Giỏ hàng

Bí quyết chiều lòng nhân viên tại nơi làm việc

Tất cả chúng ta cần cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi làm việc. Trong cuộc khảo sát của mình , chúng tôi nhận thấy rằng thiết kế nơi làm việc có mối tương quan chặt chẽ với sự hài lòng trong công việc. Khi chúng ta cảm thấy hạnh phúc và hài lòng trong công việc, chúng ta sẽ làm việc hiệu quả hơn và có thể thể hiện bản thân và ý tưởng của mình. Có một số điều có thể được thực hiện đối với nội thất văn phòng để cải thiện sự hài lòng của nhân viên.Dưới đây chúng tôi chia sẻ một số thủ thuật này với bạn.

Tầm quan trọng của chỗ ngồi thoải mái

Nơi ngồi làm việc ảnh hưởng không nhỏ tới trạng thái của nhân viên

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất khi làm việc trong môi trường văn phòng là có một chỗ ngồi thoải mái. Phần lớn thời gian của ngày làm việc sẽ dành cho việc ngồi xuống, vì vậy điều quan trọng là ghế văn phòng phải hỗ trợ đầy đủ cho phần lưng dưới đồng thời cho phép di chuyển tự do và dễ dàng. Tốt nhất, bạn nên điều chỉnh được chiều cao của ghế, sao cho nó là chiều cao phù hợp để sử dụng máy tính xách tay hoặc làm việc trên bàn làm việc. Tựa tay và ghế đệm cũng giúp tạo sự thoải mái.

Đón ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên giúp không gian thoáng đãng kích thích sự sáng tạo và khơi nguồn cảm hứng của nhân viên

Tất cả chúng ta đều cảm thấy vui vẻ và thư thái hơn khi được tiếp cận với ánh sáng tự nhiên. Giảm lượng ánh sáng nhân tạo và mở rộng không gian văn phòng để ánh sáng tự nhiên tràn vào đã được chứng minh là giúp tăng năng suất và sức khỏe. Vì vậy, hãy gỡ bỏ những tấm rèm cửa sổ đó và thay thế hệ thống chiếu sáng dải bằng đèn LED năng lượng thấp.

Cung cấp cho nhân viên của bạn không gian mà họ cần

Điều quan trọng là nhân viên phải có cảm giác không gian và tự do trong khi họ làm việc. Mọi người đều cần không gian cá nhân của riêng mình và điều này có thể dễ dàng tạo ra với cách bố trí văn phòng với sự kết hợp của bàn làm việc đơn và bàn chung lớn. Hệ thống Pod cũng hữu ích cho công việc nhạy cảm hoặc khi cần sự riêng tư.

Bàn làm việc hợp lý

Bàn làm việc hợp lý là một trong những giải pháp hiệu quả giúp chiều lòng nhân viên

Bàn làm việc văn phòng được thiết kế với bộ lưu trữ tích hợp, màn hình riêng tư và nhiều không gian bề mặt đều có thể giúp tăng sự hài lòng của nhân viên. Lưu trữ giúp giữ cho bề mặt bàn làm việc gọn gàng, trong khi màn hình và vách ngăn bàn đảm bảo rằng nhân viên không bị gián đoạn khi họ làm việc. Bàn làm việc hình tròn và hình vẫy cũng cung cấp thêm không gian khi cần thiết.

Cây trồng

Mang thiên nhiên vào văn phòng của bạn - bí quyết chiều lòng nhân viên hiệu quả

Nhiều công ty hiện đang đưa cây vào thiết kế văn phòng của họ. Cây luôn có vẻ ngoài chào đón trong khu vực lễ tân, nhưng chúng cũng có thể rất có lợi cho sức khỏe tinh thần. Khi nhìn thấy cây cối, chúng ta cảm thấy thư thái ngay lập tức và có thể tiếp tục làm việc tốt hơn. Chúng cũng có thể được sử dụng để tạo ra các khu vực khác nhau trong văn phòng và khi đặt trên bàn làm việc, chúng có thể giúp tạo cảm giác riêng tư.

Máy cà phê, trà và nước

Khi nhân viên của bạn tiếp cận khu vực đồ uống trong văn phòng, bạn sẽ thấy rằng họ làm việc hiệu quả hơn và có cảm giác mãn nguyện sâu sắc hơn. Một quầy đồ uống cũng cung cấp một nơi gặp gỡ để nhân viên chia sẻ ý tưởng và giải lao năm phút. Điều này rất tốt cho sức khỏe tinh thần và cảm giác hạnh phúc của chúng ta.

Tại Nội thất Fplus, chúng tôi cung cấp nhiều loại nội thất văn phòng tiện nghi nhưng hiệu quả sẽ giúp tăng sự hài lòng của nhân viên. Vui lòng truy cập trang web của chúng tôi và liên hệ cho chúng tôi ngay hôm nay.

Xem thêm bài viết " 6 nhu cầu hàng đầu của nhân viên để có một nơi làm việc hiệu quả"

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT