tạo thành một góc 90 độ. Tuy nhiên, bạn không muốn ngồi một tư thế quá lâu. Do đó, khi bạn nghiêng lưng ghế, nó sẽ giúp bạn duỗi thẳng chân ra.

 

 

 

Tựa lưng có tựa hỗ trợ cổ và đầu của bạn

Nếu phần tựa lưng cũng có phần tựa đầu, nó có thể hỗ trợ toàn bộ lưng của bạn. Điều này có nghĩa là vai, cổ và đầu. Biết rằng lưng của bạn được hỗ trợ đầy đủ ngay từ gốc của cột sống đến phần sau của đầu thì quả thật là thư giãn.Hầu hết mọi người chỉ lo lắng về sự hỗ trợ và căn chỉnh của cột sống. Tuy nhiên, để thoải mái hơn trong công việc, ngay cả cổ và đầu cũng cần được hỗ trợ.

 

 

Nếu bạn ngồi quá lâu mà không có một số hình thức hỗ trợ cổ, bạn sẽ bị cứng nghiêm trọng xung quanh vai và vùng cổ. Xem xét rằng bạn có nhiều khả năng sẽ sử dụng chiếc ghế này trong 5 ngày một tuần, tốt hơn là bạn nên có một chiếc ghế giám đốc lưng cao có tựa đầu.

 

 

Xem thêm: Ghế giám đốc lưng cao công thái học thúc đẩy tư thế tốt

 

Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT