Giỏ hàng

Lựa ghế giám đốc cao cấp cho sếp mệnh Mộc như thế nào?

Tầm quan trọng của việc chọn ghế giám đốc cao cấp hợp mệnh

Giám đốc nên chọn mua ghế ngồi làm việc hợp mệnh

Nếu bạn nghĩ ghế giám đốc cao cấp chỉ cần đẹp chỉ cần sang trọng, phù hợp với vị trí của người lãnh đạo thôi thì bạn đã nhầm. Vì theo các chuyên gia trong lĩnh vực nội thất văn phòng phòng, ghế giám đốc không chỉ cần đẹp mà còn cần hợp với bản mệnh của chính người giám đốc. Việc chọn một chiếc ghế phù hợp với bản mệnh có thể giúp công việc của người giám đốc thêm hanh thông, thuận lợi, giúp người đó dễ dàng đưa ra những quyết định chính xác để đưa công ty lên một tầm cao mới.

Ngược lại, nếu ghế không phù hợp, chọn phải màu xung khắc với bản mệnh thì người giám đốc có thể gặp nhiều khó khăn trong công việc. Thậm chí, vướng phải những rắc rối không đáng có. Do đó, khi chọn ghế làm việc cho giám đốc công ty, doanh nghiệp, bạn cần chú ý nên chọn ghế hợp với bản mệnh. Với giám đốc mệnh Mộc cũng vậy, bạn cần nghiên cứu rất kỹ để chọn được mẫu ghế thế vừa đẹp mắt vừa hợp với mệnh ngũ hành này.

Sếp mệnh Mộc nên mua ghế giám đốc như thế nào?

 

Ghế màu đen (màu thuộc hành Thủy) phù hợp với giám đốc mệnh Mộc

 

Căn cứ vào năm sinh của mỗi người mà chúng ta có thể xác định xem người đó thuộc mệnh ngũ hành nào. Hơn nữa, việc xác định mệnh ngũ hành là vô cùng quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng đến cả cuộc đời của một con người. Đồng thời, căn cứ vào mệnh ngũ hành, chúng ta có thể chọn những đồ vật phù hợp để tăng cường vượng khí và sự thuận lợi cho người đó.

Giám đốc mệnh Mộc nên chọn ghế có màu thuộc hành này

Cụ thể, giám đốc mệnh Mộc muốn chọn ghế giám đốc thì nên chọn ghế có màu thuộc hành Mộc như màu xanh lá cây. Chiếc ghế màu này sẽ giúp người ngồi củng cố bản mệnh, để sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi.

Giám đốc mệnh Mộc có thể chọn ghế có màu thuộc hành Thủy hoặc hành Hỏa

Ngoài các màu thuộc chính hành Mộc, người giám đốc mệnh Mộc muốn chọn ghế làm việc cần tính đến yếu tố ngũ hành tương sinh tương khắc. Trong ngũ hành Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Vì vậy, giám đốc mệnh Mộc có thể chọn màu ghế thuộc hành Thủy như màu đen, màu xanh dương. Vì những màu thuộc hành Thủy sẽ giúp tài vận của người mệnh Mộc không ngừng sinh sôi.

Nếu không chọn được ghế có màu thuộc hành Mộc hoặc hành Thủy thì bạn có thể chọn ghế có màu thuộc hành Hỏa. Vì Mộc sinh Hỏa nên ghể màu này sẽ không ảnh hưởng xấu xấu với người mệnh Mộc. Đặc biệt, người mệnh Mộc cần tránh những màu thuộc hành Kim như: màu trắng, màu vàng, màu xám. Vì Kim vốn khắc Mộc. Việc sử dụng các màu thuộc hành Kim sẽ gia tăng cách trở cho giám đốc mệnh Mộc.

Giám đốc mệnh mộc hợp với ghế làm từ gỗ

Thiết kế ghế khung gỗ F-H5007

Ngoài yếu tố màu sắc, giám đốc mệnh Mộc muốn chọn làm việc cũng cần lưu ý đến chất liệu làm ghế. Theo đó, người mệnh Mộc hợp nhất với chất liệu gỗ. Vì vậy, bạn có thể mua ghế giám đốc bằng gỗ tự nhiên hoặc ghế giám đốc bằng gỗ công nghiệp. Cũng có thể sử dụng các thiết kế ghế giám đốc có chi tiết trang trí làm từ gỗ hoặc vật liệu phủ bề mặt có hình vân gỗ hay hình lá cây. Thiết kế ghế có những đặc điểm này đều phù hợp với bản mệnh, có thể độ mệnh cho giám đốc mệnh Mộc.

Xem thêm: Tư vấn ghế lãnh đạo nhập khẩu cho sếp mệnh Hỏa kinh doanh “đại phát”

Mua ghế giám đốc cho người mệnh Mộc ở đâu?

 

Mẫu ghế giám đốc F-H5003 của Nội thất F plus

Mua ghế giám đốc hợp mệnh sẽ giúp ích rất nhiều cho chủ sở hữu. Hơn nữa, việc mua ghế giám đốc hợp mệnh rất đơn giản. Giám đốc mệnh Mộc chỉ cần liên hệ với các địa chỉ chuyên phân phối ghế giám đốc chất lượng cao như Nội thất F plus. Tại Nội thất F plus, chuyên viên tư vấn của công ty sẽ xem xét yêu cầu của bạn với chiếc ghế giám đốc. Từ đó, tư vấn để bạn chọn được mẫu ghế giám đốc gỗ phù hợp.

Không chỉ bán ghế giám đốc hợp mệnh Mộc chất lượng cao, Nội thất F plus còn có chương trình ưu đãi với khách mua nhiều, có chế độ bảo hành đầy đủ để khách hàng yên tâm sử dụng….

BTV Thuy Huong


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT