Giỏ hàng

Hướng dẫn cách vệ sinh để ghế giám đốc da cao cấp luôn như mới

chiếc ghế giám đốc da cao cấp bạn mua có đẹp, có bền đến mấy mà không biết cách vệ sinh thì ghế cũng nhanh chóng xuống cấp, trở nên kém đẹp, kém sang. Nhưng có những cách vệ sinh ghế giám đốc bọc da cao cấp nào? Hãy cùng làm rõ qua bài viết sau.

Thời điểm nên vệ sinh ghế da giám đốc cao cấp

Trước khi tìm hiểu thông tin chi tiết về cách vệ sinh ghế da giám đốc cao cấp, chúng ta sẽ cùng xác định xem thời điểm nào nên vệ sinh ghế da. Bởi nếu quá lâu không vệ sinh thì chiếc ghế sẽ bám nhiều bụi bẩn, làm mất vẻ đẹp vốn có. Thậm chí, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người ngồi. Vì môi trường không sạch có thể là nguyên nhân gây ra nhiều chứng bệnh, nhất là các chứng bệnh về da. Ngược lại, nếu vệ sinh ghế da giám đốc cao cấp quá nhiều lần, quá liên tục thì bề mặt da có thể bị phá hủy, khiến chiếc ghế da nhanh hỏng....

Do đó, trong quá trình mua và sử dụng ghế giám đốc bọc da, bạn nhất định phải xác định được thời gian chuẩn để vệ sinh ghế. Cụ thể, theo các chuyên gia trong lĩnh vực đồ nội thất văn phòng, người đang sử dụng ghế da nên vệ sinh ghế định kỳ 2 đến 3 lần mỗi tuần để chiếc ghế luôn bền đẹp như mới. Tránh các ảnh hưởng tiêu cực của việc vệ sinh quá thường xuyên hay không vệ sinh.

Những cách vệ sinh ghế giám đốc da cao cấp chính

Ghế da giám đốc như mẫu ghế F-H5007 luôn rất dễ vệ sinh

So với các thiết kế ghế giám đốc khác thì ghế da giám đốc nói chung và ghế giám đốc bằng da thật nói riêng là loại rất dễ vệ sinh. Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền của sản phẩm, bạn nên xác định cách thức vệ sinh cho phù hợp. Cụ thể, căn cứ vào mức độ bám bụi, bám bẩn của ghế, bạn sẽ có hai cách vệ sinh ghế da giám đốc cơ bản gồm:

Cách làm sạch bụi bám trên ghế da

Nếu mới mua ghế da, nếu chiếc ghế da giám đốc của bạn chỉ bám bụi chứ không chứa các vết bẩn cứng đầu thì bạn có thể làm sạch bằng rẻ mềm. Chỉ cần lấy rẻ mềm, thấm nước và lau nhẹ trên bề mặt da là được. Bạn cũng nên chú ý đến các khe rãnh trên ghế để chiếc ghế da được làm sạch một cách triệt để. Trường hợp không muốn dùng rẻ lau thì bạn có thể dùng máy hút bụi để loại bỏ bạn bụi bẩn bám trên ghế.

Cách loại bỏ các vết bẩn cứng đầu

Giấm ăn sẽ loại bỏ vết bẩn cứng đầu để ghế da đẹp như mới

Da luôn là chất liệu ít bám bẩn, dễ vệ sinh và có độ bền cực cao. Tuy nhiên, ít bám bẩn, dễ vệ sinh không có nghĩa là ghế da giám đốc không chứa các vết bẩn cứng đầu. Những vết bẩn này có thể ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của chiếc ghế cũng như không gian nội thất văn phòng.

Vì vậy, người dùng nên thường xuyên xem kỹ chiếc ghế giám đốc da cao cấp và vệ sinh ghế theo định kỳ. Trường hợp phát hiện vết bẩn cứng đầu thì bạn có thể thấm một chút bột baking soda lên rẻ lau, chà mạnh để đánh bay vết bẩn. Hoặc bạn cũng có thể pha giấm ăn với một ít nước ấm, thấm khăn khô sạch vào dung dịch giấm ăn và dùng để lau ghế. Axit trong giấm ăn có thể nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, vết bẩn cứng đầu để chiếc ghế luôn sạch đẹp.

Lưu ý khi vệ sinh ghế giám đốc da cao cấp

Trong quá trình vệ sinh ghế da bạn cần ghi nhớ nhiều lưu ý

Trong quá trình vệ sinh ghế giám đốc cao cấp bọc da, bạn nên ghi nhớ một số lưu ý để đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm. Cụ thể:

  • Lưu ý đầu tiên chính là tần suất vệ sinh ghế da. Bạn không nên vệ sinh quá thường xuyên vì điều này có thể khiến chiếc ghế nhanh hư hỏng.
  • Khi sắp xếp ghế da vào văn phòng làm việc của giám đốc, bạn nên để ghế tránh các vật dụng có thể trở thành nguyên nhân gây cháy nổ như dây điện, ổ cắm....
  • Tuyệt đối không dùng hóa chất, vật liệu tẩy rửa mạnh để làm sạch ghế da. Vì một số hóa chất có thể khiến ghế da nhanh hỏng.

Bài viết trên đã đủ để bạn biết làm sao để vệ sinh ghế giám đốc da cao cấp chưa? Hy vọng những thông tin này của Nội thất F plus sẽ giúp ích cho bạn!

Xem thêm bài viết: " Nội thất F plus – công ty chuyên bán ghế da giám đốc chất lượng "

BTV Duong Yen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT