Giỏ hàng

Lý do bạn nên chọn bàn ghế nhập khẩu hãng Apex - Malaysia

 

NỘI THẤT MALAYSIA - THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐƯỢC ƯU ÁI TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nội thất nhất là đồ nội thất văn phòng của Malaysia lại được ưa chuộng ở Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây.

Phản nhìn nhận một cách khách quan về thị trường nội thất Việt Nam hiện nay có nhiều đơn vị chuyên phân phối dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu Malaysia từ nội thất văn phòng như bàn ghế làm việc dành cho giám đốc, bàn ghế làm việc dành cho nhân viên, cho đến những sản nội thất dùng trong gia đinh tại phòng khách, phòng ngủ…

Đồ nội thất cao cấp được nhập khẩu từ Malaysia mang nét đẹp sang trọng, tinh tế với chất lượng vượt trội, chính những ưu điểm này đã tác động đên thị trường tiêu dùng trong nước cũng như việc tiến hành thi công nội thất công trình theo những kiểu mẫu mới hiện đại có sẵn nhưng lại phù hợp hơn về kích thước sẽ được đóng một cách tối ưu so với nhu cầu sử dụng không gian của mỗi văn phòng.

Những sản phẩm nội thất văn phòng Malaysia mang nét đẹp thanh thoát trong thiết kế, chất liệu chủ yếu được làm từ các loại gỗ ép cao cấp, sang trọng giúp cho không gian làm việc của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Các mẫu sản phẩm nội thất Malaysia dùng cho văn phòng chủ yếu là các loại bàn, ghế và tủ đựng tài liệu, trong đó thì chiếc ghế được nhiều người quan tâm hơn cả bởi có thiết kế trang nhã, thanh thoát và độ bền cao trong sử dụng, chúng cũng mang lại sự tiện nghi và cảm giác thoải mái cho người sử dụng như tựa lưng, tựa đầu, tay vịn, bộ nâng hạ, bánh xe của ghế…

APEX- NHÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT MALAYSIA UY TÍN SỐ 1 

Một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay là Apex -Malaysia. Apex đã là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về bàn ghế văn phòng tại Malaysia, các sản phẩm của Hãng đã được thị trường trong nước và hơn 30 nước trên thế giới tin dùng. Apex có hàng ngàn mẫu thiết kế sản phẩm, có 6 nhà máy sản xuất chuyên nghiệp với khả năng sản xuất hơn 16500 sản phẩm mỗi tháng

Apex đạt giải thưởng Designer’s office furniture categday, chứng nhận sản phẩm chất lượng cao Malaysia, Giải thưởng công ty có sự cống hiến và phát triển công nghiệp tốt của Malaysia…và rất nhiều các giải thưởng khác.

 

Hình ảnh nhà máy sản xuất chuyên nghiệp hãng Apex

Sự tinh tế của bàn ghế nhập khẩu Apex - Malaysia

Sự tinh tế này được thể hiện rõ ràng nhất trong thiết kế, kiểu dáng của từng sản phẩm đó là sự chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Các mẫu bàn ghế nhập khẩu Apex là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng phong cách, cùng sự năng động và tinh tế, trẻ trung hiện đại khó dòng sản phẩm nào có thể sánh kịp.

Có được sự tinh tế này chính là nhờ vào bàn tay của những người thợ lành nghề cùng công nghệ máy móc hiện đại. Mọi thứ sẽ được làm một cách hoàn hảo nhất. Điều này còn được thể hiện rất rõ ràng ở từng bộ phận của bàn làm việc, ghế giám đốc, ghế nhân viên như chân bàn ghế, tay vịn, lưng tựa... Các bộ phận đều đóng vai trò quan trọng riêng nên khi thiết kế hay làm từng bộ phận đều được chú ý nhất có thể.

Sự hoàn hảo của bàn ghế nhập khẩu Apex - Malaysia

Bàn ghế nhập khẩu Apex không chỉ tinh tế mà còn vô cùng hoàn hảo. Sự hoàn hảo ở đây được thể hiện cả ở kiểu dáng cũng như là chất lượng của sản phẩm.

Bàn ghế nhập khẩu Apex có kiểu dáng đẹp hoàn hảo, đem lại cho bạn không gian cực kì sang trọng và đẳng cấp. Chất lượng sản phẩm hoàn hảo từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu sản xuất. Các bộ phận bên trong luôn đảm bảo cho Bàn ghế nhập khẩu Apex được chắc chắn và êm ái, thoải mái nhất. Đó là khung 4 chiều PP, đệm mút đúc có tính đàn hồi cao không lún xẹp, pitton nâng hạ cao thấp, chân bằng thép không gỉ. Chất liệu bọc bên ngoài bền đẹp kết hợp cùng kiểu dáng tạo nên sản phẩm vô cùng thời thượng và đẳng cấp, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

NỘI THẤT F+ - NHÀ ĐẠI DIỆN ĐỘC QUYỀN CỦA NỘI THẤT APEX MALAYSIA TẠI VIỆT NAM 

Nội thất F+ rất vinh dự là đại diện của hãng Apex tại Việt Nam với  mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng Việt Nam những dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mẫu mã hiện đại nhất, giá cả cạnh tranh nhất và đặc biệt là rất phù hợp với thị trường Việt Nam 100% xuất xứ từ Malaysia.Các dòng sản phẩm bàn ghế văn phòng nhập khẩu Malaysia mang thương hiệu Apex chính thức được Nội Thất F+  giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào năm 2016. Sau 5 năm giới thiệu và chào đón tại thị trường Việt Nam. Apex đã chứng tỏ được chỗ đứng của mình trên thị trường nhờ chính chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn, cung cấp chính xác, tận tình của đội ngũ bán hàng tại Nội Thất F+

Địa chỉ:

Cơ sở 1: B12-TT19, khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

 

Tel: 0966.336.816

Website: https://www.noithatfplus.com/


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT