Giỏ hàng

Làm mới tổ ấm đón Tết với ghế thư giãn

Từ phòng khách, phòng bếp cho tới phòng ngủ, tổ ấm của bạn sẽ tràn đầy sức sống và rực rỡ hơn chỉ bằng một vài điểm nhấn độc đáo.

Thời gian trôi qua nhanh như một cái chớp mắt, mới đó mà chỉ còn gần 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý. Bên cạnh tập tục dọn dẹp nhà cửa để "tiễn năm cũ, đón năm mới", Tết còn là dịp mỗi gia đình bày biện, trang trí cho tổ ấm lung linh hơn ngày thường. Ai ai cũng mong muốn căn nhà có một diện mạo mới như một cách "refresh" tinh thần, đón năm mới tràn đầy năng lượng.

Trước kia, nếu như việc tân trang nhà cửa chỉ đơn giản là treo một câu đối đỏ, điểm xuyết sắc xuân của cành mai, cành đào thì ngày nay, người Việt với mức sống dư dả hơn đã có thêm nhiều lựa chọn đa dạng để "thay áo mới" cho tổ ấm hiện đại. Đó có thể là một bộ bát đĩa mới cho bữa ăn thêm ngon mắt, một bộ chăn gối mới F5 không gian phòng ngủ hay những món đồ nội thất tiện nghi tạo điểm nhấn mới mẻ cho phòng khách quen thuộc.

Với mong muốn góp phần tô điểm cho mọi tổ ấm ngày Tết thêm đặc biệt, F+ đã kỳ công chọn lọc và đem đến cho khách hàng những chiếc ghế thư giãn âm hưởng riêng biệt, thổi sức sống mới vào trong mỗi căn nhà.

Ghế thư giãn - Điểm nhấn tinh tế cho không gian phòng khách thêm ấn tượng

Ghế thư giãn bập bênh F-S023

Ghế thư giãn bập bênh xuất hiện lần đầu tiên vào thế kỷ 18, đến nay nó vẫn là một trong những sản phẩm hữu ích được yêu thích ở khắp nơi trên thế giới. Giống như tên gọi ghế thư giãn giúp người dùng có thể ngả lưng & tận hưởng những giây phút thư thái ngay tại không gian riêng của mình.

 F+ giới thiệu Ghế thư giãn bập bênh F-S023  giãn cao cấp với sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa chất liệu gỗ với đệm mút & lớp khung thép chắc chắn ẩn bên trong kết hợp với phần đệm bên trên tạo lực cân bằng giúp người dùng có tư thế ngồi thoải mái nhất, có thể bập bênh, đung đưa để thả lỏng cơ thể mà không lo ghế bị đổ về trước hay sau. Sản phẩm không chỉ tiện ích mà còn góp phần tạo không gian sống sang trọng & thanh lịch cho gia chủ.
 
Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngả lưng trên chiếc ghế bập bênh cao cấp để nghỉ ngơi, xem ti vi hay đọc những cuốn sách thú vị dịp tết… chắc chắn chiếc ghế sẽ đem lại cảm giác thư thái & bình yên nhất cho không gian cũng như tâm trí của bạn.

Ghế thư giãn F-VIP053A

Ghế thư giãn với kiểu dáng độc đáo và gam màu hiện đại, thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Ghế thư giãn F-VIP053A được bọc vải hoặc nỉ cao cấp mềm mịn, kiểu dáng cong ôm trọn cơ thể khi sử dụng, mang đến cảm giác thoải mái thư giãn nhất. Ghế đi kèm với đôn để chân tiện dụng, thoải mái, chân ghế có thể xoay 360 độ, Chân thép không gỉ tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

Ghế thư giãn F-2018-3

Lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của bộ vỏ tôm hùm kết hợp với mặt ngồi êm ái tạo cho người sử dụng thế ngồi thoải mái cho cột sống, đây là chiếc ghế được xem là thiết kế dẫn đầu cho kiểu ghế thư giãn mang khuynh hướng cổ điển và dáng vẻ của sự đẳng cấp trong bộ sưu tập ghế thư giãn hiện nay. Điểm nhấn của phần chân xoay thép không ghỉ vừa vững chắc lại đẹp mắt sẽ cho người dùng những phút thư giãn tuyệt vời.

Không chỉ độc đáo từ vẻ ngoài cổ điển, Ghế thư giãn F-2018-3 còn mang lại những giây phút thực sự thoải mái để người dùng nhanh chóng lấy lại năng lượng.

Ghế lounge and otoman F-PC091

Ghế Ghế lounge and otoman F-PC091 là sự kết hợp tinh tế giữa thủ công và kỹ thuật hiện đại trong công nghệ sản xuất để tạo ra một chiếc ghế mềm mại, thoải mái nhưng có tạo hình đơn giản.

Ghế  sử dụng khung gỗ ép đã qua xử lý nhiệt, đệm mút đúc bọc PU với nệm bọc da cao cấp cùng thiết kế hộp kim nhôm cho chân ghế đã tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

Ghế thư giãn F-A015A


Thân ghế làm bằng sợi tổng hợp và được bọc vải hoặc nỉ bền đẹp, chắc chắn. Chất liệu vải hay nỉ mềm mại, thoáng khí, mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu khi ngồi. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, đảm bảo không bị bung, đứt chỉ trong quá trình sử dụng, cho tuổi thọ lâu dài.

Ghế có kiểu dáng rất độc đáo, bảo đảm một không gian riêng tư cho người ngồi dù bạn đang trong không gian công cộng. Bạn còn có thể điều chỉnh độ nghiêng của chiếc ghế theo ý mình rất tiện lợi. Lưng ghế cao, phần lưng ghế và tay vịn được thiết kế liền khối với những đường cong mềm mại, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Chân ghế được làm bằng thép mạ chrome chống gỉ sét, được gia công bề mặt tạo độ nhẵn bóng như satin. Chân ghế chịu lực tốt, không bị biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng. Chân ghế có tác dụng chống trượt, giúp ghế không bị xê dịch khi ngồi, chống ồn và không làm trầy xước sàn nhà.

Xem thêm: " Báo giá ghế giám đốc đẹp cho công ty nằm trong khu công nghiệp "


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT