Giỏ hàng

Gợi ý 3 mẫu ghế giám đốc màu đen hiện đại

Màu đen không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng mà nó còn rất dễ kết hợp, đồng bộ với các màu sắc của nội thất xung quanh khác khác tạo nên một tổng thể hài hòa. Màu đen cũng là màu giúp người sử dụng dễ dàng tập trung, ít bị xao nhãng và giải quyết công việc một cách hiệu quả hơn. Xét về khía cạnh phong thủy, gam màu đen là màu bản mệnh của mệnh Thủy và là màu tương sinh với mệnh Mộc, nên những người thuộc hai mệnh này sẽ có được những may mắn, tài lộc khi sử dụng ghế giám đốc màu đen.

1.Ghế giám đốc nhập khẩu Hàn Quốc F-VOLF

Ghế giám đốc Hàn Quốc F-VOLF

Mẫu ghế Hàn Quốc F-VOLF được thiết kế với kiểu dáng rất đơn giản với khung ghế bằng gỗ ép cao cấp. Với chất lượng đảm bảo mang đến sự chắc chắn an toàn cho người sử dụng đồng thời có độ bền cao giúp người dùng sử dụng lâu dài sử dụng. Phần tựa lưng và đệm ngồi được bọc lớp da màu đen sáng bọc và đệm mút đúc dày dặn, có độ đàn hồi cao giúp cho việc ngồi được thoải mái hơn. Khi sử dụng bạn có thể thoả sức ngả người ra thư giãn và không bị khó chịu khi ngồi làm việc lâu.

Ngoài ra mẫu ghế lãnh đạo da này có thể tuỳ chỉnh hơi ngả về sau để bạn có thể thoả sức nghỉ ngơi ở nhiều góc độ khác nhau trong giờ ngủ trưa. Chân ghế được làm bằng hợp kim nhôm chắc chắn và có gắn thêm bánh xe xoay 360 độ giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng thuận tiện hơn trên mọi bề mặt.

2. Ghế giám đốc màu đen nhập khẩu F-1903

Ghế giám đốc nhập khẩu F-1903

Ghế F-1903 này đươc thiết kế đơn giản với đặc điểm nổi bật là sử dụng chân hợp kim nhôm mang đến sự chắc chắn sang trọng. Đồng thời phần tựa lưng được thiết kế dạng liền có tựa lưng cao mang mang nét sang trọng, đẳng cấp ấn tượng. Phần đệm bọc da PU cao cấp, bên trong là lớp mút đúc dày dặn mang đến sự sang trọng và đặc biệt ấn tượng cho không gian phòng sếp.

Tay vịn được thiết kế đơn giản bọc da như cánh chim tung cánh trên bầu trời giúp người dùng không bị trơn trượt khi dùng. Chân ghế được thiết kế dạng 5 nhánh gắn bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Đồng thời có gắn thêm pittong điều chỉnh độ cao thấp dễ dàng trong quá trình sếp sử dụng.

3. Ghế giám đốc lưng lưới F-VIP01

Ghế giám đốc Malaysia F-VIP01

Mẫu ghế lưới giám đốc nhập khẩu F-VIP01 được thiết kế rất thích hợp cho những văn phòng có xu hướng thiết kế hiện đại, mới mẻ hiện nay. Việc sử dụng thiết kế tựa lưng dạng lưới mang đến sự thông thoáng, mềm mại ấn tượng. Đồng thời với chất liệu này giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi sử dụng trong khoảng thời gian lâu dài. Độ căng của lưới luôn được điều chỉnh co dãn tự nhiên khi tác động vào nó giúp cho phần lưng cho giám đốc luôn cảm thấy thư giãn. Phần khung được làm bằng nhựa PP/PE cao cấp tạo cảm giác an toàn và chắc chắn cho người sử dụng.

 

Phần tay vịn được thiết kế rất đơn giản có thể căn chỉnh độ cao phù hợp. Ốp tay được làm bằng nhựa PU cao cấp giúp cho việc sử dụng luôn êm ái thoải mái. Chân ghế được làm bằng thép mạ mang đến sự chắc chắn sang trọng cho cả căn phòng. Với ưu điểm đó chiếc ghế mang đến sự êm ái thoáng mát tạo sự dễ chịu khi làm việc.

Trên đây là một số chia sẻ về một số mẫu giám đốc màu đen hiện đại nổi bật hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu ghế ngồi giám đốc nào thì có thể tham khảo một số sản phẩm trên website https://www.noithatfplus.com/ của chúng tôi nhé. Hi vọng với bài viết trên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu ghế giám đốc văn phòng sao cho hợp lý.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT