Giỏ hàng

Ghế văn phòng lưng lưới - giải quyết những nỗi sợ hãi của bạn về mùa hè nóng nực

Ghế văn phòng lưng lưới - sản phẩm hot nhất trong những ngày hè

 

 

Ghế lưng lưới giám đốc F-MARIN nhập khẩu từ Hàn Quốc

 

Việt Nam là nước nhiệt đới với mùa hè vô cùng nóng bức. Dù bạn ở miền Bắc, miền Trung hay miền Nam thì cái nắng mùa hè vẫn theo sát, vẫn khiến bạn cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, bức bối. Đặc biệt, tình trạng nóng lên toàn cầu và những diễn biến phức tạp của khí hậu càng khiến thời tiết mùa hè thêm khó chịu.

 

Nó không chỉ ảnh hưởng đến những người làm việc trực tiếp dưới cái nắng mặt trời mà còn tác động không nhỏ đến dân văn phòng. Những người vốn được xem là “mưa không đến mặt, nắng chẳng đến đầu”. Thời tiết nóng bức kết hợp với đặc thù công việc phải ngồi liên tục 8 tiếng ở văn phòng dễ khiến dân công sở có cảm giác bức bối, tù túng. Thậm chí, khí hậu nóng bức khiến nhiều người bị tích nhiệt ở phần lưng, dẫn đến cảm giác khó chịu trong suốt thời gian làm việc.

 

Hiểu được điều này, các đơn vị thiết kế bàn ghế văn phòng đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm ghế văn phòng lưng lưới với khả năng chồng tích nhiệt tốt. Ngay từ khi đưa ra thị trường, dòng ghế văn phòng lưng lưới đã chiếm được niềm yêu thích của nhiều công ty, doanh nghiệp. Trở thành một trong những dòng ghế văn phòng hot nhất trên thị trường hiện nay.

 

Tổng hợp các ưu điểm của ghế văn phòng lưng lưới

 

Ghế nhân viên Hàn Quốc F-FORTIS lưng lưới thoáng mát

 

Ghế văn phòng lưng lưới có thiết kế chung không quá khác biệt với các sản phẩm ghế văn phòng thông thường. Tuy nhiên, phần lưng ghế không được thiết kế bằng nhựa hay mút bọc da, bọc vải thông thường nữa. Thay vào đó, đơn vị thiết kế đã sử dụng hợp kim chắc chắn kết hợp với lưới nhập khẩu cao cấp.

 

Hai chất liệu này giúp đảm bảo phần lưng ghế được vững chãi nhưng không kém phần thông thoáng, thoải mái. Để người ngồi có thể tựa lưng từ sáng đến tối mà không lo bị tích nhiệt. Không có cảm giác bí bách, nóng bức. Hơn nữa ghế lưới văn phòng còn có một vài ưu điểm như:

 

  • Thiết kế của ghế lưới văn phòng thường chuyên nghiệp, hiện đại, thích hợp với những không gian văn phòng đề cao tính chuyên nghiệp.
  • Dáng ghế xoay lưới văn phòng tương đối đơn giản, phù hợp với không gian văn phòng có phần chật hẹp hoặc những văn phòng đã có đông nhân viên.
  • Ghế lưới văn phòng đang có mẫu mã đa dạng, thích hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau. Hơn nữa, sản phẩm bao gồm cả dòng ghế cho giám đốc và ghế cho nhân viên. Vì vậy, dù bạn cần mua ghế cho vị trí nào, đặt ở phòng nào thì cũng có thể mua ghế văn phòng lưng lưới chất lượng cao…

 

Mua ghế văn phòng lưng lưới chất lượng cao ở đâu?

 

Vì chất lượng và tính tiện dụng mà ghế văn phòng lưng lưới đem lại nên có rất nhiều công ty, doanh nghiệp, cửa hàng đang được các sản phẩm này ra thị trường. Nhưng nếu muốn mua ghế chất lượng cao, muốn mua các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài với giá tốt thì bạn nên liên hệ các đơn vị uy tín như: Nội thất Fplus.

 

Tại Nội thất Fplus, bạn có thể thoải mái chọn mẫu ghế lưới văn phòng phù hợp với nhu cầu của công ty, doanh nghiệp trong bộ sưu tập vô số mẫu ghế lưới đẹp. Có thể kể đến vài mẫu ghế lưới văn phòng chất lượng cao, đang được rất nhiều khách hàng yêu thích của Nội thất Fplus như:

 

 

Ghế giám đốc Malaysia F-VIP02

 

Ghế giám đốc Malaysia F-VIP02

 

 

 

Ghế giám đốc Malaysia F-VIP01

 

Ghế giám đốc Malaysia F-VIP01

 

Ghế nhân viên Malaysia F-DELCO

 

Ghế nhân viên Malaysia F-DELCO

 

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-H6233-S

 

Ghế giám đốc nhập khẩu F-H6233-S

 

 

Còn chần chờ gì nữa, đến ngay Nội thất Fplus để mua ghế lưới văn phòng cho nhân viên, cho giám đốc.... Để mọi người cùng đẩy lùi cảm giác nóng bức khó chịu của những ngày hè nhé!

 

Xem thêm: "Ghế văn phòng Malaysia F-TIMO - Nét chấm phá riêng trong "làng tranh" nội thất văn phòng"

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT