Giỏ hàng

Mẫu ghế xoay giám đốc cao cấp cho thiết kế văn phòng hiện đại

Ghế xoay giám đốc hiện đại, cao cấp

 

Với thiết kế đơn giản, kết hợp với tính tiện lợi cao, những mẫu ghế xoay giám đốc hiện đại đang là thiết kế được chọn lựa nhiều.

 

Mẫu ghế xoay giám đốc cao cấp cho thiết kế văn phòng hiện đại

 

Mang phong cách thiết kế hiện đại, ghế xoay giám đốc là sự kết hợp hài hòa giữa chi tiết đơn giản, hiện đại đem đến sự thuận lợi tối ưu cho người sử dụng.

 

Cùng với sự phát triển trên thị trường, dòng sản phẩm này ngày càng phong phú và đa dạng với nhiều chất liệu, màu sắc khác nhau đem đến khách hàng nhiều sự chọn lựa.

 

Để giúp bạn thiết kế văn phòng hiện đai một cách hiệu quả, Nội thất F+ tư vấn những mẫu ghế giám đốc cao cấp cho không gian thiết kế hiện đại:

 

 

1.Ghế giám đốc Hàn Quốc F-REVOB-H

 

 

Mẫu ghế xoay giám đốc cao cấp cho thiết kế văn phòng hiện đại

 

Là sự kết hợp hài hòa của nhựa PE và lớp vải cao cấp, F-REVOB-H chắc chắn sẽ là điểm nhấn đem đến sự quyền uy và tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng làm việc hiện đại.

 

Sản phẩm thiết kế tỉ mỉ, tinh tế với phần lưng và đệm ghế được làm từ chất liệu vải cao cấp, lại được trang trí rất độc đáo, đem đến sự thư thái, thoải mái. Đặc biệt, phần đệm được làm từ mút đúc có độ đàn hồi cao, đem đến sự dễ chịu khi sử dụng.

 

Khung ghế được làm từ chất liệu nhựa PE cao cấp, có độ cứng và khả năng chịu lực tốt, không chỉ đảm bảo về độ bền mà còn mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng cho sản phẩm. Đây là mẫu ghế lãnh đạo được đánh giá cao cả về thiết kế và chất lượng.

 

2.Ghế giám đốc nhập khẩu F-H6233-1

 

Mẫu ghế xoay giám đốc cao cấp cho thiết kế văn phòng hiện đại

 

 

Thuộc dòng sản phẩm ghế lãnh đạo cao cấp, được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa. F- H6233-1 được đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng của sản phẩm.

 

Sản phẩm được thiết kế vô cùng chắc chắn với khung ghế được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, được gia công tỉ mỉ, có khả năng chống lại tác động xấu của thời tiết và môi trường đem đến thời gian dùng lâu dài. Chân ghế xoay với 5 nhánh vững chắc, đem đến sự thuận tiện cho người sử dụng.

 

Phần đệm ngồi thiết kế tinh tế gắn liền với lưng ghế có độ cong chữ S theo cột sống không chỉ giúp bảo vệ xương của bạn hiệu quả mà còn chống đau mỏi vai gáy, lưng khi ngồi. Kết hợp với đệm ngồi thiết kế sáng tạo được làm từ mút đúc bọc da cao cấp, không thấm nước và chống ẩm mốc trong suốt thời gian dài.

 

Sản phẩm được sản xuất trên quy trình hiện đại nên những chi tiết của F-H6233-1 được gia công rất tỉ mỉ, tinh tế và có độ bền cao.

 

3.Ghế giám đốc nhập khẩu F-A09

 

Mẫu ghế xoay giám đốc cao cấp cho thiết kế văn phòng hiện đại

Ghế giám đốc F-A09 với màu sắc nổi bật của phong cách hiện đại

 

 

Sản phẩm ghế F-A09 tạo điểm nhấn bằng chất liệu da bò với màu nâu tinh tế, đem đến sự quyền uy, bề thế phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau.

 

Sản phẩm được thiết kế đệm với lưng liền nhau, đầu vuông, kết hợp với tựa lưng có các lớp đệm lưng rất sáng tạo phù hợp với nhiều kích thước cơ thể, hạn chế đau mỏi xương khớp trong thời gian dài. Khung ghế được thiết kế rất chắc chắn, bên ngoài được mạ nhôm chrom, không gỉ những đem đến sự hiện đại mà độ bền lại cao.

 

Đệm ngồi được thiết kế rời và bọc da chắn chắn, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất bằng kĩ thuật tiên tiến hàng đầu, được kiểm duyệt kỹ lưỡng nên việc đảm bảo về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất lượng, là chọn lựa tuyệt vời khi bạn thiết kế văn phòng hiện đại.

 

Tại Nội thất F+, bạn không còn phải đắn đo xem mẫu nào phù hợp với không gian văn phòng của mình. Chỉ cần chọn mẫu bạn muốn mua, F+ sẽ tư vấn cho bạn rất tận tình, chu đáo. Chúc bạn tìm được mẫu ghế giám đốc cao cấp mà bạn mong muốn.

 

 

Xem thêm bài viết: " 4 lưu ý khi chọn ghế giám đốc phù hợp với mọi văn phòng "

 

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT