Giỏ hàng

Giải đáp thắc mắc xoay quanh ghế băng chờ inox 304

Ghế bằng sở inox 304 là gì? Ghế băng chờ inox 304 có đặc điểm nào? Khi mua ghế cần chú ý những vấn đề gì? Chúng ta sẽ cùng lần lượt giải đáp các thắc mắc này qua bài viết dưới đây.

Ghế băng chờ inox 304 là gì?

Inox 304 còn được gọi là thép không gỉ 304

Ghế băng chờ inox 304 còn được gọi là ghế băng chờ làm từ thép không gỉ 304. Đây là loại thép không gỉ phổ biến được sử dụng trong việc sản xuất nhiều món đồ nội thất văn phòng. Thép chứa cả 2 thành phần có độ bền cao là crom và niken.

Do đó, ghế băng chờ inox 304 thường bền đẹp, có độ sáng bóng sau thời gian dài để công ty, doanh nghiệp yên tâm sử dụng. Bên cạnh đặc tính bền đẹp vốn có của thép không gỉ, các đơn vị sản xuất ghế phòng chờ bằng inox 304 thường phun lên ghế một lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ ghế tốt, hơn duy trì độ bền của ghế lâu hơn.

Đặc điểm của ghế băng chờ inox 304

Ghế băng chờ inox 304 có khả năng chống ăn mòn cực tốt

Tương tự như các món đồ nội thất văn phòng khác, các đặc điểm của ghế băng chờ inox 304 đến từ chính loại nguyên liệu này. Hơn nữa, ghế càng có nhiều bộ phận được làm từ inox 304 thì các đặc tính của loại thép không gỉ này càng thêm rõ ràng. Trong đó, có thể kể đến 4 đặc tính cơ bản của inox 304 và ghế phòng chờ inox 304 là:

  • Inox 304 là loại thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn cực tốt. Hiện trên thị trường có nhiều loại inox mới được phát triển với khả năng chống ăn mòn cao hơn. Nhưng trong tầm giá thì inox 304 vẫn là lựa chọn hàng đầu. Chất liệu này không chịu tác động bởi nhiều loại hóa chất khác nhau....
  • Khả năng chịu nhiệt cũng là ưu điểm của inox 304. Hiện các thiết kế phòng chờ làm từ loại nguyên liệu này khả năng chống oxy hóa tốt ở nhiệt độ 870 độ C. Thậm chí lên đến 920 độ C tùy từng điều kiện.
  • Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng từ tính của inox 304 là rất yếu, thậm chí hầu như không có. Hơn nữa, ghế làm inox 304 còn có khả năng tăng độ cứng trong môi trường nhiệt độ thấp. Hiểu đơn giản là trời càng lạnh thì ghế càng chắc chắn, càng bền vững.
  • Về khả năng gia công, inox 304 luôn có khả năng tạo hình cực tốt. Người sản xuất có thể thoải mái dát mỏng mà không cần gia công nhiệt. Do đó, mẫu mã của ghế băng chờ inox 34 luôn rất đa dạng, đẹp mắt.

Mua ghế băng chờ xịn - liên hệ Nội thất F plus

Nội thất F plus là đơn vị bán ghế băng chờ uy tín

Nhiều công ty đang chọn sử dụng ghế băng chờ inox 304. Nhưng ngoài ghế bằng inox 304, trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế băng phòng chờ đẹp với chất lượng tốt, được làm từ các nguyên liệu có kết cấu chắc chắn và độ bền cao khác. Ghế băng chờ inox 304 chưa chắc đã là lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất cho công ty, doanh nghiệp của bạn.

Nội thất F plus có nhiều mẫu ghế băng chờ xịn

Ngay khi có nhu cầu mua ghế băng dài phòng chờ, bạn nên tìm đến các địa chỉ phân phối uy tín như Nội thất F plus. Tại Nội thất F plus, bạn có thể tham khảo nhiều thiết kế ghế băng phòng chờ được sản xuất trong nước, do hãng nội thất Hòa Phát sản xuất và các mẫu ghế băng dài phòng chất lượng cao, được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Tất cả các mẫu ghế băng phòng chờ của Nội thất F plus đều có thiết kế đẹp, có kết cấu chắc chắn, được làm từ các nguyên liệu xịn để bạn yên tâm sử dụng.

Cách mua ghế tại Nội thất F plus

Mẫu ghế băng chờ đẹp F-L1-1 của Nội thất F plus

Nội thất F plus còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người mua hàng, nhất là chương trình khuyến mãi cho người mua ghế băng chờ với số lượng lớn hoặc mua trong các dịp đặc biệt. Vì vậy, khi có nhu cầu mua ghế băng dài phòng chờ, khi quan tâm đến các thiết kế ghế băng chờ inox 304, bạn chỉ cần:

  • Vạch ra những mong muốn của công ty, doanh nghiệp với sản phẩm đó.
  • Truy cập vào website của Nội thất F plus.
  • Kiểm tra danh sách các mẫu ghế băng phòng chất lượng cao của công ty.
  • So sánh đối chiếu giữa đặc điểm nguyên liệu, thiết kế, chất lượng sản phẩm để tìm ra mẫu ghế băng phòng chờ phù hợp với nhu cầu sử dụng của công ty, doanh nghiệp nhất.

Trên đây là các thông tin quan trọng về ghế băng phòng chờ inox 304 và địa chỉ chuyên bán ghế phòng chờ uy tín mang tên Nội thất F plus. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn sớm chọn mua được mẫu ghế băng phòng chờ phù hợp!

Xem thêm: " Có nên mua ghế băng chờ thanh lý hay không? Tại sao? "

BTV Dương Yến


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT