Giỏ hàng

Lợi ích tuyệt vời khi kết hợp ghế thư giãn cao cấp tại khu vực chờ văn phòng

Công dụng của ghế thư giãn

Ghế thư giãn vốn từ lâu được biết đến là vật dụng để chăm sóc sức khỏe - tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn và thường được sử dụng trong gia đình.
Các không gian bài trí ghế thư giãn thường là trong phòng khách, phòng ngủ hoặc trong không gian ngoài trời. Thực tế trước đây, ít văn phòng sử dụng ghế thư giãn. Nhưng có những công dụng bất ngờ của ghế thư giãn mà doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong không gian văn phòng của mình.

Những lý do nên kết hợp ghế thư giãn trong khu vực chờ

Ghế thư giãn cao cấp tại văn phòng có thể đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Ghế thư giãn đúng như cái tên của nó có tác dụng như một công cụ giúp người ngồi có sự thư giãn nhất định để đọc sách, nghe nhạc, xem phim tại nhà. Giờ đây nó có thể hoàn toàn trở thành một phần trong không gian văn phòng của bạn. Một số doanh nghiệp đặc trưng như khách sạn, resort, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp… thường sử dụng dòng ghế này như một ghế sảnh chờ vừa có tác dụng bày trí không gian, vừa có tác dụng thư giãn cho khách sau khi sử dụng dịch vụ hoặc khi chờ đợi việc ngoài. Nhưng việc đưa ghế thư giãn vào không gian văn phòng thông thường lại là một vấn đề khác cần lưu tâm hơn.

Thiết kế sang trọng tăng thẩm mĩ cho không gian

Thiết kế của ghế thư giãn khác biệt hoàn toàn với ghế văn phòng nói chung hay ghế sảnh chờ nói riêng. Bởi công năng thư giãn được trú trọng nhất nên chiếc ghế thường có thiết kế cồng kềnh hơn những dòng ghế thường. Thiết kế ghế có thể ngã ngang hoặc có tựa sâu giúp thư giãn gân cơ bị mỏi và cũng có thể để nằm ngủ trưa, nghỉ ngơi khi cần.

Lưu ý khi đưa thiết kế ghế thư giãn vào khu vực văn phòng đó là cần phải tính đến chức năng sử dụng cũng như phương thức sử dụng ghế của khách để có lựa chọn phù hợp nhất để tránh chiếc ghế trở thành “sự bối rối” cho khách hàng và không ai dám ngồi vì “ngại”. Ví dụ các doanh nghiệp có hoạt động văn phòng giấy tờ chuyên nghiệp là chủ yếu thì không nên chọn những ghế dạng nằm dài ngay tại khu vực nhiều người qua lại vì sẽ không có nhân viên hay khách hàng nào dám sử dụng. Và việc đầu tư mà không tạo ra lợi ích như thế trở nên vô nghĩa. Những thiết kế ghế thư giãn đứng thẳng dạng ngồi hoặc tựa nhẹ sẽ trở nên hữu ích hơn.

Ghế thư giãn thiết kế độc đáo tạo ra nhiều cảm xúc tích cực cho khách

Thiết kế độc lạ truyền cảm hứng cho khách hàng

Để tạo được sự ấn tượng độc đáo cho khách hàng và truyền cảm hứng năng lượng tích cực đến nhân viên, chiếc ghế thư giãn với màu sắc bắt sáng nhưng hài hoà trong tổng quan bố cục thiết kế văn phòng sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Những thiết kế đặc biệt có thể giúp truyền cảm hứng tích cực tới khách hàng, khiến họ muốn check-in tại doanh nghiệp của bạn và đăng lên mạng xã hội. Điều này giúp lan toả hình ảnh doanh nghiệp, văn hoá cũng như những phàn hồi trải nghiệm tích cực của khách. Đây cũng được lựa chọn trong việc làm chiến lược làm thương hiệu cho một số doanh nghiệp muốn xây dựng hình tượng chu đáo từ a-z.

Nếu doanh nghiệp bạn đón nhiều khách hàng là phụ nữ mỗi ngày như 1 showroom thời gian, trang sức hoặc mỹ phẩm cao cấp thì những thiết kế ghế thư giãn kiểu Châu Âu sang trọng sẽ thu hút mọi ánh nhìn của phụ nữ. Còn nếu không gian văn phòng bạn đón tiếp những người đàn ông năng động, lịch thiệp thì các mẫu ghế thư giãn mang kiểu cách kiến trúc điển hình như Eggchair hoặc kiểu dáng hiện đại sống động sẽ thu hút ấn tượng của họ.

Thúc đẩy sự hài lòng và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên

Ghế thư giãn hỗ trợ tăng hiệu suất cho nhân viên làm việc

Chắc chắn nhân viên của bạn làm việc cho bạn vì đồng lương và thu nhập, nhưng việc họ gắn bó với doanh nghiệp bao lâu thì sự hài lòng trong công việc quyết định phần lớn lựa chọn của họ. Việc nâng cao cảm xúc và chất lượng công việc của nhân viên không nên chỉ bằng lời nói miệng, mà hãy biến nó trở thành hành động, ít nhất 1 vài lần. Và đầu tư một vài thiết kế ghế thư giãn ở văn phòng là cách để chủ doanh nghiệp cho thấy họ quan tâm tới nhân viên của mình ra sao. Bởi nhân viên có thể sử dụng chiếc ghế trong giờ nghỉ trưa 1 cách thoải mái và có một giấc nghỉ ngon lành mà không phải chen chúc tại bàn làm việc.

Mua ghế thư giãn chất lượng tốt ở đâu?

Một số doanh nghiệp cho phép nhân viên có thể làm việc ở mọi nơi trong văn phòng, mà không chỉ tại bàn làm việc của họ. Việc làm việc trên ghế thư giãn cho thể giúp nhân viên nảy sinh các ý tưởng hay ho sáng tạo giúp tăng hiệu suất công việc và hiệu qủa của các dự án . Tới Nội thất Fplus để lựa chọn được những thiết kế tuyệt vời nhất ở moị mức giá. 

Xem thêm bài viết: " Ghế văn phòng chống đau lưng tốt nhất "

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT