Giỏ hàng

Ghế văn phòng bọc da có tốt không?

Ghế văn phòng bọc da có tốt không?

Ghế văn phòng bọc da có ưu điểm của sự êm ái vượt thời gian

 

 

Một chiếc ghế văn phòng kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến mọi thứ, từ sức khỏe thể chất, đến tâm trạng, hiệu quả công việc của nhân viên. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải tìm một thiết kế ghế văn phòng phù hợp với nhân viên của doanh . Một phần của việc chọn chiếc ghế văn phòng tốt nhất cũng có nghĩa là chọn chất liệu ghế tốt nhất. Doanh nghiệp sẽ muốn đầu tư vào chất liệu nào có thể chịu được việc sử dụng liên tục và sẽ phục vụ tốt cho các hoạt động của công ty trong tương lai.

 

 

Chất liệu xa hoa nhất trong ba chất liệu, ghế văn phòng bằng da, đồng nghĩa với ghế văn phòng điều hành và ghế giám đốc. Tương tự với ghế lưới, rất nhiều tính năng và chất lượng của ghế phụ thuộc vào số tiền bạn sẵn sàng trả. Nếu bạn có một ngân sách eo hẹp, bạn có thể tối ưu với các loại giả da kém chất lượng, chúng có thể bắt đầu mòn khá nhanh. Ngoài ra còn có các loại da khác nhau, từ loại da thấp hơn, da tái chế hoặc da ngoại quan, cho đến da nguyên tấm, chất lượng hàng đầu, da cao cấp. Không nghi ngờ gì rằng nếu bạn có một ngân sách không giới hạn, không có gì sang trọng hơn một chiếc ghế văn phòng bằng da, được gia công kĩ vàng, nhưng hãy cẩn thận với hàng nhái rẻ tiền!

 

 

Và ghế văn phòng da là một trong các chất liệu phổ biến cũng như được yêu thích cao bởi tính sang trọng và thẩm mỹ. Chất liệu da sử dụng để bọc ghế văn phòng có 2 loại: Da giả (Fraux leather) và da thật (leather). Ba chất liệu này quyết định phần lớn chất lượng, tuổi thọ và giá thành của chiếc văn phòng của doanh nghiệp. Với ý nghĩ đó, dưới đây là những ưu và nhược điểm của nhiều chất liệu da làm ghế ngồi có sẵn cho doanh nghiệp lựa chọn.

 

 

Ghế văn phòng bọc da có tốt không?

Chất liệu da thật của ghế văn phòng đem lại sự sang trọng vượt thời gian

 

 

  • Ghế văn phòng Da thật - Chất liệu da thật mang đến vẻ sang trọng vượt thời gian và cảm giác uy tín, quyền lực đỉnh cao. Đối với nhiều người, đó là điều tuyệt vời nhất ở chỗ ngồi sang trọng như các sếp sẽ thường chọn cho mình chiếc ghế giám đốc da thật với những vẻ bề ngoài đẳng cấp và trải nghiệm cảm giác cực kỳ độc đáo, khác biệt. Thật không may, sự sang trọng đó đi kèm với một cái giá khá cao cho một chiếc ghế văn phòng bọc da thật. Ghế da sẽ chịu tác động của thời tiết nếu chúng không được tránh nắng. Chúng cũng yêu cầu thường xuyên dọn dẹp và bảo dưỡng để giữ được vẻ đẹp tự nhiên của chúng.

 

 

  • Ghế văn phòng da giả - Có sẵn trên thị trường rất nhiều màu sắc, kết cấu, mức độ mềm và độ co giãn, đàn hồi thì da giả thường được ưa chuộng hơn da tự nhiên. Thứ nhất, vật liệu giả da (thường được làm từ polyurethane hoặc PVC) thường ít tốn kém hơn da tự nhiên và dễ làm sạch hơn. Ngoài ra, ghế văn phòng sử dụng bọc da giả có thể được sản xuất bằng cách sử dụng các đặc tính chống vi khuẩn, kháng chất lỏng và thậm chí chống cháy. Giống như vinyl, da giả không thoáng khí bằng vải hoặc lưới và thường đắt hơn cả hai loại. Ghế nhân viên gia dả bền và dễ làm sạch. Nó có sẵn với nhiều mức độ mềm mại và kết cấu. Ngay cả khi sử dụng thường xuyên, nó thường sẽ tiếp tục đẹp.

 

 

Ghế văn phòng bọc da có tốt không?

Ghế văn phòng bọc da rẻ tiền có thể bị nổ, bứt, vỡ da sau thời gian ngắn sử dụng

 

 

Nhược điểm chung của các dòng ghế văn phòng bằng da đó là việc khó bảo quản, vệ sinh và tuổi thọ không cao. Đa phần nếu mua các dòng ghế sử dụng chất liệu da giả kém chất lượng và cứng thì chỉ sau một vài năm bạn sẽ nhận thấy những vết rạn, nứt, vỡ ra rõ ràng không thể tránh khỏi. Và vì vậy, doanh nghiệp nghĩ rằng đầu tư ít nhưng lại sẽ mất thêm tiền để đổi sang một thiết kế kế khác.

 

 

Ngoài ra việc trải nghiệm cảm giác trên ghế da thoải mái hay không cũng tuỳ thuộc vào từng người. Đối với những người thường xuyên bị nóng và bốc hoả, chiếc ghế văn phòng bọc da sẽ là cơn ác mộng bởi cảm giác dấp dính, dính người trên chiếc ghế trong lúc làm việc không hề dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, ghế da có một uư điểm rõ rệt là sự êm ái cực kỳ cao hơn nhiều so với bất kỳ loại ghế văn phòng nào khác.

 

Xem thêm bài viết: " Vì sao ghế văn phòng lưng lưới được ưa chuộng? "

 

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT