Giỏ hàng

Lựa chọn nội thất văn phòng tăng năng suất làm việc như thế nào?

NHỮNG YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN NĂNG SUẤT LÀM VIỆC TRONG DOANH NGHIỆP

Năng suất quyết định hiệu quả của doanh nghiệp

Văn phòng làm việc không sạch như bạn nghĩ

Năng suất đề cập đến tổng đầu ra của một cá nhân so với tổng đầu vào của doanh nghiệp. Nói một cách đơn giản, tăng năng suất là đảm bảo rằng mỗi quy trình chạy trơn tru và mọi thành viên trong nhóm phát huy hết khả năng của họ. Mức độ năng suất trong một doanh nghiệp có thể ảnh hưởng trực tiếp đến thành công chung của nó. Khi một nhóm làm việc hiệu quả, hoạt động kinh doanh của bạn sẽ hoạt động trơn tru và hiệu quả. Năng suất cao không chỉ giúp tăng lợi nhuận mà còn có thể giảm chi phí vận hành, do ít thời gian bị lãng phí hơn trong các hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp bạn. Mặt khác, việc thiếu năng suất sẽ làm tăng chi phí, lãng phí thời gian và giảm lợi nhuận tiềm năng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất lao động 

Các nghiên cứu chứng minh rằng sự thoải mái và năng suất lao động có ảnh hưởng lẫn nhau. Chỉ cần một sự thay đổi nhỏ trong hệ thống hay tổ chức thôi cũng giúp cho hiệu quả làm việc được cải thiện. Dựa trên những biểu hiện gần đây, các chuyên gia đều đồng ý rằng các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất là thiết bị vật chất, tiếng ồn, độ linh động, thoải mái, giao tiếp, ánh sáng, nhiệt độ, chất lượng không khí và cả những sắp xếp không gian làm việc.

Văn phòng làm việc của Mobifone lựa chọn nội thất do F+ cung cấp với tiêu chí đem lại thoải mái cho nhân viên

Thiết kế nội thất trong không gian trong công sở hiệu quả là một trong những yếu tố quyết định giúp tăng năng suất lao động, Nội thất văn phòng thích hợp sẽ trợ giúp công việc hàng ngày của các nhân viên, họ sẽ được đảm bảo cả không gian cá nhân lẫn không gian chung đều được tận dụng hiệu quả. Ngược lại, những khu vực bừa bộn trật chội cũng có thể gây ra sự cục cằn thô lỗ giữa các đồng nghiệp.

NHỮNG BÍ QUYẾT GIÚP CHỌN NỘI THẤT VĂN PHÒNG LÀM TĂNG NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG

1, Lựa chọn nội thất văn phòng theo phong cách thiết kế 

Phong cách thiết kế giúp định hình được văn hóa doanh nghiệp cũng như sở thích làm việc của nhân viên

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng sẽ mang đến những tiện ích cũng như tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng làm việc. Một thiết kế văn phòng đẹp và ấn tượng sẽ tạo nguồn cảm hứng sáng tạo từ đó giúp tăng năng suất làm việc của nhân viên. 

Trước tiên, tùy theo thông điệp muốn truyền tải, văn hóa doanh nghiệp cũng như bộ nhận diện thương hiệu và mức ngân sách, doanh nghiệp phải xác định được phong cách thiết kế văn phòng phù hợp cho không gian làm việc của mình. 

Tiếp theo, trên cơ sở định hình không gian, các chi tiết nội thất sẽ được lựa chọn và sắp xếp sao cho phù hợp với thiết kế và công năng. Lúc này, chủ doanh nghiệp cần chú ý đảm bảo sao cho các chi tiết nội thất, đặc biệt là bàn, ghế văn phòng phải vừa đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng, vừa phải phù hợp với phong các thiết kế. Để làm được điều này, nên lựa chọn đơn vị thiết kế - thi công nội thất văn phòng uy tín và có kinh nghiệm. 

2, Lựa chọn nội thất theo brand doanh nghiệp

Nội thất theo brand doanh nghiệp luôn là lựa chọn số 1 trong thiết kế nội thất văn phòng

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn hình ảnh thương hiệu của mình được nhắc nhớ và luôn hiện hữu trong tâm trí khách hàng. Nếu quá tập trung tới đối tượng công chúng mục tiêu bên ngoài, doanh nghiệp sẽ quên mất một kênh truyền thông vô cùng tiềm năng khác, đó chính là công chúng mục tiêu bên trong - chính là những nhân viên của bạn.

Một nhân viên yêu thích và trung thành với thương hiệu sẽ lan tỏa tình cảm ấy đến người thân, bạn bè của họ. Và nên ghi nhớ, trong mọi thời điểm thì truyền thông word of mouth (truyền thông liên cá nhân) vẫn luôn là phương thức hiệu quả nhất.

Hơn thế nữa, một ngày tình cờ khách hàng/đối tác đến thăm văn phòng bạn. Họ chắc hẳn cũng sẽ choáng ngợp và ấn tượng sâu sắc bởi hình ảnh thương hiệu rõ nét ngay tại văn phòng. Một cơ hội không thể lý tưởng hơn để truyền tải thông điệp thương hiệu ngay tại văn phòng của bạn.

3) Lựa chọn ghế văn phòng công thái học thoải mái - phù hợp

Sự thoải mái của nhân viên nên là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chủ doanh nghiệp. Ngồi thoải mái giúp các cá nhân không bị phân tâm trong suốt cả ngày làm việc. Một nhân viên không thoải mái sẽ liên tục dừng công việc để điều chỉnh lại vị trí của họ và điều này sẽ làm trì hoãn tiến độ làm việc của họ.

Nội thất F+ cung cấp rất đa dạng các mẫu ghế văn phòng công thái học- hỗ trợ tối đa sức khỏe của người ngồi

Mặt khác, những nhân viên thoải mái có thể duy trì sự tập trung vào nhiệm vụ đang làm và đạt được kết quả tốt hơn. Trên thực tế, nhân viên cảm thấy thoải mái sẽ hạnh phúc hơn trong công việc và có động lực hơn. Ghế văn phòng làm việc công thái học là một trong những lựa chọn đơn giản nhất để đảm bảo sự thoải mái. 

Ghế văn phòng công thái học khác với ghế văn phòng truyền thống về tính linh hoạt và sự hỗ trợ cơ thể mà nó mang lại. Mỗi người có chiều cao và hình dạng cơ thể khác nhau, và một chiếc ghế làm việc phục vụ điều này theo cách mà những chiếc ghế truyền thống không làm được. Các khía cạnh khác nhau của thiết kế cho phép điều chỉnh để người dùng có thể đặt ghế ở độ cao và góc tốt nhất để họ làm việc thoải mái.

NỘI THẤT F+ - ĐƠN VỊ THIẾT KẾ/ THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG UY TÍN

Với kinh nghiệm thiết kế/ thi công và tư vấn cho hàng trăm các doanh nghiệp hạng A trong các dự án Set up Nội thất văn phòng như Vietnam Airline, Cengroup, Mobifone, Viettel… F+ thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp nói chung và nhân viên nói riêng, từ đó hoàn toàn có thể đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho bài toán thiết kế nội thất tăng năng suất làm việc của nhân viên. Đồng thời, chúng tôi cũng là đơn vị cung cấp nội thất văn phòng chất lượng cao, được nhập khẩu 100 % từ các thương hiệu sản xuất nổi tiếng tại Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc… 

Bởi vậy, nếu quý doanh nghiệp còn đang đau đầu về giải pháp tăng năng suất làm việc, vừa muốn có 1 không gian nội thất văn phòng chuẩn brand, hãy đừng ngần ngại mà nhấc máy ngay để đượ F+ tư vấn tận tình nhất!

Liên hệ F+ : 

Email: sales.fplus@gmail.com

Phone: 0966.336.816

Fanpage: Nội thất F+ - thiết kế/ thi công nội thất văn phòng


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT