Giỏ hàng

Mẫu ghế giám đốc bán chạy nhất tại Nội thất F+

Và mặc dù một chiếc ghế giám đốc bọc da êm ái chắc chắn có vẻ là một nơi giúp bạn thoải mái dành hơn 8 tiếng làm việc, nhưng nó sẽ không mang lại lợi ích cho cột sống lưng hoặc khớp của bạn sau một thời gian dài. Vì vậy hãy đầu tư vào một chiếc ghế ngồi giám đốc công thái học được chế tạo để cung cấp tối đa hỗ trợ người dùng và đây sẽ là một trong những khoản đầu tư hữu ích, tốt nhất mà bạn có thể thực hiện.

 

 

Nhưng có rất nhiều sự lựa chọn khi nói đến ghế giám đốc đẹp, chất lượng, vì vậy chúng tôi đã tổng hợp danh sách các mẫu bán chạy nhất tại Nội thất Fplus của chúng tôi (chỉ một mẫu từ mỗi thương hiệu) với xếp hạng người dùng tốt nhất (ít nhất 800 lượt đánh giá của khách hàng ). Dưới đây là Top các mẫu ghế giám đốc best-seller trong đầu năm 2021 của chúng tôi. 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F- H- MAXIM

 

 

 

 

 

 

Chất liệu: Vải, lưới, đệm

 

 

Cấu hình: có thể điều chỉnh độ sâu; độ căng nghiêng lưng và chiều cao; cánh tay hoàn toàn có thể tùy chỉnh

 

 

Tính năng đặc biệt: Tay vịn linh hoạt độc đáo, tựa đầu điều chỉnh được

 

 

Các chi tiết: Với thiết kế trực quan, giám đốc Malaysia F-H-MAXIM giúp điều chỉnh dễ dàng bằng cách đặt mọi núm và cần gạt ở phía bên phải của ghế.

 

 

Tuy nhiên, điều làm cho chiếc ghế này khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh của nó là phần kê tay. Được thiết kế với khớp tương tự như khớp của vai người, cánh tay của Cử chỉ có thể di chuyển theo bất kỳ cách nào bạn có thể. Chúng tôi cũng khen ngợi cần gạt đa độ nghiêng, cung cấp bốn cài đặt khác nhau về điều chỉnh góc tựa lưng, trái ngược với cần khóa ngả thông thường. Phần đệm vải thoải mái và mang lại tư thế thẳng đứng tốt với 3 loại chất liệu bọc tuỳ chọn.


GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-H6233-1

 

 

 

 

 

 

Chất liệu: Da thật
 

Cấu hình: Các cánh tay có thể cấu hình đầy đủ; ghế có thể điều chỉnh độ sâu và độ căng lưng; bộ giới hạn nhiều độ nghiêng
 

Các tính năng đặc biệt: Hỗ trợ thắt lưng tích hợp và có thể tùy chỉnh; điều chỉnh độ cứng lưng dưới

 

 

Ghế giám đốc đẹp F-H6233-1 với đệm da, tay vịn có thể điều chỉnh hoàn toàn, điều chỉnh độ sâu của ghế và thiết kế trực quan cao của hỗ trợ thắt lưng tích hợp, nó là hiện thân của từ chuyên nghiệp.Phiên bản chúng tôi thử nghiệm được bọc bằng da mềm, bền, thể hiện chất lượng cao và hương vị tuyệt vời của thiết kế. Sự lựa chọn thiết kế đáng chú ý nhất của chiếc ghế này là phần tựa lưng kiểu cách.

 

 

Thông thường nhô ra khỏi mặt sau, ghế giấu phần hỗ trợ thắt lưng bên trong, cho phép ghế hòa nhập vào cả văn phòng được trang trí truyền thống nhất. Cũng được tích hợp sẵn là một núm điều chỉnh độ cứng ở lưng dưới cho phép bạn hỗ trợ nhiều hoặc ít ở lưng khi cần thiết.

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU CAO CẤP F-H-ZENITH

 

 

 

 

 

 

Vật liệu: Vải và lưới

 

 

Cấu hình: Tựa đầu có thể điều chỉnh, hỗ trợ thắt lưng, độ căng nghiêng, chiều cao, độ sâu và góc của ghế, và tay vịn; bộ giới hạn độ nghiêng

 

 

Tính năng đặc biệt: Cần gạt nghiêng phía sau

 

 

Bất kể loại cơ thể nào, những người thử nghiệm của chúng tôi hầu như đều cảm thấy thoải mái khi ngồi trên chiếc ghế này. Sức hấp dẫn rộng rãi này bắt nguồn từ các tính năng ngả lưng độc đáo: người dùng có thể ngả lưng mà không bị mất đầu, cổ hoặc lưng dưới hỗ trợ. Bất kỳ ai có vấn đề về lưng sẽ đánh giá cao phần hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh được, sử dụng cùng loại vải thoải mái như ghế. Cuối cùng, đối với các tác vụ chính xác và chú ý tối đa đến từng chi tiết, cơ chế nghiêng góc của ghế cho phép bạn nghiêng người về phía trước bằng cách điều chỉnh ghế và tựa lưng để nghiêng về phía bàn làm việc của bạn. Điều này cho phép bạn tiến gần hơn đến hành động mà không có nguy cơ bị ngã.

 

 

Xem thêm bài viết: " Làm cách nào để chọn ghế giám đốc hợp cung mệnh phong thủy "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT