Giỏ hàng

Ghế lãnh đạo chất lượng tốt phụ thuộc vào điều gì?

Việc lựa chọn một chiếc ghế giám đốc chất lượng cũng khiến chính bản thân họ đau đầu. Bản chất việc chọn ghế lãnh đạo là mang niềm vui và làm cho sếp thấy thoải mái khi ngồi vào bàn làm việc cả ngày. Điều này thậm chí sẽ hạn chế tối đa cơn đau nào bạn có thể gặp phải vì chiếc ghế giám đốc hiện tại.

 

 

1. Kiểu dáng ghế

 

Ghế giám đốc Hàn quốc F-VOLF

 

Hầu như các ghế giám đốc tiêu chuẩn chiều cao ghế là 1250 – 1360mm ( đây là chiều cao tính từ mặt đất đến đỉnh ghế). Còn chiều cao mặt ngồi: 450 – 580mm (tùy dòng ghế) được tính từ mặt đấy đến mặt ngồi của ghế. Ghế có thể điều chỉnh theo ngoại hình của bạn và cụ thể nhất là chiều dài chân. Chiều cao ghế thích hợp sẽ đảm bảo rằng bạn đang giữ cho bàn chân của mình phẳng trên mặt đất. Đầu gối của bạn phải tạo một góc 90 độ khi ngồi bình thường.

 

2. Chất liệu của ghế

 

Ghế giám đốc da nhập khẩu F-TGD01

 

Chất liệu của ghế lãnh đạo da thật nhập khẩu sẽ tạo ra sự khác biệt lớn so với ghế giám đốc da công nghiệp. Da dễ làm vệ sinh, làm sạch hơn còn vải hoặc lưới thoáng khí thì chúng ta cần hút bụi, lau bằng khăn sạch. Khung, tay ghế có thể được sản xuất từ kim loại hoặc bằng nhựa cao cấp. Bạn nên tìm chiếc ghế có chân sao vì hầu hết các ghế văn phòng tiêu chuẩn đều có bánh xe linh hoạt 360 độ và dễ dàng di chuyển.

 

3. Phần đệm ngồi

 

Hãy lưu ý rằng, bạn phải làm việc trong suốt khoảng thời gian dài trên ghế. Vì vậy, bạn nên đảm bảo đệm ngồi của bạn chất liệu hay kiểu dáng phải đều phù hợp. Đệm ngồi chất lượng thấp sẽ không giữ được lâu gây xẹp lún khi sử dụng, vì thế với ghế giám đốc chất lượng nên chọn đệm mút đúc vừa mềm vừa thoải mái khi ngồi. Sếp chỉ có thể thoải mái khi ngồi trên ghế với đệm ngồi tốt, kể cả ghế nhân viên cũng vậy. Điều quan trọng cần chú ý là một chiếc ghế có đệm ngồi không phù hợp sẽ gây ra những bệnh ở cột sống, lưng và hông.

 

 

4. Độ sâu của chỗ ngồi

 

Một trong những điểm quan trọng nhất nhưng thường bị bỏ qua của một chiếc ghế giám đốc tốt chính là độ sâu của ghế. Nếu ghế quá dài, bạn có thể nghiêng về phía trước và lưng bạn không được tựa vào lưng ghế. Điều này có thể có tác động xấu đến lưng dưới của bạn. Nếu ghế quá ngắn, chân của bạn sẽ không được hỗ trợ cột sống của bạn. Một mẹo nhỏ khi đo độ sâu ghế là đặt hai đến bốn ngón tay giữa đầu gối của bạn và mép ghế. Nếu bạn có thể đặt vừa 4 ngón tay của mình trong không gian này, thì đây là độ sâu ghế rất tốt đó ạ.

 

5. Điều chỉnh

 

Khi bạn mua hàng nên đảm bảo rằng tất cả các yếu tố của ghế đều có thể điều chỉnh được. Nó bao gồm tay vịn, ghế và giá đỡ lưng. Một chiếc ghế không có chế độ điều chỉnh sẽ không thuận tiện chút nào. Hãy tìm những chiếc ghế có nhiều chế độ điều chỉnh để đảm bảo sự thoải mái liên tục nhé!

 

6. Ngả lưng

 

Ghế giám đốc tốt nhất thường có chế độ ngả lưng được. Bạn nên tìm một chiếc ghế có chế độ ngả lưng với cơ thể mình thì còn gì là điều tuyệt vời hơn nữa. Ghế ngả cho phép bạn ngồi làm việc như các ghế khác, còn khi bạn muốn nghỉ ngơi chỉ cần điều chỉnh nút nhả ra đằng sau là bạn đã có một giường tự động rồi. Sau quá trình làm việc thì thời gian nghỉ ngơi được ngả người cũng giúp giảm áp lực lên cột sống và xương cổ mà bạn phải chịu đựng.

 

7. Tay vịn

 

Ghế giám đốc nhập khẩu với tay vịn hoàn hảo

 

Tay vịn hỗ trợ khi bạn làm việc và nghỉ ngơi. Hai cánh tay của bạn được đặt thoải mái trên tay vịn sao cho cẳng tay của bạn song song với sàn nhà khi bạn đang gõ hoặc sử dụng chuột máy tính. Vai của bạn cũng nên được thư giãn khi làm việc. Tay vịn cũng có khả năng điều chỉnh để phù hợp với chiều cao phù hợp với cơ thể của mình.

 

 

8. Giá thành

 

Tất nhiên, mọi yếu tố về kiểu dáng, thiết kế thoải mái không phải là tất cả. Bạn nên cân nhắc, tính toán ngân sách cho chiếc ghế giám đốc chất lượng phù hợp với mức giá hợp lý. Khách hàng có thể tìm thấy những chiếc ghế lãnh đạo cao cấp đáng tin cậy với giá từ $300 đến hơn $1000 đô la. Vì vậy hãy chọn một mức giá hợp lý để đầu tư lại không gian văn phòng.

 

 

Xem thêm bài viết: " Top ghế giám đốc có tựa đầu điều chỉnh được "

 

 

BTV Hiền Phạm

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT