Giỏ hàng

Ghế văn phòng lưng lưới có tốt không?

Ghế văn phòng lưng lưới là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

 

 

Ưu điểm của Ghế văn phòng lưới

 

 

Ưu điểm lớn nhất nhất của ghế nhân viên lưới là giá cả của nó khi so sánh với ghế nhân viên da hoặc vải. Những chiếc ghế này tiết kiệm đáng kể so với những loại ghế bàn khác.

 

 

Một ưu điểm tuyệt vời khác của ghế bàn lưới là sự thông thoáng mà chúng có thể mang lại so với các loại ghế khác. Ghế bằng vải và da có xu hướng trở nên khá khó chịu vào những ngày ấm áp hoặc nóng bức vì cả hai chất liệu đều không hoạt động tốt trong kiểu thời tiết này. Thiết kế của ghế văn phòng lưới cho phép không khí lưu thông tự nhiên qua lưng ghế.

 

 

  • Thông gió: Cấu trúc mở của ghế văn phòng lưới tạo điều kiện thông thoáng. Ghế lưới cho phép không khí lưu thông tự nhiên giữa cơ thể và lưng ghế và mặt ngồi. Mặt khác, ghế văn phòng bọc da và vải có xu hướng giữ nhiệt và tạo ra các điểm nóng đổ mồ hôi nơi cơ thể tiếp xúc với ghế. Không khí có thể được lưu thông tự do thông qua các ô lưới thông thoáng trên mặt lưng lưới hoặc vải lứoi đệm ngồi.

 

 

  • Nhẹ và dễ bảo trì: Với thiết kế vốn đã tương đối tối giản và mảnh nhẹ, ghế văn phòng lưng lưới thường có ưu thế về trọng lượng. Do đó, chúng có trọng lượng nhẹ và việc nâng những chiếc ghế này lên và di chuyển sẽ dễ dàng hơn nhiều. Các vết bẩn từ thức ăn, đồ uống trên ghế cũng dễ dàng được làm sạch trên bề mặt ngay lập tức.

 

 

  • Tính khả dụng: Ghế văn phòng lưới thường có sẵn trong các cửa hàng nội thất văn phòng , cửa hàng bách hóa và đồ dùng văn phòng. Chúng có thể có cả lưng và ghế bằng lưới hoặc chỉ có lưng lưới được kết hợp với da, vinyl hoặc vải. Ghế văn phòng dạng lưới được thiết kế tiện dụng có thể giảm bớt sự căng thẳng khi sử dụng ghế trong nhiều giờ.

 

Ghế văn phòng lưng lưới không cần bảo trì nhiều

 

 

  • Giá bán: Ghế văn phòng lưới thường rẻ hơn so với da hoặc ghế bọc trong khi vẫn giữ được vẻ chuyên nghiệp. Điều này làm cho chúng trở thành một giải pháp kinh tế cho chỗ ngồi văn phòng. Các doanh nghiệp start-up hoặc vừa và nhỏ thường lựa chọn ghế nhân viên lưng lưới bởi tính năng kinh tế của dòng ghế này.

 

 

Nhược điểm của ghế văn phòng lưới

 

 

Tuy nhiên, mua ghế văn phòng lưới cũng sẽ có một số nhược điểm so với các loại ghế văn phòng chất liệu khác. Những nhược điểm chính của việc lựa chọn một chiếc ghế nhân viên lưới là việc hy sinh về sự thoải mái. Ghế bàn bằng vải hoặc da mang lại cho người sử dụng cảm giác êm ái và thư giãn hơn rất nhiều vì các thiết kế này có thể tăng số lượng đệm trên ghế ngồi. Ghế nhân viên lưới thường không có kiểu dáng sang trọng như hai loại ghế còn lại.

 

 

  • Kém sự thoải mái: Mặc dù lưới vừa linh hoạt, vừa hỗ trợ và có thể phù hợp với đường nét cơ thể, nhưng nó không được coi là thoải mái cho lắm. Một phần của nhược điểm này là do vật liệu sử dụng ghế lứoi là những chất liệu vải bọc lứoi thô cứng, tương đối kém thân thiện với bề mặt tiếp xúc da của người ngồi. Thời gian ngồi lâu sẽ khiến người sử dụng cho cảm giác khó chịu ở phần tiếp xúc như mông, lưng tựa với cảm giác nóng hơn. Vì vậy, đây có thể không phải là lựa chọn hoàn hảo cho ai phải "mài mông" trên ghế làm việc lâu mỗi ngày.

 

 

  • Độ bền: Ghế văn phòng lưới không có độ bền cao như các thiết kế khác. Lưới mềm phù hợp hơn với sự ôm sát đường nét cơ thể nhưng sẽ bắt đầu chảy xệ nhanh chóng sau một thời gián sử dụng. Mặt khác, các mắt lưới cũng không thể giữ được sự êm ái như ban đầu bởi các sợi vải có khả năng bị mục hoặc bai xù. Ghế văn phòng da và vải có xu hướng sử dụng và tuổi thọ sản phẩm tối ưu hơn. Kết cấu và loại lưới rất quan trọng đối với độ bền của ghế.

 

Nếu ghế nhân viên lưới kém chất lượng, tuổi thọ vải lứoi sẽ cực kỳ thấp

 

 

Nên mua ghế văn phòng Lưới hay không lưới?

 

 

Ghế văn phòng lưới có thể là một giải pháp hợp lý cho chỗ ngồi văn phòng. Chất lượng của sản phẩm, thiết kế tiện dụng và khả năng điều chỉnh cài đặt cần phải được đảm bảo trước khi mua. Nội thất Fplus là đơn vị cung cấp nội thất văn phòng và bàn ghế văn phòng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đủ loại ghế văn phòng lưới phù hợp với ngân sách và yêu cầu sử dụng đề ra từ phía đối tác.

 

Xem thêm bài viết: " 5 thiết kế ghế văn phòng giúp tăng năng suất làm việc "

 

 

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT