Giỏ hàng

PHONG THỦY TRONG THIẾT KẾ NỘT THẤT VĂN PHÒNG - BÍ QUYẾT ĐỂ THÀNH CÔNG THEO ĐUỔI BẠN

     Yếu tố tạo nên thành công không chỉ nằm ở khả năng của con người. Bạn có chí tiến thủ, có chuyên môn tốt, có năng lực làm việc, có tinh thần và trách nhiệm, chắc chắn thành công sẽ nằm trong tầm với. Bên cạnh những yếu tố chủ quan, không thể bỏ qua những nhân tố khách quan làm động lực cho  quá trình theo đuổi thành công của bạn. Những người cộng sự đáng tin cậy, một môi trường phát triển tốt, cùng với sự ủng hộ từ bên ngoài có lẽ là điều mà ai cũng mong muốn có được để giúp ích cho thành công của bản thân.

 

 

Phong thủy trong thiết kế nội thất - Bí quyết để thành công

Phong thủy trong thiết kế nội thất - bí quyết để theo đuổi thành công 

 

     Ở một khía cạnh khác, thành công còn nằm ở niềm tin của chính con người, tin vào những điều hợp mệnh, tin vào tâm linh và tin vào những yếu tố có thể đem lại may mắn. Phong thủy chính là một trong những điều được phần đông cho rằng nó có khả năng hút tài lộc, đem lại may mắn và những điều tốt lành. Đặc biệt, phong thủy trong thiết kế nội thất văn phòng – nơi theo đuổi giấc mơ thành công càng được chú trọng bởi chính chủ công ty và những nhân viên làm việc tại đó.

 

 

phon thuy trong thiet ke noi that van phong

Văn phòng có phong thủy tốt đem lại nhiều may mắn và hút tài lộc 

 

    Tìm hiểu không gian thiết kế

     Yếu tố đầu tiên khi thiết kế nội thất hợp phong thủy là việc tìm hiểu về không gian văn phòng. Từ việc nghiên cứu vị trí nơi văn phòng tọa lạc, đến kiến trúc góc cạnh của không gian cũng như nhu cầu của chủ văn phòng trong cách bài trí nội thất, tất cả cần được tìm hiểu kĩ lưỡng để có thể đưa ra những thiết kế chuẩn và phù hợp.

 

     Tông màu chủ đạo trong thiết kế

     Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy cũng vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất. Màu sắc là yếu tố đặc trưng khi nghiên cứu phong thủy, mỗi mệnh lại có những màu hợp riêng. Do đó màu chủ đạo của bàn ghế văn phòng cũng cần được chú trọng sao cho không tương phản với không gian mà vẫn hài hòa trong thiết kế và đem lại sự sang trọng cùng cảm giác dễ chịu cho thị giác.

 

 

phong thuy noi that van phong

Màu sắc hợp mệnh là yếu tố đặc trưng trong phong thủy

 

 Lựa chọn thiết bị nội thất

     Có rất nhiều lựa chọn để kiến tạo nội thất cho nơi làm việc đem lại phong thủy tốt. Nếu là một người chủ văn phòng thông minh thì những chiếc ghế giám đốc, ghế nhân viên văn phòng hợp phong thủy là một lựa chọn không thể bỏ qua. Lựa chọn ghế không chỉ quan tâm đến tính năng, mẫu mã, chất lượng đảm bảo cho hoạt động của người sử dụng mà hoàn toàn có thể kết hợp yếu tố phong thủy trong từng kiểu ghế.

 

 

phon thuy thiet ke noi that

Ghế văn phòng với nhiều lựa chọn có thể mang lại phong thủy tốt lành 

 

  Với dòng ghế nhân viên có thể lựa chọn sự đồng bộ trong tông màu hoặc kiểu dáng để tạo sự hài hòa cho không gian. Hoặc nếu là một người sếp tâm lí, hoàn toàn có thể chọn ghế hợp mệnh cho từng vị trí nhân viên của mình. Điều này cũng đem lại tâm lí tích cực cho từng cá nhân giúp nâng cao hiệu quả làm việc cho từng vị trí. Với ghế giám đốc, cần tìm hiểu bản mệnh của chủ nhân cũng như nhu cầu sử dụng để chọn loại ghế phù hợp. Không chỉ cần nhiều tính năng đột phá mang lại sự thoải mái, tiện nghi mà cũng cần toát lên đẳng cấp của người dùng.

ghe-van-phong-flex-f-c4712a-pl02

 

Ghế nhân viên Hàn Quốc F- VOLF7 với kiểu dáng sang trọng và nhiều tính năng ưu việt

 

ghe-giam-doc-han-quoc-f-libra

 

Ghế giám đốc Hàn Quốc F- LIBRA4 toát lên đẳng cấp chất lượng 

 

 

  Bài trí thiết kế không gian nội thất

     Sau khi nghiên cứu và lựa chọn, việc bài trí nội thất cũng là một khâu quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng, vừa đảm bảo được tính thẩm mĩ, độc đáo cho không gian lại vừa đem lại phong thủy tốt lành. Ưu tiên trong cách bài trí đảm bảo sự thuận tiện và tính năng sử dụng, phù hợp với từng loại hình công ty và tính chất công việc. Ngoài ra, mỗi vị trí cũng đều có ý nghĩa phong thủy riêng, sự kết hợp giữa các chi tiết cũng đem lại hiệu quả nhất định. Do đó, cần thật sự am hiểu vể phong thủy và thiết kế nội thất để tạo nên không gian văn phòng ấn tượng, độc đáo song không mất đi ý nghĩa phong thủy.

 

 

phon thuy thiet ke noi that

 

 

 

phong thuy thiet ke noi that van phong

Bài trí nội thất văn phòng cần đảm bảo không gian sang trọng, tiện nghi và hợp phong thủy

 

 

  Trên đây là một số tư vấn của F plus về cách thiết kế nội thất văn phòng hợp phong thủy, bí quyết để tạo nên thành công cho những “nhà đầu tư” thông minh. F plus Funiture nhận cung cấp các dòng nội thất nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng về xuất khẩu nội thất chất lượng cao như nội thất Hàn Quốc, nội thất Malaysia…Đừng ngại ngần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn và tham khảo các sản phẩm chất lượng, kiến tạo nên một văn phòng làm việc trong mơ!

Fplus luôn sẵn sàng đồng hành cùng hành trình theo đuổi đam mê của bạn!

Xem thêm: " Top ghế phòng họp chất lượng, chính hãng và giá tốt "

BTV: Thúy Hường


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT