Giỏ hàng

Làm sao để chọn được bàn ghế văn phòng phù hợp?

Các đồ bàn ghế văn phòng mà bạn mua đáng kể tác động đến năng suất, môi trường, rung, và hệ thống phân cấp quyền lực trong văn phòng. Trong khi đồ bàn ghế văn phòng chất lượng cao có thể thêm năm sao cho nội thất, bàn và ghế không phù hợp có thể mang đến vẻ tồi tàn cho nơi này.

Trong một văn phòng lớn hơn, bạn có thể phải mua cùng một đồ nội thất cho tất cả nhân viên để đảm bảo rằng khu vực này trông có tổ chức. Đồ nội thất này phải được lựa chọn cẩn thận và đặc biệt chú ý đến công thái học.

Trong khi đó, trong một văn phòng nhỏ, bạn có thể chọn đồ nội thất cá nhân hóa cho nhân viên cố định. Thiết kế một văn phòng nhỏ hơn sẽ được bạn cân nhắc nhiều hơn khi mua đồ nội thất.

Bàn ghế văn phòng: tiện ích, tiện nghi, kiểu dáng

 

làm thế nào chọn bàn ghế văn phòng phù hợp

Tiện ích- tiện nghi-kiểu dáng - 3 yếu tố chính cần xem xét khi chọn bàn ghế văn phòng

Cách bạn sử dụng không gian văn phòng ảnh hưởng đến ấn tượng mà nó tạo ra đối với nhân viên cũng như khách hàng của bạn. Nếu không gian văn phòng trông tắc nghẽn hoặc trống trải hơn thì nó có thể không thu hút mọi người.

Bạn cần đảm bảo rằng có không gian để thở trong văn phòng, tuy nhiên, bạn cũng không nên đi dạo trong công viên. Tìm sự cân bằng phù hợp giữa quá nhiều và quá ít đồ đạc, đồng thời đảm bảo rằng các yêu cầu chức năng của nhân viên luôn được đáp ứng.

Tư bản hóa đã chiếm lĩnh thế giới và ngày nay, nhiều người dành nhiều thời gian ở văn phòng hơn là ở nhà. Trung bình, mỗi người dành tám giờ một ngày và năm ngày một tuần để làm việc.

làm thế nào chọn bàn ghế văn phòng phù hợp

Ngồi quá lâu tại văn phòng trên bàn ghế văn phòng không phù hợp sẽ tác động xấu đến tình trạng sức khỏe của nhân viên

Do ngồi quá lâu, nhiều người trong số này bị đau lưng dữ dội, đau khớp và chân, đau cổ, thậm chí là các bệnh về huyết áp và tim mạch. Những tình trạng sức khỏe này có thể làm giảm sự nhiệt tình của nhân viên trong công việc và khiến họ mất tập trung vào nhiệm vụ đang làm.

Nguồn nhân lực của một công ty là tài sản lớn nhất của nó . Nhân viên hạnh phúc và hài lòng có xu hướng làm việc hiệu quả hơn. Hơn nữa, một tổ chức kinh doanh quan tâm đến phúc lợi của nhân viên sẽ có nhiều khả năng giữ chân nhân viên hiện tại và thu hút nhân viên mới vào công ty.

Mua đồ nội thất công thái học cho nhân viên của bạn có thể giúp họ tránh khỏi các vấn đề về sức khỏe và thúc đẩy tinh thần làm việc của họ. Khi quyết định có làm việc tại một công ty hay không, hầu hết các ứng viên đều đặc biệt chú ý đến cơ sở vật chất được cung cấp cho nhân viên, cùng với tình trạng và hình thức bên trong.

Trong khi tiện ích và sự thoải mái là ưu tiên hàng đầu , thì ngoại hình cũng tạo nên sự khác biệt rất lớn. Bạn cần sử dụng tối ưu địa điểm và đảm bảo rằng nó trông hấp dẫn đối với khách hàng.

làm thế nào chọn bàn ghế văn phòng phù hợp

Bàn ghế văn phòng chuyên nghiệp sẽ giúp tạo ấn tượng với khách hàng và nhân viên

Đối với những công ty có diện tích văn phòng nhỏ, bàn ghế cho nhân viên là yếu tố quan tâm hàng đầu, còn những đồ nội thất có thể dùng để trang trí là quan trọng thứ yếu.

Trong một không gian văn phòng lớn hơn, bạn phải chú ý nhiều hơn đến đồ nội thất như ghế dài, bàn cà phê, vv để giữ cho nơi này luôn hoạt động.

Thiết kế toàn bộ văn phòng và mua đồ nội thất cho không gian có vẻ như là một nhiệm vụ khó khăn. Việc thuê một cá nhân chọn đồ nội thất và thiết kế không gian văn phòng có thể giúp bạn tránh được căng thẳng khi tự mình kiểm tra và lựa chọn mọi thứ.

Lựa chọn nội thất và thiết kế không gian văn phòng

Đồ bàn ghế văn phòng có thể tốn kém, đó là lý do tại sao việc mua những món đồ phù hợp, ngay lần đầu tiên là điều cần thiết. Đại lý cung cấp đồ bàn ghế văn phòng có thể giúp bạn tận dụng tốt nhất không gian có sẵn, lưu ý đến ngân sách, phúc lợi của nhân viên và môi trường văn phòng.

Họ có kiến thức về tác động của các yếu tố khác nhau như đồ nội thất, màu sắc, công thái học đối với sự rung cảm trong văn phòng và có thể giúp bạn tạo ra một môi trường làm việc hoàn hảo cho nhân viên của mình.

Một số nhà cung cấp bàn ghế văn phòng cũng bán đồ cũ cho các công ty. Nhiều công ty loại bỏ đồ đạc trong tình trạng tốt vì họ đang chuyển văn phòng đến một khu vực mới hoặc đang cải tạo. Nếu bạn có một ngân sách nhỏ, thì việc mua đồ nội thất đã qua sử dụng thực sự có thể là một cách tuyệt vời để có được những sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ hơn.

làm thế nào chọn bàn ghế văn phòng phù hợp

F+ là một trong những nhà cung cấp nội thất văn phòng uy tín

Các đại lý cung cấp nội thất văn phòng cung cấp rất nhiều mặt hàng nội thất, từ đồ bền đến đồ tạm thời. Họ có thể giúp bạn chọn những sản phẩm tốt nhất cho bàn ghế văn phòng và nhu cầu của bạn, tùy thuộc vào ngân sách của bạn và chất lượng của sản phẩm mà bạn cần. Hơn nữa, họ có thể tìm thấy các món đồ nội thất bổ sung cho ngành mà bạn phục vụ và chủ đề mà bạn muốn văn phòng của mình kết hợp.

Nếu bạn đang có kế hoạch thiết kế văn phòng để nó trông hiện đại , bạn có thể muốn thử các mặt bàn bằng kính kiểu dáng đẹp. Nếu bạn muốn theo đuổi một cái gì đó cổ điển hơn, đồ nội thất bằng gỗ có thể là lựa chọn của bạn, và nếu bạn muốn thiết lập một văn phòng trông thoải mái và sang trọng thì bạn có thể thử nghiệm với những món đồ nội thất đầy màu sắc.

Không gian văn phòng trống có thể được lấp đầy tuy nhiên bạn có thể muốn và được sử dụng để phản ánh tuyên bố thương hiệu của bạn với khách hàng và nhân viên. Điểm mấu chốt là bạn cần chọn bàn ghế văn phòng phù hợp với tổng thể, ngành nghề và tuyên bố thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Xem thêm bài viết " Cách chọn ghế văn phòng tốt nhất 2021"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT