Giỏ hàng

Gợi ý 5 mẫu ghế phòng chờ nhựa chất lượng cao với mức giá hấp dẫn

Để xây dựng văn phòng công ty theo hướng hiện đại, năng động thì bạn có thể chọn mua những mẫu ghế phòng chờ nhựa chất lượng cao. Đặc biệt, so với các loại ghế phòng chờ khác, ghế phòng trừ nhựa thường có mức giá hấp dẫn hơn nhiều. Dưới đây là 5 mẫu ghế phòng chờ chất lượng, giá tốt mà bạn nên biết.

Ghế phòng chờ nhựa F-A145A

Trên thị trường đang có rất nhiều mẫu ghế ngồi phòng chờ với kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Cụ thể, nếu phân theo chất liệu chính của ghế thì sẽ có ghế phòng chờ nhựa, ghế phòng chờ inox và ghế phòng chờ khung gỗ. Nếu phân theo chất liệu bọc ghế thì sẽ có ghế phòng chờ bọc da, ghế phòng chờ bọc nỉ, ghế phòng chờ bọc vải và ghế phòng chờ bọc PU.

 

Ghế phòng chờ nhựa F-A145A

Trong đó, nhóm sản phẩm ghế làm từnhựa có ưu điểm là thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, thích hợp với những không gian phòng chờ có phần chật chội. Hơn nữa, giá ghế chờ nhựa thường hấp dẫn hơn. Có thể giúp công ty, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư nội thất cho không gian phòng chờ. Đặc biệt, nhóm ghế phòng chờ nhựa luôn có rất nhiều sản phẩm đẹp, bắt mắt. Một trong số đó là mẫu ghế F-A145A.

Đây là thiết kế ghế chờ văn phòng nhựa chất lượng cao với khung ghế được làm từ nhựa PP. Đệm mút được bọc bằng nhung/ vải/ nỉ hoặc PU. Chân ghế được làm từ hợp kim nhôm/ thép mạ crom với khả năng xoay 360 độ linh hoạt. Ghế lại có phần tựa lưng cao để người ngồi dễ dàng thả lỏng cơ thể, phòng ngừa đau nhức xương khớp và nhiều chứng bệnh do tư thế ngồi không thoải mái gây ra.

Ghế phòng chờ nhựa F-A037C-2

 

Mẫu ghế phòng chờ F-A037C-2

So với mẫu ghế phòng chờ nhựa F-A145A, thiết kế ghế phòng chờ F-A037C-2 thấp hơn nhiều. Ghế có phần chân được làm từ thép sơn kết hợp với bốn bánh xe xoay 360 độ linh hoạt. Khung ghế được làm từ nhựa PVC kết hợp với đệm mút bọc vải/ nỉ/ PU. Không chỉ được làm từ những chất liệu tốt, có độ thoải mái cao mà ghế còn có thiết kế tổng thể nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển ghế để sắp xếp không gian phòng chờ, giúp không gian phòng chờ luôn gọn gàng, chuyên nghiệp nhưng không kém phần năng động.

Ghế chờ văn phòng nhựa F-S007

 

Ghế F-S007 với tựa lưng được làm từ nhựa đúc

Thiết kế ghế chờ văn phòng nhựa tiếp theo mà bạn cần biết là mẫu ghế nhập khẩu F-S007. Đây là ghế được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Ghế không chỉ được sử dụng ở không gian phòng chờ sang chảnh mà còn được dùng ở phòng họp, phòng training và nhiều khu vực khác trong không gian văn phòng.

Về nguyên liệu, ghế có phần chân được làm từ thép sơn tĩnh điện chắc chắn. Tựa lưng được làm từ nhựa đúc có độ bền cao. Mặt ngồi của ghế được kết hợp với phần đệm được làm từ mút bọc vải hoặc PU để tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi. Hơn nữa, do được thiết kế theo dạng chân tĩnh nên người ngồi trên chiếc ghế F-S007 luôn có cảm giác chắc chắn, vững chãi.

Ghế phòng chờ nhựa A037C-1

 

Ghế phòng chờ A037C-1 có thiết kế năng động

Ghế phòng chờ nhựa A037C-1 cũng đang được nhiều công ty, doanh nghiệp tin dùng. Để tạo nên thiết kế ghế phòng chờ độc đáo này, nhà sản xuất đã kết hợp hoàn hảo giữa phần khung được làm từ nhựa PVC, chân được làm từ thép sơn, đệm ngồi làm từ mút đúc và bọc vải/ nỉ/ PU cho toàn bộ thân ghế. Ghế lại có màu sắc tươi sáng, thích hợp với những không gian phòng chờ trẻ trung, năng động, sáng tạo.

Ghế phòng chờ nhập khẩu F-C01-2

 

Ghế phòng chờ nhập khẩu F-C01-2

Người muốn mua ghế chờ văn phòng cũng có thể tìm hiểu thông tin về mẫu ghế phòng chờ nhựa chất lượng cao F-C01-2. Mẫu ghế này có chân được làm từ hợp kim nhôm/ thép mạ crom kết hợp với thân ghế làm từ nhựa PVC bọc vải/ nỉ/ nhung/ PU. Ngoài phần chân ghế được làm theo dạng chân xoay linh hoạt kết hợp với 5 bánh xe xoay 4 hướng, ghế còn có cần gạt để người dùng dễ dàng điều chỉnh chiều cao của ghế. Đảm bảo chiều cao của ghế luôn phù hợp với chiều cao của cơ thể hay bàn đặt ở không gian phòng chờ….

Các mẫu ghế phòng chờ nhựa trên đều có ưu điểm chung là thiết kế linh hoạt, nhẹ nhàng, thích hợp với những không gian mang tính hiện đại, năng động. Để cập nhật thêm thông tin về các mẫu ghế phòng chờ nhựa chất lượng cao khác của Nội thất F plus, bạn có thể truy cập vào website: https://www.noithatfplus.com/ của công ty.

Xem thêm bài viết: " Bí quyết để dễ dàng mua được ghế phòng chờ giá rẻ cho không gian văn phòng "

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT