Giỏ hàng

Lựa chọn ghế văn phòng thông minh - chìa khóa giúp kích thích tinh thần làm việc hiệu quả

Điểm đặc biệt trong thiết kế của ghế văn phòng thông minh

Những chi tiết nhỏ trong kết cấu của bàn ghế văn phòng thông minh được thiết kế để cung cấp những tiện ích tốt nhất để người dùng tập trung hoàn thiện công việc của mình. Các bộ phận điều chỉnh độ cong ở phần thắt lưng, chiều cao của tổng thể ghế sẽ tạo những thế ngồi thoải mái nhân cho nhân viên, từ đó làm giảm thiểu tối đa sự tác động của các nguyên nhân thứ phát, đảm bảo nhân viên được thiết lập những môi trường tốt nhất để làm việc.

 

Lợi ích đơn giản nhất của những chiếc ghế văn phòng thông minh mang lại chính là sự thoải mái. Đặc biệt, những chiếc ghế này còn giúp làm giảm thiểu tối đa lượng căng thẳng tác động lên cổ, vai gáy và lưng của người lao động. Khi căng thẳng giảm thiểu, tâm trí của người lao động cũng ít bị phân tâm hơn. Điều này cho phép nhân viên tập trung hơn khi làm việc, tạo sự hiệu quả và nhất quán. Đặc biệt, những chiếc ghế này còn tạo những niềm tin trong tâm trí người lao động, khiến họ có cảm giác như được doanh nghiệp quan tâm, từ đó khiến họ trở nên trung thành và đam mê hơn với công việc của mình.

 

lựa chọn ghế văn phòng thông minh kích thích tinh thần làm việc của nhân viên

Lựa chọn ghế văn phòng thông minh là quyết định sáng suốt của các sếp để kích thích tinh thần làm việc của nhân viên

 

 

 

 

Ghế văn phòng thông minh sẽ giúp chúng ta ngăn ngừa các vấn đề này. Ngoài việc hỗ trợ thắt lưng, những tiện ích về việc thay đổi độ cao của ghế sẽ cung cấp những tiện ích tối ưu, giúp người lao động có thể tùy chỉnh ghế theo nhu cầu sử dụng của họ.

 

Kích cỡ lưng ghế văn phòng thông minh

 

Lưng ghế tương đối quan trọng bởi đó là phần nâng đỡ thân lưng và cột sống.

 

Ghế lưng cao: Đây là loại ghế được thiết kế nhằm để đỡ toàn bộ lưng và có thể ngả ra sau để nghỉ ngơi. Mẫu ghế này thường được thiết kế dành cho ghế giám đốc và gian phòng riêng.

Ghế lưng lửng: Đây là mẫu ghế có chiều cao trung bình phù hợp cho khu vực văn phòng nhân viên và phù hợp với môi trường làm việc nghiêm túc.

Ghế lưng thấp: Dòng ghế này có thiết kế lưng thấp với kích thước nhỏ . Mẫu ghế phù hợp cho các văn phòng đông người và đảm bảo điểm tựa cho người làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, mình không khuyến khích mua loại ghế này vì ngồi khá đau lưng và không an toàn cho lắm.

 

lựa chọn ghế văn phòng thông minh chìa khóa kích thích tinh thần làm việc hiệu quả

 

 

 

 

Lựa chọn theo chất liệu

 

Chất liệu ghế văn phòng thông minh nói riêng và đồ nội thất văn phòng nói chung luôn ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc trải nghiệm của người dùng:

 

Chất liệu vải nỉ thường được dùng cho mẫu ghế xoay. Chất vải này có độ bền khá cao và giúp người dùng có tư thế ngồi ổn định nhất. Tuy nhiên, nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ gây cảm giác bí. Vì vậy, bạn nên lựa chọn chúng cho những phòng họp hơn là phòng làm việc.

Chất liệu lưới: Mẫu vải lưới này mang đến sự thoáng mát ngồi lâu không bị bí hơi nên sẽ phù hợp với văn phòng. Hoặc những công ty có quy mô nhỏ vì giá thành của sản phẩm vừa phải. Nhưng, độ bền và sự đa dạng không cao bằng ghế có chất liệu vải nỉ.

Chất liệu s​​​​imili: Đây là một dạng da công nghiệp được sử dụng để sản xuất ghế xoay giám đốc. Sản phẩm mang đến sự sang trọng cho không gian làm việc nên khá thích hợp với các văn phòng riêng. Song, vì là da công nghiệp nên mang đến cảm giác bí hơi.

Chất liệu da thật: Dòng ghế này có giá thành đắt đỏ nhưng có độ bền vượt trội, thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng. Để tương xứng thì thiết kế ghế cũng rất tinh tế tạo nên không gian làm việc nghiêm túc và sang trọng. Do đó, chúng sẽ phù hợp dành cho các vị lãnh đạo, giám đốc hơn.

 

lựa chọn ghế văn phòng thông minh chìa khóa kích thích tinh thần làm việc hiệu quả

Ghế văn phòng được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau

 

 

 

 

Công năng đặc biệt của ghế văn phòng thông minh

 

Một số loại ghế văn phòng thông minh tích hợp công năng đặc biệt, cho phép kéo duỗi chân, lưng ghế tạo thành giường nằm. Nhân viên hoàn toàn có thể có chỗ nghỉ ngơi cơ động vào giờ nghỉ chưa để nạp đủ năng lượng làm việc buổi chiều hiệu quả mà không cần phải trải đệm, chiếu mỗi giờ nghỉ trưa nữa. Chiếc ghế với công năng thông minh như vậy cũng giúp nâng đỡ cơ xương hiệu quả, không làm mỏi cơ đau cơ hay gây đau đầu sau mỗi giờ nghỉ trưa. Năng lượng được sạc đầy là chìa khoá kích thích tinh thần làm việc hiểu quả của toàn bộ nhân viên tại văn phòng.

Xem thêm: " TOP 3 mẫu ghế nhân viên lưng lưới khiến nhân viên cống hiến không biết mệt mỏi"


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT