Giỏ hàng

Hướng dẫn quy trình lắp ráp các bộ phận ghế xoay văn phòng

Khi nào cần lắp ghế xoay văn phòng?

Trước tiên, chúng ta cần xác định xem khi nào cần lắp ráp ghế xoay văn phòng. Cụ thể, ghế xoay văn phòng là vật dụng không thể thiếu ở các công ty, doanh nghiệp. Dù là công ty lớn hay các phòng làm việc nhỏ thì ghế xoay 360 độ cũng là đồ nội thất văn phòng quen thuộc. Hơn nữa, để dễ dàng vận chuyển, các sản phẩm ghế xoay văn phòng thường được thiết kế theo hướng có thể tháo lắp được.

 

Ghế xoay văn phòng có thể tháo lắp một cách tiện lợi

Do đó, khi mua mới ghế văn phòng, bạn sẽ lắp ráp để chiếc ghế trở nên hoàn chỉnh, sử dụng được. Khi có nhu cầu chuyển văn phòng, bạn sẽ phải tháo ghế ở văn phòng cũ, đến văn phòng mới lại lắp ráp lại. Thậm chí, trong một số trường hợp, khi không dùng đến ghế văn phòng, các công ty sẽ tháo ra để xếp cho gọn. Đến khi có nhu cầu sử dụng thì mới lắp ráp.

Như vậy, nếu biết cách lắp ráp các bộ phận của ghế văn phòng đúng chuẩn thì bạn sẽ có rất nhiều dịp để sử dụng kĩ năng này.

Các bước lắp ghế văn phòng đúng chuẩn

 

Cần tuân theo các bước lắp ghế văn phòng để có được sản phẩm hoàn thiện

Như đã chia sẻ ở trên, nhiều loại ghế văn phòng đang được thiết kế theo hướng có thể tháo lắp để thuận tiện cho việc sử dụng. Vì vậy, nếu đang mua và sử dụng ghế văn phòng xoay cho nhân viên, cho giám đốc hay cho không gian phòng họp thì bạn nên biết các bước để lắp ráp các bộ phận ghế xoay văn phòng cho đúng chuẩn. Cụ thể:

Bước 1: Chuẩn bị và lắp phần chân ghế

Dù mua mới hay chuyển từ văn phòng cũ sang văn phòng mới thì bạn cũng cần lấy tất cả các bộ phận của chiếc ghế văn phòng ra để bắt đầu tiến hành lắp ráp. Với ghế xoay có bánh xe, bộ phận đầu tiên được lắp ráp sẽ là phần chân ghế. Bạn cần nhặt đủ 5 bánh xe để lắp vào phần chân sao cho chắc chắn. Tiếp đó, lắp ống 3 đoạn với cần ga rồi cắm cho khít vào với chân ghế. Với ghế xoay chân cố định, bạn chỉ việc lắp ống 3 đoạn vào phần chân sao cho chắc chắn là được.

Bước 2: Lắp đặt phần thân ghế

Bước thứ hai mà người muốn lắp đặt ghế xoay văn phòng cần trải qua là lắp đặt phần thân ghế. Ở bước này, chúng ta sẽ lắp bát ghế vào dưới đệm ghế. Sau đó, gắn cụm đệm đã lắp được với phần tựa ghế thông qua ống bao. Mỗi bộ phận đều có vị trí đặt vít và vít cố định. Bạn chỉ cần lần lượt gắn vít vào là được.

 

Bước thứ 2 trong quy trình lắp ghế văn phòng là lắp phần thân ghế

Bước 3: Gắn chân ghế với thân ghế

Ở bước cuối cùng này, bạn chỉ cần gắn thân ghế lên phần chân ghế đã được lắp đặt ở bước 1. Sau đó, bạn có thể ngồi lên để kiểm tra và điều chỉnh độ cao cho phù hợp. Cuối cùng nên ngồi và ấn mạnh xuống để các bộ phận mới lắp ráp được liên kết một cách chắc chắn.

Lưu ý khi lắp ghế văn phòng

Khi lắp ghế xoay văn phòng, bạn sẽ cần lưu ý một số vấn đề như:

Với ghế văn phòng mới đặt về thì bạn cần chủ động kiểm tra linh kiện, bao bì và hướng dẫn trước khi lắp để lắp cho đúng. Vì mỗi loại ghế có thể sẽ có những lưu ý riêng mà bạn cần chú ý.

 

Cần chủ động và thường xuyên kiểm tra chất lượng các bộ phận của ghế văn phòng

Nếu lắp ghế văn phòng chuyển đến từ văn phòng cũ thì bạn cần kiểm tra xem đã có đầy đủ các bộ phận chưa. Các bộ phận trong ghế còn chắc chắn, đảm bảo độ an toàn hay không. Sau đó mới tiến hành lắp ráp.

Trong quá trình lắp ráp ghế văn phòng không nên quá mạnh tay. Bạn chỉ nên dùng lực vừa phải để tránh những hỏng hóc không đáng có.

Ghế xoay văn phòng cần bắt vít ở một số vị trí nhất định. Bạn cần kiểm tra để đảm bảo các vị trí bắt vít đã được gắn chắc chắn.

Trên đây là hướng dẫn quy trình lắp ráp các bộ phận ghế xoay văn phòng đúng chuẩn. Để hiểu thêm về cách lắp ráp ghế văn phòng hoặc đặt mua ghế văn phòng chất lượng cao với giá tốt, bạn có thể liên hệ Nội thất Fplus. Đơn vị chuyên phân phối ghế nhân viên, ghế giám đốc văn phòng chất lượng cao này luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Xem thêm bài viết " Ghế văn phòng chống đau lưng tốt nhất 2021"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT