Giỏ hàng

Lưu ý khi mua ghế thư giãn bọc vải

Ghế thư giãn bọc vải là một khoản đầu tư lớn trong nội thất gia đình — bạn không muốn đoán già đoán non về nó một vài tháng sau khi sản phẩm đến trước cửa nhà bạn. Chọn sai vật liệu và bạn sẽ thấy mình phải đối mặt với các vết bẩn và vết nứt. Sai lầm về màu sắc hoặc họa tiết, và cả căn phòng sẽ bị ảnh hưởng (hoặc bạn sẽ phải giật mình để có bộ đồ được bọc lại). Vì vậy, trước khi bạn chọn loại vải bọc mới, hãy đọc để tìm hiểu những gì bạn nên xem xét về độ bền, sự thoải mái và kiểu dáng. Dưới đây Nội thất Fplus cung cấp cho bạn những cách tận dụng sự lựa chọn vải mà bạn sẽ hài lòng khi sống chung trong nhiều năm.

 

 

 

 

Xem xét chất liệu vải nên chọn

Khi bạn mua vải bọc ghế, hãy để nhu cầu thực tế của bạn dẫn dắt quyết định mua ghế thư giãn bọc vải của mình. Đầu tiên, hãy xem xét cách bạn sống và những người sống cùng bạn có thói quen như thế nào. Điều này sẽ giúp hướng dẫn bạn về loại vật liệu để chọn. Bạn có thể thích vẻ ngoài của nhung lụa đó, nhưng nó sẽ nhanh chóng bị phá hủy trong một ngôi nhà có trẻ em hoặc vật nuôi. Những đồ đạc ở những khu vực đông người qua lại, chẳng hạn như gia đình hoặc phòng khách, sẽ cần loại vải bền và độ hao mòn thấp, chẳng hạn như ghế bành thư giãn hay ghế thư giãn phòng ngủ

 

Một sai lầm lớn của mọi người là không xem xét việc vải hoặc da có thể bị lão hóa theo thời gian như thế nào. Kiểm tra nhãn và đặt câu hỏi với nhà cung cấp để tìm hiểu về nội dung và nhu cầu làm sạch của vật liệu, sau đó hãy tự hỏi bản thân rằng: "Vải bọc ghế thư giãn sẽ trông như thế nào sau 5 năm?. “Bạn sẽ vẫn cảm thấy hài lòng nếu bề mặt hình thành một lớp màu xỉn theo năm tháng? Việc hút bụi cho vải có diễn ra thường xuyên không ? Ghế có được che nắng hoặc phủ kín nếu bạn đi văng không? "

 

Loại vải bọc ghế thư giãn tốt nhất

 

 

 

Ngày nay, có rất nhiều vật liệu bọc phù hợp với vẻ ngoài đẹp đẽ đi cùng độ bền theo năm tháng. Đối với trẻ em và vật nuôi - và có thể là những người yêu thích rượu vang đỏ - gia chủ sẽ yêu thích sự chăm sóc dễ dàng của da giả hoặc độ bền của vải Sunbrella trong nhà và ngoài trời. Các dòng ghế thư giãn bọc vải trơn cũng sẽ là một lựa chọn sáng suốt để vệ sinh dễ dàng mà không làm phai màu loang lổ. Và chất liệu vải xước có độ mài mòn cao cũng rất tuyệt vời — bạn không phải lo lắng về việc thỉnh thoảng bị xước hoặc trầy nhẹ. Nếu bạn có một gia đình bận rộn, hãy tránh xa các loại vải mỏng hoặc có kết cấu, như lụa, có thể kéo vì chúng khó tẩy rửa khi dính vết bẩn.

 

Thử trước khi bạn mua

Cách dễ nhất để chắc chắn rằng bạn sẽ thích vật liệu bọc trên một khung ghế thư giãn trong không gian nhà ở nhất định — và thích cảm giác khi bạn ngồi lên đó — là thử đi thử lại chiếc ghế đó trong cửa hàng. Nếu bạn cảm thấy vải hơi nóng lưng hoặc khiến bạn đổ mồ hôi nhiều, đó không phải là sự lựa chọn tốt vì mồ hôi và dầu đổ ra trên cơ thể sẽ làm vải nhanh bẩn và cũng hút bụi cực kỳ cao. Hãy chọn một chất liệu mát và mịn hơn, để cảm thấy thoải mái và tránh đổ mồ hôi liên tục. Nếu vải quá lạnh cũng sẽ không phù hợp khi ngồi dưới điều hoà. Một chút cẩn thận sẽ giúp bạn tránh được một bất ngờ lớn (và đáng thất vọng) khi sản phẩm đến tay.

Cách chọn chất liệu bọc sang trọng

 

 

 

 

Nếu bạn có thể kiểm soát được sự lộn xộn và vết bẩn trong nhà mình thì các chất liệu vải bọc cao cấp sẽ “thực sự có thể phô trương sự tự do của bạn”. Những lựa chọn hàng đầu: len Tây Tạng mềm mại (“cảm giác thật hấp dẫn, nhưng đó cực kỳ dễ bẩn và dính vết bẩn cứng lại”) và vải lanh Bỉ. Mặc dù vải lanh rất bền nhưng với màu sắc nhạt hơn, nó không cung cấp mức độ chống ố mà bạn có thể cần và có thể không có vẻ ngoài sắc nét hay không nếp nhăn sau nhiều lần nằm dài. Nếu bạn lo lắng về việc bảo trì (hoặc chi phí), bạn luôn có thể sử dụng những loại vải sang trọng này vỏ bọc vải ghế thư giãn, chúng có thể được hoán đổi khi cần thiết hoặc cho một xu hướng màu sắc mới. Đừng quên học hỏi cách vệ sinh ghế thư giãn bằng vải nỉ tại nhà trên mạng để tránh những sai lầm đáng tiếc. 

 

 

 

Xem thêm:" Các mẫu ghế thư giãn cho thiết kế nội thất Scandinavian "

 

BTV Camellia Nguyen

Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT