Giỏ hàng

Lý do ghế văn phòng công thái học cần thiết trong các văn phòng

GHẾ VĂN PHÒNG CÔNG THÁI HỌC ĐÁP ỨNG NHU CẦU VÀ MONG MUỐN CỦA NHÂN VIÊN NGỒI LÀM VIỆC

Nhân viên văn phòng trung bình có thể ngồi sai ghế văn phòng công thái học  trong thời gian dài và chính chiếc ghế đó có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Thêm một chiếc ghế văn phòng công thái học  tiện dụng có thể cải thiện đáng kể tư thế của bạn, giảm đau lưng và cuối cùng là cải thiện năng suất.

Sự thoải mái của nhân viên trong văn phòng được nâng cao khi họ sử dụng ghế văn phòng công thái học . Bạn có thể đã tự hỏi liệu có bất kỳ sự khác biệt nào giữa loại ghế này và những chiếc ghế truyền thống mà bạn đã sử dụng trong suốt thời gian qua.

Thật vậy, có một số lý do tại sao nhân viên thích sử dụng ghế văn phòng công thái học  hơn những chiếc ghế truyền thống. Lý do không phải là xa vời từ sự thoải mái và tư thế thoải mái mà người trước đây đã cung cấp.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số lý do hàng đầu tại sao bạn nên bắt đầu sử dụng ghế văn phòng công thái học tại nơi làm việc của mình. Và nếu bạn là người sử dụng lao động, bạn sẽ thấy những lý do tại sao bạn nên giúp công nhân của mình giữ tư thế đúng và cảm thấy thư giãn bằng cách sử dụng ghế văn phòng công thái học.

TÌM HIỂU VỀ GHẾ VĂN PHÒNG CÔNG THÁI HỌC

Ghế văn phòng công thái học  là loại ghế được sử dụng hầu hết trong văn phòng. Lý do là vì mọi người dành hơn 13 năm cuộc đời cho công việc, họ cảm thấy thoải mái khi làm việc.

Ghế văn phòng công thái học có đầy đủ các tính năng thoải mái và điều chỉnh cho phép nhân viên trong văn phòng giữ tư thế đúng trong khi làm việc hiệu quả.

LÝ DO TẠI SAO GHẾ CÔNG THÁI HỌC TỐT CHO NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

Bây giờ, chúng tôi sẽ cho bạn thấy 10 lý do chính khiến nhân viên văn phòng phải sử dụng ghế văn phòng công thái học  nếu họ chưa có.

1. Ghế văn phòng công thái học hỗ trợ tư thế

Nếu có điều gì khiến bạn phải lo lắng sau nhiều giờ ngồi, đó là tư thế của bạn. Khi sử dụng những chiếc ghế bình thường thiếu tính công thái học cơ bản, bạn có thể nhận ra rằng mình có xu hướng nghiêng về phía trước vì những chiếc ghế đó không có chiều cao lưng chính xác.

Đó là một điểm bất thường mà ghế văn phòng công thái học  sửa chữa. Với thiết kế toàn chiều dài và hỗ trợ tư thế tự nhiên, bạn chắc chắn rằng chiếc ghế sẽ giúp nâng cao tư thế của bạn.

2. Ghế văn phòng công thái học giúp nâng cao năng suất làm việc

 

Ghế văn phòng công thái học  phù hợp có thể tác động rất lớn đến cuộc sống của nhân viên của bạn. Đã có một số nghiên cứu được hoàn thành đã phát hiện ra rằng việc lựa chọn đồ nội thất văn phòng được thiết kế tiện dụng và thoải mái có thể có tác động lớn đến hạnh phúc của nhân viên, cũng như năng suất của họ.

Xem thêm những mẫu ghế nhân viên hiện đại nâng cao năng suất

3, Ghế văn phòng công thái học giúp giảm đau mỏi cơ thể

 

Đau lưng dưới và đau cổ là một số chứng đau cơ thể phổ biến nhất mà dân văn phòng phải đối mặt. Điều đó thường là do thiết kế của những chiếc ghế truyền thống không cho phép họ ngồi trong nhiều giờ đồng thời hỗ trợ tư thế chính xác.

Tuy nhiên, sử dụng ghế văn phòng công thái học  hứa hẹn sẽ giúp thư giãn tốt hơn và giảm các cơn đau trên cơ thể vì những điểm đau quan trọng đó được hỗ trợ đúng cách.

4. Ghế văn phòng công thái học hỗ trợ giảm áp lực hông

Hông của bạn chịu gánh nặng khi phải giữ trọng lượng trong cơ thể bạn. Điều đó dường như không phổ biến đối với những nhân viên văn phòng quyết định sử dụng một chiếc ghế văn phòng công thái học .

Điểm đáng chú ý là ghế văn phòng công thái học  giúp giảm áp lực hông bằng cách cung cấp độ sâu của ghế phù hợp để hỗ trợ hông.

5. Ghế văn phòng công thái học có khả năng điều chỉnh tiện nghi

Xem thêm những mẫu ghế giám đốc chất lượng cao tại đây>>>

Nội thất văn phòng bạn chọn cần phải có sự linh hoạt cần thiết để đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân trong văn phòng của bạn. Nhân viên có đủ hình dạng và kích cỡ khác nhau và việc đầu tư vào đồ nội thất có thể điều chỉnh theo thông số kỹ thuật của nhân viên của bạn có thể giúp mọi người trong văn phòng thoải mái và tập trung vào công việc của họ.

Ví dụ: khi tìm kiếm một chiếc ghế văn phòng công thái học  văn phòng, hãy tìm một chiếc ghế cho phép điều chỉnh chính như chiều cao ghế, độ sâu của ghế, độ ngả lưng và tay vịn có thể điều chỉnh. Để biết thêm mẹo về Cách định cấu hình Ghế công việc mới của bạn , hãy xem blog của chúng tôi về năm mẹo cần thiết.

6. Ghế văn phòng công thái học giúp tăng tuần hoàn máu

Trong một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2010 trên tạp chí Circulation, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng chỉ ngồi một giờ đồng hồ sẽ làm tăng nguy cơ trầm cảm, bệnh tim, lưu thông máu kém và đau lưng. Chúng tôi khuyên mọi người nên theo dõi thời gian họ đã ngồi và cố gắng thay đổi vị trí của họ sau mỗi 30 đến 45 phút.

 Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ báo cáo rằng bất kỳ chuyển động nào làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của chúng ta cao hơn tốc độ nghỉ ngơi tĩnh tại bình thường (ngồi) có thể mang lại lợi ích sức khỏe lâu dài sâu sắc và giảm nguy cơ mắc các bệnh và bệnh tật khá đáng sợ.

7. Ghế văn phòng công thái học giúp tiết kiệm ngân sách chi phúc lợi

Nhiều công ty dành một khoản tiền cho bảo hiểm y tế của công nhân của họ. Ở đây có xu hướng ít chi phí hơn do các công ty như vậy có thể dành thời gian để khám phá những ưu điểm của ghế văn phòng công thái học  và mua những thứ tương tự cho công nhân của họ.

Vì nhân viên thoải mái hơn khi ngồi trên ghế có tựa đầu và hỗ trợ cột sống nên họ sẽ không phải bận tâm nhiều về sức khỏe của mình. Thay vào đó, sức khỏe của họ sẽ được cải thiện nhiều hơn vì tinh thần thoải mái và vui vẻ.

Bằng cách đó, các công ty sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn từ những gì họ đã ngân sách cho chi phí bồi thường cho người lao động và bảo hiểm y tế.

8. Ghế văn phòng công thái học phù hợp với đa số người dùng

Không có giới hạn nào đối với những gì người dùng có thể được hưởng lợi khi sử dụng một chiếc ghế văn phòng công thái học , và với rất nhiều chiếc ghế văn phòng công thái học  ngày nay với đủ hình dạng và kích thước, có một chiếc ghế phù hợp với không gian làm việc và kiểu cơ thể của bạn.

Trong khi những chiếc ghế chuyên dụng hơn tập trung vào việc hỗ trợ một phần cụ thể của cơ thể, thì những chiếc ghế đặc biệt có thể điều chỉnh và phù hợp với nhiều loại cơ thể. Như vậy, bạn thường tìm thấy chúng trong các không gian làm việc chung.

Tương tự như vậy, bạn không cần phải điều chỉnh quá nhiều mỗi khi ngồi xuống. Một chiếc ghế tốt đương nhiên có sức chứa.

MẸO XÁC ĐỊNH GHẾ VĂN PHÒNG CÔNG THÁI HỌC  TỐT

Dưới đây là một số cách bạn có thể xác định một chiếc ghế văn phòng công thái học  tốt:

Đệm ghế

Đảm bảo rằng lớp đệm trên tựa lưng và mặt ngồi của ghế văn phòng công thái học  được làm bằng chất liệu thoáng khí và đủ dày để bạn có thể ngồi trong nhiều giờ.

Khả năng điều chỉnh

Ghế văn phòng công thái học  bạn muốn mua phải hoàn toàn có thể điều chỉnh được. Một số lĩnh vực bạn nên xem xét ở đây là:

Ghế có thể điều chỉnh độ nghiêng

Hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh

Tựa đầu có thể điều chỉnh

Chiều cao có thể điều chỉnh

ĐỊA CHỈ MUA GHẾ VĂN PHÒNG CÔNG THÁI HỌC CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT

Nội thất Fplus là đơn vị phân phối ghế văn phòng trực tiếp và là đại diện của 6 nhãn hàng nội thất văn phòng cao cấp đến từ các nước: Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc,... nên chúng tôi rất hiểu nỗi đau và niềm mong mỏi của khách hàng,... các mẫu ghế văn phòng chất lượng cao giá gốc luôn là sự lựa chọn của chúng tôi cho qúy khách hàng khi có nhu cầu.

Chất lượng luôn đi đầu, giá thành của ghế văn phòng luôn được đánh giá tốt, rất cạnh tranh và được bảo hành lâu dài từ 1-5 năm nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn.

Liên hệ tư vấn miễn phí ghế giám đốc/ghế lãnh đạo:

1.       Hot/zalo: 0966 336 816 (để được tư vấn miễn phí).

2.       Web: https://noithatfplus.com/

3.        Facebook:https://www.facebook.com/noithatfplusprofile

3.       Email: noithatfplus@gmail.com


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT