Giỏ hàng

Lưu ý khi mua ghế phòng chờ giá rẻ cho văn phòng

Dứoi đây là những lưu ý mà Nội thất Fplus tin rằng người mua nên cực kỳ chú ý khi mua ghế giá rẻ để sử dụng lâu dài cho văn phòng của mình. Dù ở bất kỳ mức giá nào thì chiếc ghế cũng phải đem đến sự an tâm và tin tưởng vào sự đầu tư tiền bạc của bạn, mặc dù thành thật mà nói thì “tiền nào – của đấy”. Nhưng chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc ghế tốt nhất trong các thiết kế ghế phòng chờ giá rẻ cho kết quả sử dụng lâu dài.

 

 

 

Sự bảo hành của ghế phòng chờ giá rẻ

Hãy chắc chắn để tìm một sản phẩm có bảo hành. Nghe có vẻ điên rồ, nhưng, một số đồ nội thất rẻ nhất hiện có đi kèm không có bảo hành. Ghế phòng chờ được bảo hành tối thiểu từ 18-24 tháng về phần xốp và vải sẽ là nơi tốt để bắt đầu. Nhiều thiết kế và nhà cung cấp của chúng tôi có thể được bảo hành tới 3 năm cho các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài với khung ghế. Bảo hành 6-12 tháng cho vải bọc và chân ghế cũng như đệm mút ghế.

 

 

Loại vật liệu khung

Hãy xem xét loại khung bạn muốn cho cấu trúc của ghế phòng chờ giá rẻ. Thông thường có 2 dạng vật liệu được sử dụng để làm khung và chân của ghế phòng chờ: khung gỗ và kim loại (thông thường là thép không gỉ, inox). Các dạng ghế có chân kim loại thường đi kèm với khung mảnh, thanh tú phù hợp với nhiều không gian lưu trữ. Nhưng hãy đảm bảo rằng dù có mảnh đến đâu thì khung kim loại vẫn giữ được sự cân bằng và sức chịu đựng người ngồi tốt nhất. Đối với khung gỗ thì tương đối bền bỉ và cố định cho người ngồi và thường chịu được trọng lượng lớn hơn so với khung kim loại mảnh.

 

 

Độ bền của vải bọc

Có rất nhiều lựa chọn vải bọc, trong đó có vải bọc da luôn luôn là vật liệu có tuổi thọ cao, tương đối bền , màu sắc sang trọng và được ưa chuộng phổ biến. Tuy nhiên nếu các thiết kế ghế phòng chờ giá rẻ bọc da có giá quá thấp, điều đó có thể khẳng định chiếc ghế sẽ không tuổi thọ cao cũng như hạn của sử dụng của vải bọc cũng nhanh chóng giảm sút. Vải nỉ bọc là loại vật loại phổ biến thứ 2 bởi tính đa dạng về màu sắc, hoạ tiết và các cách thức sản xuất khác nhau, mang lại hiệu quả sử dụng tốt hơn bao giờ hết. Nhờ có công nghệ cải tiến ngày một tốt hơn mà các loại vải bọc cao cấp có độ bền cao, ít bay màu và chống bám bụi hiệu quả đúng như mong đợi của người sử dụng.

 

 

 

Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, việc tìm kiếm một chiếc ghế phòng chờ tốt cho tiền sảnh của bạn là điều quan trọng đối với tất cả các tổ chức. Khu vực chờ thường là nơi đầu tiên bạn có thể tạo ấn tượng với khách hàng mới. Nếu bạn đang ở trong một cơ sở chăm sóc sức khỏe và yêu cầu vinyl bao gồm các thành phần chống vi khuẩn, các lựa chọn rẻ nhất trong danh sách của tôi có thể không phù hợp.

 

 

Nếu bạn thích khung gỗ cứng chắc chắn, các thiết kế ghế gỗ của Nội thất Fplus là một lựa chọn tốt, với ba tùy chọn hoàn thiện bằng gỗ có sẵn. Thật không may, vải đen tiêu chuẩn có thể không cung cấp đủ tùy chọn cho tất cả các không gian. Nếu độ bền là mối quan tâm chính, khung kim loại với lớp sơn tĩnh điện sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bất kể bạn chọn chỗ ngồi nào, hãy đảm bảo bạn cân nhắc chế độ bảo hành và độ bền của vải bọc. Điều này sẽ giúp bạn đạt được lợi nhuận như mong đợi từ khoản đầu tư của mình.

 

Xem thêm:" Top ghế phòng chờ giá rẻ cho văn phòng làm việc "

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT