Giỏ hàng

5 nguyên tắc vàng cần lưu ý khi chọn mua ghế xoay văn phòng cho công ty

1, Xem xét kích thước văn phòng để chọn ghế xoay văn phòng phù hợp

Nguyên tắc đầu tiên mà người có ý định mua ghế lưới văn phòng, ghế xoay văn phòng cần biết là phải chú ý đến kích thước của văn phòng. Căn cứ vào kích thước của văn phòng, bạn sẽ sẽ chọn được những chiếc ghế phù hợp nhất.

 

5 nguyên tắc vàng chọn mua ghế văn phòng

 

 Nên mua ghế phù hợp không gian văn phòng

 

Cụ thể, nếu văn phòng làm việc rộng rãi thì bạn có thể chọn những chiếc ghế văn phòng có kích thước lớn, thiết kế theo hướng rộng rãi, có phần lưng tựa cao. Thậm chí, có chức năng ngả ra sau để người dùng có thể dễ dàng nghỉ ngơi. Hơn nữa, khi văn phòng rộng rãi thì những chiếc ghế văn phòng có kích thước lớn sẽ giúp không gian văn phòng thêm cân đối hài hòa.

Ngược lại, nếu văn phòng có diện tích nhỏ, đã có nhiều đồ, đang trong tình trạng chật chội thì bạn nên lựa chọn những mẫu ghế xoay văn phòng có kích thước vừa phải. Kiểu dáng được thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản với bánh xe di chuyển linh hoạt. Điều này sẽ góp phần khiến không gian văn phòng trở nên rộng thoáng, giúp mọi người có thể di chuyển dễ dàng hơn.

2, Cần cân nhắc kỹ màu của ghế xoay văn phòng

 

5 nguyên tắc vàng chọn mua ghế văn phòng

 

Màu ghế cũng là yếu tố cần xem xét 

 

Nguyên tắc vàng thứ hai trong việc chọn mua ghế văn phòng cho công ty, doanh nghiệp là cần cân nhắc kỹ màu ghế để chọn được màu phù hợp. Cụ thể, theo kinh nghiệm của những đơn vị chuyên thiết kế, thi công nội thất văn phòng thì không nên chọn ghế xoay nhân viên có màu quá nổi bật, nhức mắt. Cũng không nên chọn màu ghế văn phòng trùng với tone màu chung của văn phòng công ty. Vì điều này sẽ khiến cả không gian trở nên mờ nhạt.

Như vậy, có thể thấy màu ghế văn phòng cần đảm bảo yếu tố nổi bật nhưng không quá mức. Ngoài ra, người mua ghế văn phòng có thể chọn loại ghế được kết hợp từ nhiều màu sắc khác nhau để không gian thêm sinh động. Khi chọn màu sắc ghế văn phòng, bạn cũng nên chú ý lựa chọn màu sắc theo tính chất công việc để công việc có thể đạt hiệu quả cao hơn.

3, Người mua nên xem xét độ cao của lưng ghế xoay văn phòng

 

5 nguyên tắc vàng chọn mua ghế văn phòng

 

Độ cao lưng ghế là yếu tố quan trọng mà người mua cần xem xét

 

Nhiều công ty doanh nghiệp chưa chú ý đến phần độ cao của lưng ghế xoay văn phòng. Nhưng thực chất, đây là yếu tố quan trọng mà người mua ghế văn phòng cần xem xét. Bởi thông thường, những chiếc ghế có lưng tựa cao, có tay vịn và phần đệm êm ái có thể giúp nhân viên văn phòng thoải mái và làm việc hiệu quả hơn.

    Ngược lại, nếu ngồi trên một chiếc ghế văn phòng kém chất lượng, phần lưng tựa quá thấp thì có thể khiến người ngồi không thoải mái, bị nhức mỏi, khó có thể đạt hiệu quả công việc tốt nhất….

Xem thêm: "Những lỗi thường gặp của ghế văn phòng và cách khắc phục"

4, Nên chọn các chất liệu cao cấp, bền bỉ

Thị trường về văn phòng hiện nay đang vô cùng đa dạng với nhiều mẫu thiết kế, nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Riêng trong phần chất liệu, người mua ghế văn phòng đã có rất nhiều sự lựa chọn như: ghế văn phòng bọc nỉ, ghế văn phòng bọc da, ghế văn phòng dạng lưới… Mỗi loại ghế đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Căn cứ vào không gian văn phòng bạn có thể lựa chọn loại ghế có chất liệu và kiểu dáng phù hợp nhất.

 

5 nguyên tắc vàng chọn mua ghế văn phòng cho công ty

 

Nên chọn ghế được làm từ các chất liệu cao cấp

 

Tuy nhiên, dù chọn loại nào thì bạn cũng nên chọn những chất liệu cao cấp. Vì ghế được làm từ những chất liệu này thường có độ bền và độ thoải mái cao hơn, có thể dùng trong thời gian dài hơn.

5, Chỉ mua ghế xoay, ghế lưới văn phòng tại các địa chỉ uy tín

Nguyên tắc vàng cuối cùng dành cho người có nhu cầu mua ghế văn phòng là chỉ mua tại các địa chỉ uy tín như Nội thất F plus. Bởi khi mua ghế tại các địa chỉ phân phối uy tín, bạn sẽ nhận được những mẫu ghế văn phòng đẹp nhất, chất lượng nhất với mức giá tốt nhất. Hơn nữa, công ty luôn có chế độ hậu mãi đầy đủ cho khách hàng để khách hàng yên tâm mua và sử dụng sản phẩm.

Trên đây là 5 nguyên tắc vàng cần lưu ý khi chọn mua ghế văn phòng cho công ty, doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin về các loại ghế văn phòng để tham khảo các bộ sưu tập về văn phòng mới nhất bạn chỉ cần truy cập vào website của nội thất đẹp ở lúpNội thất F plus - địa chỉ chuyên bán ghế xoay văn phòng chất lượng.


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT